Akyra Manor Chiang Mai Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai At Niman Conceptual Home At Pingnakorn Hotel Hotel Yayee Hug Collection @ Nimman Mo Rooms Chiang Mai Nimman Mai Design Hotel Chiang Mai San Pareni U Chiang Mai X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel ที่พักชิคๆ ที่พักนิมมาน ที่พักเชียงใหม่

11ที่พักดีไซด์เก๋ ทำเลดีในเชียงใหม่ ไปได้หมดถ้าสดชื่น!

Home / โรงแรม ที่พัก / 11ที่พักดีไซด์เก๋ ทำเลดีในเชียงใหม่ ไปได้หมดถ้าสดชื่น!

อากาศเย็นสบายแบบนี้ แอ่วเหนือกันดีกว่า เรามี 11 ที่พักชิคๆ ในเชียงใหม่ มาฝากกันค่ะ ตั้งอยู่ในตัวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก อีกทั้งตัวโรงแรมยังมีมุมสวยๆ ธรรมชาติๆ ให้เราได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ด้วย และที่สำคัญ สำหรับผู้ที่ใช้เครื่องโทรศัพท์ Samsung รุ่น S Series หรือ Galaxy Note เท่านั้น รับไปเลยส่วนลดจองห้องพักถึง 1,000 บาท เพียงจองผ่านแอพ Galaxy Gift แล้วเลือก My Privilege ง่ายๆ รีบเลยจ้า

11 ที่พักดีไซด์เก๋ ทำเลดีในเชียงใหม่ 
ไปได้หมดถ้าสดชื่น!

1

1. Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai
(อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน เชียงใหม่)

Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai (อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน เชียงใหม่)

pic14-the-artist-signature

pic1-restaurant

อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน เชียงใหม่  ตั้งอยู่บนถนนนินมาน ซอย 3 ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย เข้าถึงแหล่งที่เที่ยวที่ชิลเอาท์ได้อย่างหลากหลาย ความพิเศษและจุดเด่นของที่นี่คือตกแต่งอย่างทันสมัย และมีห้องโชว์ภาพของศิลปินทั้ง 6 ท่านจัดแสดงไว้ ทำให้แต่ละชั้นของที่พักนั้น มีธีมการตกแต่งห้องพักที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น ชั้น 7 ก็จะเป็นธีมศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสม์  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ เมื่อได้มาพักผ่อนที่โรงแรมแห่งนี้

ที่ตั้ง : เลขที่ 21 ซอย 3 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ประเทศไทย
เบอร์โทรศัพท์ : 053-894-888
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/art-mai-gallery-nimman-hotel-chiang-mai-by-compass-hospitality.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


2. Nimman Mai Design Hotel Chiang Mai
(นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล)

Nimman Mai Design Hotel Chiang Mai (นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล)

pic2-mekkhala-mai

pic1-swimming-pool

 

โรงแรม นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางถนนนิมมานเหมินทร์ มีดีไซน์โดนเด่นทันสมัย สะท้อนถึงเรื่องราวบนเส้นทางสายไหม ได้ออกแบบแต่ละชั้นมีการตกแต่งไม่เหมือนกัน บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ในแต่ละประเทศที่อยู่บนเส้นทางสายไหม 7 รูปแบบมีทั้งหมด 56 ห้อง จัดสรรอย่างลงตัวในอาคาร 8 ชั้น  โดยภายในห้องจะตกแต่งแบบรัตนโกสินทร์ แบบจีน แบบโมร๊อคโค แบบล้านนา แบบยุโรป แบบญีปุ่น แบบสตูดิโอและอื่นๆ และห้องพักยอดฮิตของที่นี่ก็คือ ห้องพักธีม “ซิลก์โคคูน” หรือ ห้องรังไหม

ที่ตั้ง : เลขที่ 2/1 ถนนนิมมานเหมินทร์-สุขเกษม ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย 50200
เบอร์โทรศัพท์ : +66(0)53 400 567
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/nimman-mai-design-hotel-chiang-mai-by-compass-hospitality.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


3. Hug Collection @ Nimman
(ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน)

pic1-deluxe-room

pic1-hug-collection-at-nimman

Hug Collection @ Nimman (ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน)

ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน  ที่พักในสไตล์สุดชิค ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีดีไซน์การตกแต่งห้องที่ต่างกันไป นอกจากนี้ยังมี Hug Coffee Bar ไว้ให้คุณได้นั่งจิบไวน์ จิบคอกเทล หรือกาแฟสดในบรรยากาศชิลชิลได้อีกด้วย ให้บริการห้องพักที่แตกต่างกันถึง 11 แบบ ครบครันด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องพัก พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนพิเศษ  ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้ ฮัก คอลเลคชั่น แอท นิมมาน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนในเชียงใหม่ของท่านอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : ถนน ศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 อำเภอเมือง, อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : +66 53 223 361 / +66 86 668 1414
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/hug-collection-at-nimman.html
galaxy-gif-290x80-1000thb


4. San Pareni (ซาน พาเรนี)

San Pareni (ซาน พาเรนี)

pic10-facility

pic4-superior

ซาน พาเรนี ตั้งอยู่ใกล้สนามบินเชียงใหม่ บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นรีสอร์ทสวยสไตล์ยุโรป บรรยากาศอบอุ่นแสนสบาย ด้วยการตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร ตัวโรงแรมประกอบด้วยตึก 3 สไตล์ 3 หลัง ได้แก่ ทัสคานี่ (Tuscany) อัมสเตอร์ดาม (Amsterdam) และอินเทอร์ลาเคน (Interlaken)

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติ เน้นไปทางอาหารสไตล์ยุโรป อิตาเลียน เบเกอรี่โฮมเมด หากคุณอยากพักผ่อนในที่พักที่มีความแปลกใหม่ โรงแรมซาน พาเรนี เชียงใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันน่าสนใจที่คุณจะประทับใจอย่างไม่ลืมเลือน

ที่ตั้ง : 47/1 หมู่5 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 053 105 557
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/san-pareni-hotel.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


5. X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel
(ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม)

 X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel (ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม)

pic3-4k-cafe

pic5-grand-deluxe-triple

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม เป็นโรงแรมในเชียงใหม่ ตกแต่งในสไตล์เรทโทร ผสมผสานกลิ่นอายของธรรมชาติได้อย่างลงตัว คุณจะสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 4 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ

ที่ตั้ง : 47/1 หมู่5 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 053 105 557
ดูรูปเพิ่มเติม: www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/x2-vibe-chiang-mai-decem-hotel.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


6. At Pingnakorn Hotel (แอท พิงค์นคร)

pic4-superior-room

pic4-suite-2-bed

At Pingnakorn Hotel (แอท พิงนคร)

แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn Hotel) โรงแรมหรูสไตล์บูติค ตั้งอยู่บน ถ.นิมมานเหมินทร์ เป็นที่พักสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วไป

การเดินทางจากสนามบินมาที่นี่ใช้เวลาเพียงเล็กน้อย และบริเวณใกล้เคียงยังมี ร้านค้าบูติค ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนในบรรยากาศที่คึกคัก ซึ่งจะทำให้คุณมีความสุขตลอดการเที่ยวพักผ่อนบนถนนที่โด่งดังมากที่สุดในเชียงใหม่นี้อย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : 4 ซอย 12 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ :053 357 755
ดูรูปเพิ่มเติม: www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/at-pingnakorn-hotel.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


7. At Niman Conceptual Home
(แอท นิมาน คอนเซ็ปชวล โฮม เชียงใหม่)

At Niman Conceptual Home (แอท นิมาน คอนเซ็ปชวล โฮม เชียงใหม่)

pic2-standard-room

pic4-standard-room

แอท นิมาน คอนเซ็ปชวล โฮม เชียงใหม่ มนต์เสน่ห์เมืองเหนือที่ท่านจะหลงใหล บรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย รื่นรมณ์ สูดอากาศที่สดชื่น อากาศบริสุทธิ์เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนที่แท้จริง สถาปัตยกรรมสวยงามด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเทือกเขาหิมาลัยและดอยสุเทพ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ด้วยห้องพักที่สวยงาม ตกแต่งด้วยการเล่นสีสัน สวยงาม มีสไตล์ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย เพลิดเพลินไปกับการขี่จักรยานชื่นชมธรรมชาติ แกลอรี่ศิลปะและวัฒนธรรมที่สวยงามในบรรยากาศแบบล้านนา

ที่ตั้ง : 37 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053 224 949
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/at-niman-conceptual-home.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


8. Mo Rooms Chiang Mai (โม รูมส์ เชียงใหม่)

pic1-swimming-pool-1

pic5-exclusive-suite

pic9-deluxe

โรงแรมโม รูมส์  มีชื่อเสียงตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “The art that you can live in”  ตั้งอยู่ริมถนนท่าแพ ซึ่งมีที่พักเพียง 12 ห้องเท่านั้น และเรียกได้ว่าเป็นห้องที่แตกต่างกัน ในสไตล์การตกแต่งแบบ 12 นักษัตรตามหลักโหราศาสตร์ซึ่งผสมผสานแนวคิดของศาสตร์ตะวันออกเข้ากับวิถีแบบตะวันตก โครงสร้างของ MO ROOMS เปรียบเสมือนประติมากรรมที่สามารถอยู่อาศัยได้จริง รูปทรงภายนอกเหมือนการเอากล่องสี่เหลี่ยมมาวางซ้อนกัน หันหน้าไปตามทิศต่างๆตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อให้สัมพันธ์กับธาตุทั้งห้าคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และทอง คุณจะได้สัมผัสกับห้องพักที่แปลกใหม่  ภายใต้สถาปัตยกรรมแนว de-construction

ที่ตั้ง : จากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปทางประตูท่าแพ ใช้ถนนท่าแพ จะเห็นโรงแรมโมรูมส์ ตั้งอยู่ระหว่างเซเว่นอีเลฟเว่นกับถนนท่าแพ ซอย 6
เบอร์โทรศัพท์ : 053 280 789
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/mo-rooms-chiang-mai.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


9. U Chiang Mai (ยู เชียงใหม่)

U Chiang Mai (ยู เชียงใหม่)

pic1-u-chiang-mai

pic2-superior

ยู เชียงใหม่ โรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการห้องพักตลอด 24 ชม. ลูกค้าสามารถเช็คอินได้เวลาใดก็ได้ (เช็คอินเวลาใด ก็เช็คเอาท์วันถัดไปในเวลานั้น) เหมาะมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางและมีเวลาเดินทางจำกัด ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพเมืองเชียงใหม่ได้อย่างรอบเมืองและทั่วถึงทั้งยามเช้าหรือยามเย็น หรือจะเลือกมานั่งทานข้าวหรือดื่มบริเวณด้านหน้าโรงแรม แล้วนั่งชมบรรยากาศผู้คนที่หลั่งไหลมาเดินซื้อของบนถนนท่าแพ

ที่ตั้ง : 70 ถนนราชดำเนิน ตำบล ศรีภูมิ Muang เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053 327 000
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/u-chiang-mai.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


10. Akyra Manor Chiang Mai (Bedsonline)
(อคีรา เมเนอร์ เชียงใหม่ )

 Akyra Manor Chiang Mai (Bedsonline) (อคีรา เมเนอร์ เชียงใหม่ )

pic1-deluxe-suite

pic9-facility

อคีรา เมเนอร์ เชียงใหม่ โรงแรมสไตล์บูทีคแห่งใหม่ใจกลางเมือง รังสรรค์สร้างห้องพักหรูหราสไตลห้องสวีท ระดับ 5 ดาว ตกแต่งอย่างทันสมัยผสานกับความหรูหราแบบโมเดิร์นลงตัว  เอนกายผ่อนคลายที่ อคีรา เมเนอร์ เชียงใหม่ แล้วพบกับสีสันของเมืองเชียงใหม่ในย่านฮิปอย่างถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ที่แวดล้อมด้วยร้านกาแฟเก๋ๆ ร้านอาร์ตแกลลอรี่ ร้านสไตล์บูทิค บาร์และร้านอาหารต่างๆ ให้เลือกมากมาย แถมที่โรงแรมแห่งนี้ยังมี Rise Bar ที่มีทั้งอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ และวิวจากเาดฟ้าให้ชมวิวของถนนนิมมาน ให้คุณเต็มไปด้วยความสุขความประทับใจ

ที่ตั้ง :  22/2 ถนน นิมมานเหมินท์ ซอย 9 ตำบล สุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053 216 219 , 66 (0) 2 514 8112
ดูรูปเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/akyra-manor-chiang-mai.html

galaxy-gif-290x80-1000thb


11. Hotel Yayee (โฮเทลยาหยี)

Hotel Yayee

pic3-big-room

pic1-big-room

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่นิมมาน ซอย 17 เป็นโรงแรมของดาราหนุ่มหล่อยอดนิยมอย่าง “อนันดา  เอเวอร์ริ่งแฮม” หรือบักจ่อย ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความทันสมัย น่ารักและอบอุ่น ภายในลอบบี้นั้นเป็นโถงสูง ตกแต่งด้วยภาพวิว แผนที่ เมืองที่รับรองว่าคุณไปพักที่โรงแรมแห่งนี้แล้วจะต้องประทับใจในความอบอุ่นและใส่ใจทุกรายละเอียดแน่นอน

ที่ตั้ง :  เข้าซอย นิมมาน17 ถึงสี่แยกกลางซอยเลี้ยวขวา เจอโฮเทลยาหยี (ซอยสายน้ำผึ้ง)
เบอร์โทรศัพท์ : 099-269-5885, 085-396-0669
ดูรูปเพิ่มเติม :  www.hotelsthailand.com/thailand/chiang-mai/hotel-yayee.html

galaxy-gif-290x80-1000thb