ที่พักวิวสวยหน้าฝน ที่พักหน้าฝน เที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา เที่ยวหน้าฝน เที่ยวแม่น้ำ โรงแรมหน้าฝน

5 ที่พักธรรมชาติสุดชิล วิวสวยหน้าฝน

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 ที่พักธรรมชาติสุดชิล วิวสวยหน้าฝน

5 ที่พักธรรมชาติสุดชิล วิวสวยหน้าฝน

เมื่อสายฝนโบกมือทักทาย ก็ได้เวลาออกไปสัมผัสความสดชื่นชุ่มฉ่ำของธรรมชาติอีกครั้ง หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหนดี เรามี 5 ที่พักวิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติสุดชิล ให้ไปพักผ่อนชิลๆ ชมวิวแม่น้ำและภูเขาแบบเต็มอิ่ม โบกมือลาหน้าร้อน แล้วหนีไปนอนสูดกลิ่นอายธรรมชาติเย็นๆ ให้ชุ่มปอดกันดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วไปเช็คอินกันเลย!

 

 

1. โฮมพุเตย ริเวอร์เเคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort) กาญจนบุรี

home-phutoey-river-kwai-resort-01

สัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย ณ โฮมพุเตย ริเวอร์เเคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort) จ.กาญจนบุรี รีสอร์ทธรรมชาติสไตล์ Boutique Log Cabin Home สำหรับทุกคนในครอบครัว หากใครมีโอกาสมาพักผ่อนในช่วงหน้าฝน ขอแนะนำห้องพักแบบ Riverside Grand Deluxe ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อน พร้อมระเบียงส่วนตัวเล็กๆ ให้นั่งรับลมชมวิวแม่น้ำแควตลอดทั้งวัน

home-phutoey-river-kwai-resort-02

โฮมพุเตย ริเวอร์เเคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort)

บริเวณรอบๆ รีสอร์ทเต็มไปด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น และมีบ่อน้ำร้อนออนเซนกลางแจ้งที่สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนใครที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย พลาดไม่ได้กับกิจกรรมไฮไลท์อย่าง Tree Top Adventure Park สนุกกับฐานกิจกรรมสุดหวาดเสียวมากกว่า 40 ฐาน ซึ่งตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท เริ่มตั้งแต่การเดินไต่เชือกบนต้นไม้สูง ไปจนถึงการโรยตัวข้ามบึงขนาดใหญ่ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

บ่อน้ำร้อนออนเซนกลางแจ้ง

บ่อน้ำร้อนออนเซนกลางแจ้ง

Tree Top Adventure Park

Tree Top Adventure Park

ที่อยู่: 118 หมู่ 8 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
ข้อมูลเพิ่มเติม » โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort)
ที่พักวิวสวยหน้าฝนทั้งหมด >>

2. ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai) กาญจนบุรี

x2-river-kwai-01

ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai) จ.กาญจนบุรี ที่พักสุดโรแมนติกริมฝั่งแม่น้ำแควน้อย มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 8 ห้อง ซึ่งทุกห้องหันหน้าออกสู่แม่น้ำ มองเห็นทิวทัศน์ภูเขาและท้องฟ้าในมุมที่สวยที่สุด การออกแบบรีสอร์ทได้รับแรงบันดาลใจมาจากการรวมจุดเด่นของเมืองกาญจน์ ได้แก่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว รถไฟ และแม่น้ำแคว มาสร้างสรรค์เป็นงานดีไซน์แนว Industrial Chic สุดเก๋และทันสมัย

x2-river-kwai-02

x2-river-kwai-03

นอกจากการออกแบบภายนอกที่ทันสมัยแล้ว ภายในห้องพักยังมีอ่างอาบน้ำแบบอโรมาบาธ ให้คู่รักนอนแช่น้ำสูดกลิ่นไอดินฟังเสียงฝน สวีทแบบสองต่อสองไม่ต้องกลัวใครรบกวน ใครอยากไปสัมผัสความฟินแบบนี้ด้วยตัวเอง สามารถเดินทางมาที่รีสอร์ทได้ไม่ยาก เพราะตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 20 นาที เท่านั้น

x2-river-kwai-04

ที่อยู่: 138 หมู่ 4 ต. หนองหญ้า อ. เมือง จ. กาญจนบุรี 71000
ข้อมูลเพิ่มเติม » ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai)
ที่พักวิวสวยหน้าฝนทั้งหมด >>

3. เอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khao Yai)

escape-khaoyai-01

escape-khaoyai-02

หนีความวุ่นวายไปสูดกลิ่นฝนให้ชุ่มปอดกันที่ เอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khao Yai) โรงแรมหรูที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์โมเดิร์นกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว ห้องพักตกแต่งในธีมธรรมชาติ 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่ WOOD, EARTH, FLORAL และ FOREST เพิ่มลูกเล่นด้วยกลิ่นหอมและเสียงเพลงที่แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารแบบ homemade ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Farm to Table” ที่นำวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นและผักออร์แกนิคปลูกเองมาปรุงเป็นอาหารสารพัดเมนูแสนอร่อย และพลาดไม่ได้กับค็อกเทลสูตรเฉพาะ (Signature Cocktail) ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนของคุณให้พิเศษสุด

escape-khaoyai-03

escape-khaoyai-04

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ที่อยู่: 329 ถ.ผ่านศึก-กุดคล้า ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
ข้อมูลเพิ่มเติม » เอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khao Yai)
ที่พักวิวสวยหน้าฝนทั้งหมด >>

4. วิลล่า เดอ บัว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa de Bua Resort and Spa) น่าน

villa-de-bua-resort-and-spa-01

ที่พักเล็กๆ แสนสงบใกล้ตัวเมืองน่าน วิลล่า เดอ บัว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa de Bua Resort and Spa) ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม ห่างจากสนามบินเพียง 1 กม. จึงสามารถเดินทางไปยังที่เที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ที่พักแห่งนี้ห้อมล้อมด้วยสวนสวยและดอกไม้นานาพันธุ์ มาพร้อมห้องพักแบบ Villa, Superior Room และ Mini-Single Room ทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้โทนสีอบอุ่นสบายตา และมองเห็นวิวสวนด้านนอก บรรยากาศรอบๆ ก็ร่มรื่น เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนทุกฤดู…แอ่วเมืองน่านหน้าฝน ก็ม่วนไปอีกแบบนะเจ้า

villa-de-bua-resort-and-spa-02
villa-de-bua-resort-and-spa-03
villa-de-bua-resort-and-spa-04
อาหารเช้า @วิลล่า เดอ บัว รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่อยู่: 451 หมู่ที่ 5 บ้านทุ่งเศรษฐี ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน
ข้อมูลเพิ่มเติม » วิลล่า เดอ บัว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa de Bua Resort and Spa)
ที่พักวิวสวยหน้าฝนทั้งหมด >>
ขอบคุณภาพจาก: www.facebook.com/Villa-De-Bua-Resort-NAN

5. คอรอล โคฟ ชาเล่ย์ (Coral Cove Chalet) เกาะสมุย

coral-cove-chalet-01
coral-cove-chalet-02

ภาคใต้หน้าฝนก็น่าเที่ยวไม่แพ้ใคร หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาที่พักติดทะเล คอรอล โคฟ ชาเล่ย์ (Coral Cove Chalet) รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลบนเกาะสมุยแห่งนี้ จะทำให้คุณตกหลุมรัก ด้วยห้องพักแบบบังกะโลที่เล่นระดับลดหลั่นบนเนินเขา จึงมองเห็นทัศนียภาพทิวเขาและผืนทรายใต้ท้องฟ้าสีคราม ในบรรยากาศอันเงียบสงบเป็นส่วนตัว ปล่อยกายใจไปกับแสงอาทิตย์อ่อนๆ ยามเช้าในอ่างจากุซซี่สุดแสนโรแมนติก เพิ่มอรรถรสของเสียงดนตรีเคล้าคลอรสชาติอาหารทะเลสดๆ พร้อมค็อกเทลดับร้อน นอกจากนี้การเดินทางก็สะดวกสบายด้วยที่ตั้งห่างจากหาดเฉวงหรือหาดละไมเพียง 10 นาที และยังมีรถรับส่งสนามบินคอยให้บริการอีกด้วย

coral-cove-chalet-03

coral-cove-chalet-04

ที่อยู่: คอรอล โคฟ ชาเล่ย์ 210 หมู่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
ข้อมูลเพิ่มเติม » คอรอล โคฟ ชาเล่ย์ (Coral Cove Chalet)
ที่พักวิวสวยหน้าฝนทั้งหมด >>