เที่ยวทะเล เที่ยวทะเลหน้าหนาว เที่ยวหน้าหนาว เที่ยวเกาะ

เบื่อแล้วภูเขา เที่ยวทะเล หน้าหนาวกันดีไหม?เพราะทะเลไทย เที่ยวได้ทุกฤดู!

Home / เที่ยวทะเล / เบื่อแล้วภูเขา เที่ยวทะเล หน้าหนาวกันดีไหม?เพราะทะเลไทย เที่ยวได้ทุกฤดู!

หน้าหนาวแบบนี้เห็นใครๆ ก็ไปเที่ยวแต่ภูเขา แต่เห็นคนเยอะๆ แล้วรู้สึกวุ่นวายอยากไปเที่ยวแบบผ่อนคลายบ้าง อย่างนี้ไป เที่ยวทะเล กับ HotelSThailand กันดีไหม? เพราะทะเลไทยสามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดู และการเที่ยวทะเลในหน้าหนาว ก็อาจได้บรรยากาศที่ต่างจากช่วงหน้าร้อนก็ได้นะ แต่จะมีทะเลที่ไหนบ้างที่เหมาะจะไปเที่ยวในช่วงเวลาแบบนี้ เรามาดูกันเลยดีกว่า!

เบื่อแล้วภูเขา เที่ยวทะเล หน้าหนาวกันดีไหม? เพราะทะเลไทย เที่ยวได้ทุกฤดู!

เที่ยวทะเลแบบกู๊ดๆ
เกาะกูด จ.ตราด

เกาะกูด

รู้ไหมว่า ช่วงเวลาที่น่าเที่ยวที่สุดของ เกาะกูด คือ ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน – พฤษภาคม เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทะเลสวย และน้ำใสที่สุด ซึ่งนอกจากความสวยงามของท้องทะเลที่เกาะกูดแล้ว ที่นี่ยังมีที่เที่ยวอีกเยอะแยะมากมาย เช่น น้ำตกคลองเจ้า ต้นไม้ยักษ์ น้ำตกห้วงน้ำเขียว เขาเรือรบ และหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ อย่างชุมชนบ้านอ่าวใหญ่ บอกได้เลยว่ามาสัมผัสทรายนุ่มๆ น้ำใสๆ และที่เที่ยวอีกหลายแห่งของอันดามันแห่งทะเลตะวันออกแห่งนี้ได้แบบไม่มีเบื่อ!
จองที่พักในเกาะกูด คลิก!

ติดเกาะพร้อมติดใจ
เกาะเสม็ด จ.ระยอง

เที่ยวทะเล เกาะเสม็ด

หนีภูเขามาเที่ยวชมน้ำทะเลสีสันสดใส ท้องฟ้าปลอดโปร่ง เที่ยวทะเลแบบไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ เกาะเสม็ด จ.ระยอง ที่นี่มีความชิลล์ของชายหาดที่สวยงาม ความคึกคัก สีสันของปาร์ตี้ยามค่ำคืน รวมไปถึงที่พักชิลล์ๆ บรรยากาศเป็นส่วนตัว ส่วนใครที่ชอบความสนุกกับกิจกรรมทางน้ำ บนเกาะเสม็ดก็มีให้ได้สนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ ชมปะการัง ชมวิวสวยๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน ส่วนกิจกรรมยอดนิยมยามค่ำคืนก็มีทั้งการตกหมึก ไดหมึก รวมไปถึงไฮไลท์ยอดฮิตอย่างการชมโชว์ควงกระบองไฟนั่นเอง
จองที่พักในเกาะเสม็ด คลิก!

เที่ยวสนุก พักสบาย
เกาะช้าง จ.ตราด

เกาะช้าง

อีกหนึ่งที่เที่ยวทะเลที่สามารถมาเที่ยวได้แม้ในฤดูหนาว ก็คือ เกาะช้าง จ.ตราด ซึ่งฤดูท่องเที่ยวที่น่ามาที่สุดจะอยู่ในเดือนตุลาคม – เมษายน สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ได้สะดวกสบาย ถ้าใครชอบความคึกคัก สนุกสนาน ก็สามารถมาเที่ยวเกาะช้างฝั่งตะวันตกได้ ส่วนใครที่ชอบพักผ่อนแบบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เกาะช้างฝั่งตะวันออกก็เป็นจุดที่น่ามาเช็คอินสุดๆ บนเกาะช้างมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งหาดทราย เช่น หาดคลองพร้าว หาดไก่แบ้ นอกจากนี้ยังสามารถไปดำน้ำดูปะการัง หรือจะไปตกหมึกตอนกลางคืนก็น่าสนุกสุดๆ
จองที่พักในเกาะช้าง คลิก!

เที่ยวทะเล ใกล้กรุงเทพฯ
พัทยา จ.ชลบุรี

เที่ยวทะเล  พัทยา

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู การมาเที่ยวทะเลที่ พัทยา ก็ยังเป็นสถานที่ยอดนิยมอยู่เสมอ เพราะอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไม่ไกล เดินทางสะดวก พัทยาทำให้รู้สึกว่าได้ความมีชีวิตชีวาจากทะเลเสมอ จะมาเที่ยวแค่วันเดียวไปเช้าเย็นกลับ หรือจะนอนพักสักคืนก็มีที่พักสวยๆ ให้เลือกหลากหลายราคา จะไปติดเกาะที่เกาะล้าน เล่นน้ำ พายเรือ ชมวิว เที่ยวฟาร์มแกะ เมืองน้ำแข็ง พิพิธภัณฑ์ จุดชมวิว ตลาดน้ำ หรือคาเฟ่เก๋ๆ ที่พัทยาก็มีที่เที่ยวเหล่านี้ครบครัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนชอบเที่ยวสุดๆ
จองที่พักในพัทยา คลิก!

จุดหมายปลายทางยอดนิยม
เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี

เกาะสมุย

หนีเขาไปเที่ยวทะเล ติดเกาะกับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ เกาะสมุย ที่นี่มีอะไรที่ทำให้ใครต่อใครติดใจ ถ้าอยากรู้เราจะบอกให้ ทั้งความสวยงามของท้องทะเล ความคึกครื้นจากกิจกรรมปาร์ตี้ยามค่ำคืน กิจกรรมทางน้ำต่างๆ หรือถ้าใครที่อยากนอนอาบแดด ในบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่เกาะสมุยก็มีมุมสงบให้หลบมาพักผ่อนกันได้เช่นกัน นอกจากนี้ บนเกาะสมุยยังมีน้ำตก วัด สวนเสือ และแลนด์มาร์คเด็ดๆ ให้แวะไปเช็คอินกันได้อีกหลายที่เลยล่ะ
จองที่พักในเกาะสมุย คลิก!

ชิลล์ๆ กับความเงียบสงบ
หมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา

เที่ยวทะเล หมู่เกาะสุรินทร์

เที่ยวทะเล หมู่เกาะสุรินทร์ ที่ ไม่ใช่ จ.สุรินทร์ แต่อยู่ที่ จ.พังงา ถ้าใครที่ชอบชายหาดสวยๆ น้ำทะเลใสๆ ปะการังมากมาย ทะเลชายฝั่งอันดามันที่นี่ก็เป็นที่ที่ห้ามพลาด เพราะมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ สามารถมองเห็นปูหรือหอยตัวเล็กๆ เดินเล่นอยู่ตามชายหาดได้อย่างใกล้ชิด สามารถนั่งเรือชมเกาะ มองดูปลา ปะการัง และสัตว์ทะเลหายากจากบนเรือได้ นอกจากนี้ยังสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตก เดินชมเส้นทางศึกษาธรรมชาติบนอ่าวต่างๆ รวมไปถึงวิถีชุมชนมอร์แกน พร้อมซื้อของฝากที่ถูกใจ ได้ความสุขแบบเรียบง่ายเมื่อมาเที่ยวที่นี่
จองที่พักในพังงา คลิก!

สวรรค์ของนักดำน้ำ
เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานี

เกาะเต่า

อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของไทย ที่ถ้าใครอยากเที่ยวทะเลก็อยากให้มาที่นี่สักครั้ง นั่นคือ เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำที่สามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน ที่เป็นช่วงที่น่าเที่ยวที่สุด ถ้าถามว่าที่นี่มีอะไรน่ะเหรอ…ก็มีทั้งจุดชมวิวสวยๆ มากมาย น้ำทะเลใสๆ ชายหาดสวยๆ หลายหาด รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆ ทั้งการขี่มอเตอร์ไซค์หรือขับรถ ATV เที่ยวรอบเกาะ ตกปลา พายคายัค อาบแดด เล่นน้ำ ถ่ายรูป รวมถึงการดำน้ำ ซึ่งที่นี่ติด 1 ใน 10 จุดดำน้ำที่สวยที่สุดในประเทศไทยเลยล่ะ
จองที่พักในเกาะเต่า คลิก!

เที่ยวทะเล ติดอันดับโลก
เกาะลันตา จ.กระบี่

เที่ยวทะเล เกาะลันตา

รู้ไหมว่า เกาะลันตา จ.กระบี่ เป็นสถานที่ที่ได้รับการจัดอันดับจากนักท่องเที่ยวให้ติด 1 ใน 10 เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลกเลยนะ แล้วเราจะพลาดไม่มาเที่ยวทะเลที่นี่กันได้ยังไง ซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะจะมาเที่ยวเกาะลันตามากที่สุด ก็คือ เดือนตุลาคม – เมษายน นี่แหละ ที่ท้องฟ้าจะสดใส น้ำทะเลจะเป็นสีเขียวคราม เพื่อนๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมดำน้ำ เล่นน้ำตก เดินชมเส้นทางศึกษาธรรมชาติ นั่งเรือชมเกาะ พายเรือคายัค เที่ยวถ้ำ ชมเมืองเก่า บอกได้เลยว่าสนุกและประทับใจกันอย่างแน่นอน
จองที่พักในเกาะลันตา คลิก!