HotelSThailand.com ที่พัก ที่พักกรุงเทพ ที่พักติดแม่น้ำ โรงแรม โรงแรมบรรยากาศดี โรงแรมริมน้ำ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมวิวสวย

10 โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยเลอค่า น่ามานอนสักคืน

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยเลอค่า น่ามานอนสักคืน

10 โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยเลอค่า น่ามานอนสักคืน

เดือนหน้าก็จะเป็นเดือนแห่งความรักกันแล้ว เพื่อนๆมีแพลนไปสวีทกับคนรู้ใจที่ไหนกันรึยังคะ ถ้ายังลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนที่ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา กันดูสิ เพราะแต่ละโรงแรมวิวสวยๆทั้งนั้น ควรค่าแก่การพาคนรักมาเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนกันสักคืนสองคืนจริงๆนะ และนี่ก็คือ 10 โรงแรมวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ HotelSThailand.com เลือกมาฝากเพื่อนๆกัน ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าสวยเลอค่าน่านอนแค่ไหน!

ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

นอนพัก โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาเบาๆ ที่ ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ตั้งอยู่ใน ซ.เจริญนคร 17 ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีรถรับ – ส่งจากบีทีเอส สถานีกรุงธนบุรี ห้องพักทั้ง 266 ห้องแบ่งออกเป็น Standard 1 Double Bed, Standard Twin Beds, Standard 1 Double Bed River View, Standard 2 Single Beds River View และ Family Room สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว ได้ใช้เวลาพักผ่อนพร้อมมองวิวแม่น้ำสวยๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และห้องอาหารรสเด็ดไว้บริการอีกด้วย ถ้าอยากมาลองพักผ่อนที่โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเพื่อนๆ ทั้งในเรื่องราคา ความสะดวกสบาย และความครบครัน!

จองโรงแรม ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ คลิก!

 

มณเฑียร ริเวอร์ไซด์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มณเฑียร ริเวอร์ไซด์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มณเฑียร ริเวอร์ไซด์

สัมผัสความหรูหราระดับ 5 ดาว กับ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ที่ มณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรมสไตล์ไทยๆ พร้อมห้องพักสุดกว้างขวางหลากหลายประเภทที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Superior, Deluxe, Deluxe Corner, Executive Suite, Family Suite, Queen Suite และ King Suite เพื่อนๆสามารถเต็มอิ่มไปกับการชมวิวแม่น้ำได้จากทุกห้อง นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า รวมทั้งเล้าจน์และห้องอาหารมากมาย ทั้งจีน อิตาเลียน เวียดนาม ซึ่งเพื่อนๆสามารถชมวิวแม่น้ำพร้อมๆกับทานอาหารไปด้วยได้ โรแมนติกไม่เบาเลยล่ะ แถมการเดินทางมาที่นี่ก็ยังสะดวกสบายเพราะมีรถรับ – ส่งทั้งจากบีทีเอสสถานีตากสิน และเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ด้วยนะ

จองโรงแรม มณเฑียร ริเวอร์ไซด์ คลิก!

 

ริเวอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์

เซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ความสูง 30 ชั้นย่านพระราม 3 ริเวอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ คืออีกหนึ่ง โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เมื่อมาเข้าพักแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับอยู่บ้าน เพราะห้องพักทั้งหมดสามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพ และแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเลอค่าได้ชัดเจน ห้องพักของที่นี่มีทั้ง Studio Superior, Studio Deluxe, Superior 1 Bedroom และ Deluxe 1 Bedroom ทั้งหมดตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่โรงแรมมีบริการรถรับ – ส่งจากบีทีเอสสถานีช่องนนทรี จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง และเมื่อได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ตื่นขึ้นมาเห็นวิวแม่น้ำท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบของที่นี่ ก็เป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆเลย ว่าไหม!

จองโรงแรม ริเวอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ คลิก!

 

นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท ให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ River Serenade, River Breeze วิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติก และระเบียงส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักในการมาพักผ่อน ห้อง Scenic City ที่มีระเบียงหันออกไปทางถนนพระอาทิตย์ และห้อง Serene Corner ฝั่งด้านข้างโรงแรม ที่เหมาะกับคนที่ชอบความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ที่นี่ยังให้บริการสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าของโรงแรมอีกด้วย เพื่อนๆไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลาเล่นน้ำอย่างผ่อนคลายแล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนราม่าจากตรงนี้ได้อีกด้วย ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตก จะยิ่งสวยงามมากๆเลยล่ะ!

จองโรงแรม นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท  คลิก!

 

มินเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มินเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มินเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่หรูหราระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพอีกแห่ง มินเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ห้องพักทั้ง 533 ห้องของที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย กรุ่นกลิ่นอายความเป็นไทย และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกห้องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้อง Deluxe, Deluxe Plus, Executive, Executive Plus Suite และ Royal Suite และจุดเด่นของที่นี่ คือ “เดอะ บีช” สระว่ายน้ำความยาว 20 เมตร และหาดทรายส่วนตัวบนชั้น 4 ที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย ถ้ายังไม่จุใจ ต้องไม่พลาดไปรับประทานอาหารตามห้องอาหารต่างๆทั้ง 8 ห้องของที่นี่ ซึ่งแต่ละที่ก็สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงามในแบบต่างๆกันไป ลองมาสัมผัสการพักผ่อนสุดหรูจากที่นี่ดูสิ! เพื่อนๆจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำไปอีกนานแสนนาน

จองโรงแรม มินเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ คลิก!

 

ศาลา รัตนโกสินทร์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ศาลา รัตนโกสินทร์

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ศาลา รัตนโกสินทร์

ชาร์จแบตให้กับร่างกายด้วยวิวดีๆริมแม่น้ำเจ้าพระยาพักที่พักสุดเลอค่าอย่าง ศาลา รัตนโกสินทร์ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีทั้งหรูหรา คลาสสิค โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆตรงข้ามกับวัดโพธิ์ ห้องพักประกอบด้วย Deluxe, Wat Po Deluxe, Wat Arun River View Deluxe และ Wat Arun River View Suite ที่ตกแต่งห้องด้วยโทนสีขาว ดำ สไตล์โมเดิร์น แบ่งส่วนห้องนอน ห้องน้ำ และห้องแต่งตัวด้วยเคาน์เตอร์ มองเห็นวิวสวยๆได้เต็มตาจากกระจกใสบานใหญ่ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมี Rooftop Bar 2 ฝั่ง ที่ชมวิวได้ทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและพระปรางค์วัดอรุณ ส่วนอีกฝั่งก็เป็นวิววัดโพธิ์ เพื่อนๆสามารถไปนั่งชิลให้สายลมปะทะใบหน้า ชมพระอาทิตย์ตกดิน จิบเครื่องดื่มเบาๆ ได้แค่นี้ก็ฟินแล้ว!

จองโรงแรม ศาลา รัตนโกสินทร์ คลิก!

 

รอยัล ออร์คิด เชอราตัน

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา รอยัล ออร์คิด เชอราตัน

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา รอยัล ออร์คิด เชอราตัน

รอยัล ออร์คิด เชอราตัน โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เพื่อนๆสามารถชมวิวสวยๆได้อย่างชัดจนจากห้องพักทั้งหมด 726 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้อง Deluxe สไตล์ไทย – โมเดิร์น สุดอบอุ่น ห้อง Premium Deluxe ที่ชมวิวได้จากหน้าต่างบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน ห้อง Junior Suite วิวแม่น้ำสุดผ่อนคลาย ห้อง Executive Suite วิวแม่น้ำแบบพาโนราม่าสุดประทับใจ ห้อง Club Deluxe กับ Club Junior Executive Suite วิวแม่น้ำพร้อมสิทธิ์เข้าใช้คลับเลาจน์ และห้อง Club Executive Suite เพนเฮ้าส์สุดหรูหรา วิวแม่น้ำสุดสายตา พร้อมสิทธิ์ในการเข้าใช้คลับเลาจน์ได้ทุกเมื่อ หรูหรา เลอค่าขนาดนี้ น่าไปนอนพักสักคืนจริงๆ

จองโรงแรม รอยัล ออร์คิด เชอราตัน คลิก!

 

อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

พักผ่อนที่ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ที่ห้องพักทุกห้องทั้งหมด 26 ชั้นสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้งหมดจากหน้าต่างบานใหญ่ ที่นี่มีห้องพักทังหมด 4 ประเภท คือ Avani River View สุดเรียบง่ายและมีสไตล์ Avani River View Junior Suite ที่สามารถแช่ตัวพร้อมชมวิวกรุงเทพจากอ่างจากุซซี่ริมหน้าต่างได้ Avani River View Suite จำนวน 3 ห้องนอน พร้อมวิวพาโนราม่าที่จะทำให้การพักผ่อนของเพื่อนๆเต็มไปด้วยความประทับใจ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำและ Rooftop Bar บนชั้น 26 ให้เพื่อนๆได้เล่นน้ำ และจิบไวน์เบาๆชมวิวสวยๆของกรุงเทพได้ บอกเลยว่า ถ้าควงแฟนมาที่นี่ซักคืน บรรยากาศจะโรแมนติกมากๆเลยล่ะ

จองโรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คลิก!

 

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

นั่งชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางสวนที่เขียวขจี ที่ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ให้บรรยากาศเหมือนเป็นโอเอซิสใจกลางกรุงเทพ พร้อมห้องพักในบรรยากาศหรูหราหลากหลายแบบ ทั้ง Deluxe Premier, Junior Premier Suite, Deluxe Premier River View, Deluxe Premier River Front, Family Suite, Junior Premier River View Suite, Anantra River Front Suite, Chao Phraya River Suite และ Cruise Stateroom ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่หรูหราในสไตล์เอเชีย กรุ่นกลิ่นอายไทยๆ กว้างขวาง เป็นส่วนตัว สามารถชมวิวกรุงเทพ วิวสวน หรือวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

จองโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คลิก!

 

ริวา เซอร์ยา กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริวา เซอร์ยา กรุงเทพ

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริวา เซอร์ยา กรุงเทพ

แวะมาเที่ยวเกาะรัตนโกสินทร์ทั้งที อย่าลืมมาพักผ่อนชมวิวริมแม่น้ำกันที่ ริวา เซอร์ยา โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา สไตล์บูทีคบนถนนพระอาทิตย์ ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ศาลหลักเมืองกรุงเทพ หรือถนนข้าวสาร ริวา เซอร์ยา ให้บริการห้องพัก 4 ประเภท คือ Urban, Riva, Deluxe Riva และ Premium Riva ตกแต่งอย่างปราณีตด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทยร่วมสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อนๆสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากห้องพักทุกๆห้อง และที่นี่ยังมีห้องอาหารและบาร์ในบรรยากาศดีๆ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำไว้ให้เพื่อนๆใช้บริการอีกด้วย

จองโรงแรม ริวา เซอร์ยา คลิก!