booking.com กิจกรรม ท่องเที่ยวเอเชีย กิจกรรม ในโรงแรม จองที่พัก กิจกรรม เที่ยว เอเชีย

กิจกรรมยามว่าง กับ แหล่งท่องเที่ยว จุดหมายในเอเชีย

Home / โรงแรม ที่พัก / กิจกรรมยามว่าง กับ แหล่งท่องเที่ยว จุดหมายในเอเชีย

จุดหมายในเอเชียที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์

สำหรับกิจกรรมยามว่างที่ท่านชื่นชอบ

ช่วงวันหยุดถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับการทำกิจกรรมยามว่างที่ท่านชื่นชอบ คงจะดีไม่น้อยหากท่านจะได้สนุกสนานกับงานอดิเรกและกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่ในบรรยากาศและจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ที่น่าตื่นใจและยังเหมาะแก่การทำกิจกรรมต่างๆ ดังกล่าวอีกด้วย

เพื่อช่วยท่านมองหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆ สำหรับทำกิจกรรมยามว่างสุดโปรด Booking.com ผู้นำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ได้ค้นคว้าข้อมูลเพื่อสร้างรายการจุดหมายในเอเชียที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก แต่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์สำหรับกิจกรรมยามว่างหลากหลายประเภท

 

ว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ เขาสก ประเทศไทย

หากหนึ่งในกิจกรรมยามว่างที่ท่านชื่นชอบคือการแหวกว่ายในสายน้ำธรรมชาติแล้วหละก็ ขอแนะนำให้จัดกระเป๋าและมุ่งหน้าไปยังเขาสก อุทยานแห่งชาติซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศไทยที่เต็มไปด้วยป่าเขียวขจี ขุนเขาอันสูงใหญ่ และทะเลสาบเชียวหลานที่งดงามตามธรรมชาติ

ที่พักแนะนำ: แพ 500 ไร่ บังกะโลซึ่งตั้งอยู่เหนือน้ำบนเขื่อนรัชประภา (ทะเลสาบเชียวหลาน) แห่งนี้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและวิวของเนินเขาอันเขียวชะอุ่ม ท่านยังสามารถลิ้มลองอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตกเลิศรสได้ที่ห้องอาหาร Talay Nai Restaurant ซึ่งตั้งอยู่ภายในที่พัก

 

ปั่นจักรยาน – อิมาบาริ ประเทศญี่ปุ่น

ชิมานามิ ไคโดะ (Shimanami Kaido) คือเส้นทางจักรยานที่มีชื่อเสียงซึ่งพาดผ่านทะเลในเซโตะ (Seto Inland Sea) โดยมีระยะทางประมาณ 80 กิโลเมตร จากเมืองอิมาบาริจนถึงโอโนะมิจิ ผู้เดินทางจากทั่วโลกต่างมาเยือนและเพลิดเพลินกับการปั่นจักรยานผ่านเกาะทั้ง 6 แห่งพร้อมชื่นชมทัศนียภาพและสะพานที่งดงามมากมาย

ที่พักแนะนำ: เหล่านักปั่นนิยมเข้าพักที่ Cyclo No Ie เกสต์เฮาส์สำหรับนักปั่นจักรยานและแบ็คแพ็คเกอร์ ที่นี่ท่านจะได้ผ่อนคลายและพักขาที่เมื่อยล้าจากการปั่นจักรยานทั่วบริเวณมาตลอดทั้งวัน เนื่องจากที่พักแห่งนี้ให้บริการแก่นักปั่น จึงไม่แปลกที่ที่แห่งนี้จะให้บริการเช่าและฝากจักรยาน

 

ดนตรีสด – ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

ไซตามะเป็นจุดหมายที่สาวกดนตรีสดไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะเมืองแห่งนี้เป็นที่ตั้งของไซตะมะซูเปอร์อารีนา (Saitama Super Arena) สนามกีฬาในร่มที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของโล ซึ่งสามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 36,500 คน และพิพิธภัณฑ์จอห์น เลนนอน

ที่พักแนะนำ: หากท่านกำลังมองหาสถานที่สำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบหลังจากสนุกกับการเต้นรำและเปล่งเสียงร้องตามดนตรีสดชั้นเยี่ยมมาทั้งคืนแล้ว Urawa Royal Pines Hotel คือคำตอบสำหรับท่าน โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาหารถึง 6 แห่ง พร้อมด้วยคาเฟ่ที่อยู่ชั้นบนสุด และร้านขนมอบ อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ร้านทำผม และ WiFi ฟรีภายในที่พัก

 

เรียนรู้ประวัติศาสตร์ – เมืองโพนสะหวัน ประเทศลาว

สำหรับผู้ที่หลงใหลประวัติศาสตร์ การเดินทางไปเมืองโพนสะหวันคือสิ่งที่ไม่ควรพลาด เมืองโพนสะหวันคือเมืองหลวงของจังหวัดเชียงขวาง และสถานที่ที่มีชื่อเสียงในจุดหมายแห่งนี้คือ ทุ่งไหหิน (Plain of Jars) ภูมิประเทศทางโบราณคดีซึ่งเป็นที่ตั้งของหินขนาดใหญ่และเป็นแหล่งโบราณสถานยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ที่พักแนะนำ: Kongkeo Guesthouse เป็นที่พักที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว ที่พักแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อน หย่อนคลายหลังจากออกสำรวจย่านประวัติศาสตร์มาตลอดทั้งวัน ที่พักแห่งนี้ยังมีร้านอาหาร ที่จอดรถฟรี และ WiFi ฟรีไว้บริการอีกด้วย

 

วัฒนธรรม – ชวีฟู่ ประเทศจีน

หากท่านเป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบการศึกษาและซึมซับวัฒนธรรมตัวยงแล้วหละก็ ท่านจะเพลิดเพลินกับการไปเยือนเมืองชวีฟู่ในประเทศจีนอย่างแน่นอน เมืองแห่งนี้เป็นที่รู้จักในฐานะบ้านเกิดของขงจื๊อและมีสถานที่ทางวัฒนธรรมมากมายซึ่งเกี่ยวข้องกับนักปรัชญาจีนท่านนี้

ที่พักแนะนำ: Shangri-La Hotel ตั้งอยู่ห่างจาก Confucius Six Arts City ในระยะที่สามารถเดินไปได้ รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากบรรดาวัดซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก สุสาน และบ้านประจำตระกูลของขงจื๊ออีกด้วย โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการ WiFi ฟรีทั่วบริเวณที่พัก รวมถึงมีสระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่นในร่ม สนามเทนนิส และห้องอาหารถึง 5 แห่ง

 

ท่องราตรี – หาดริ้น ประเทศไทย

หาดแห่งนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ริมหาดตลอดทั้งคืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก บรรดาผีเสื้อราตรีและนักเที่ยวปาร์ตี้ไม่ควรพลาดการแต่งแต้มสีนีออนตามตัวและเต้นรำตลอดทั้งคืนไปตามเสียงดนตรีในช่วงฟูลมูนปาร์ตี้ของแต่ละเดือนบนหาดริ้นนอก (Sunrise Beach) แห่งนี้

ที่พักแนะนำ: The Coast Resort Koh Phangan ตั้งอยู่ใจกลางหาดริ้น และอยู่ห่างจากฟูลมูนปาร์ตี้เพียง 800 เมตรเท่านั้น ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศ น้ำดื่มฟรี WiFi ฟรี รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนส