HotelSThailand.com ที่พัก ที่พักราคาถูก ที่พักราคาประหยัด ที่พักหลักร้อย ที่พักหัวหิน รีสอร์ท หัวหิน เที่ยวหัวหิน โรงแรม

ควงแฟนไปนอนชิลล์ 6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน

Home / โรงแรม ที่พัก / ควงแฟนไปนอนชิลล์ 6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน

ควงแฟนไปนอนชิลล์

6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน

ใกล้ถึงวันแห่งความรักทั้งที คู่รักหลายๆคู่ก็ต้องนึกอยากไปสวีทกันในวันพิเศษแบบนี้กันใช่มั้ยล่ะ! ถ้าอย่างนั้น ลองชวนแฟนไปซบแสงแดดอุ่นๆ ฟังเสียงน้ำทะเลให้รู้สึกสดชื่นกันที่หัวหินดีกว่า เพราะว่า นอกจากทะเลสวยๆแล้ว ที่หัวหินยังมีที่เที่ยวอีกเพียบให้ได้ไปฟินกันด้วยนะ HotelSThailand.com ขอแนะนำ 6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน ให้เพื่อนๆได้ควงแฟนไปนอนชิลล์ๆ พักผ่อนเติมความหวานกันอย่างสบายใจในราคาสบายตัว จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ!

โลตัส สวีท หัวหิน

ที่พักหลักร้อย โลตัส สวีท หัวหิน

ที่พักหลักร้อย โลตัส สวีท หัวหิน

ที่พักหลักร้อยแห่งแรกที่เราขอแนะนำ ก็คือ โลตัส สวีท หัวหิน ที่พักหัวหินในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นส่วนตัว แค่ชื่อก็ฟังดูสวีทแล้ว บรรยากาศก็น่าสวีทไปอีก! แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้ชุมชน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล ตลาด หมู่บ้าน ร้านอาหาร และสถานบันเทิง ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ Standard Room และ Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ โซฟา โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เย็น ทีวี ระเบียงมองออกไปเห็นวิวเมืองหัวหิน ครบครันแถมราคาดีขนาดนี้ไม่จองไม่ได้แล้ว!

ราคาเริ่มต้น 570 บาท

จอง โลตัส สวีท หัวหิน คลิก!

ณิชา หัวหิน

ที่พักหลักร้อย ณิชา หัวหิน

ที่พักหลักร้อย ณิชา หัวหิน

ที่พักหัวหินสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคในแบบฉบับไทย ณิชา หัวหิน คือที่พักหลักร้อยที่เป็นที่สุดแห่งการพักผ่อนเมื่อมาเยือนหัวหิน ด้วยห้องพักจำนวน 20 ห้อง ที่มีความเป็นส่วนตัว ทั้ง Deluxe Room King Bed, Deluxe Room Twin Bed และ Suite Room ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และงานศิลปะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ LCD และเครื่องทำน้ำอุ่น ให้เพื่อนๆได้พักผ่อนอย่างสบายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และการบริการที่อบอุ่นในราคาสุดประหยัด เหมาะแก่การควงแฟนมาพักผ่อนในวันพิเศษที่สุด!

ราคาเริ่มต้น 850 บาท

จอง ณิชา หัวหิน คลิก!

ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน

ที่พักหลักร้อย ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน

ที่พักหลักร้อย ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศเงียบสงบ ที่ ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน  ที่พักหลักร้อยที่มีห้องพักให้บริการเพียง 9 ห้อง มั่นใจได้เลยว่าเพื่อนๆจะได้พักผ่อนกับแฟนอย่างเป็นส่วนตัวแน่นอน ห้องพักทั้งหมดออกแบบด้วยความทันสมัยผสมกับสีสันและความแปลกใหม่ได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักมีสวนหย่อมเล็กๆ เหมาะสำหรับนั่งสวีทกันในบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการ Room Service บริการซักรีด บริการแท็กซี่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้มาที่นี่ ที่พักหัวหินแห่งนี้จะทำให้เพื่อนๆรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

ราคาเริ่มต้น 850 บาท

จอง ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน คลิก!

ไอ สไตล์ หัวหิน

ที่พักหลักร้อย ไอ สไตล์ หัวหิน

ที่พักหลักร้อย ไอ สไตล์ หัวหิน

ที่พักหลักร้อยอีกแห่งในหัวหิน ซ. 19 มีความเงียบสงบ ห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 300 เมตรเท่านั้น  ไอ สไตล์ หัวหิน มีห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ต่างๆกันไปตามสีสัน อารมณ์ และความรู้สึก ทั้งห้องพักแบบ I Spoil ที่จะได้สัมผัสความสะดวกสบาย I smooth ห้องสีฟ้าน้ำทะเล I Sweet ห้องโรแมนติกสำหรับคู่รักที่ไม่ควรพลาด I connect ห้องพักสำหรับ 4 คนที่เหมาะกับครอบครัว และห้อง I Max สำหรับ 6 คน เหมาะสำหรับการมาแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน รวมไปถึงร้านอาหารสุดฮิป อย่าง I Sky ชมวิวสวยๆพร้อมดินเนอร์บนดาดฟ้า โรแมนติกสุดๆเลยล่ะ!

ราคาเริ่มต้น 873 บาท

จอง ไอ สไตล์ หัวหิน คลิก!

รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน

ที่พักหลักร้อย รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน

ที่พักหลักร้อย รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน

ที่พักสไตล์บูติกใจกลางเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหินเพียง 5 นาทีเท่านั้น รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน คือที่พักหลักร้อยอีกแห่งที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด จากที่นี่สามารถเดินทางไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบายเพียง 10 นาทีเท่านั้น ห้องพักทั้งหมดกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งผสมผสานระหว่างสีสันสดใสและการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ได้ลงตัว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ ตู้เย็น และพนักงานที่คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง ครบครันและประหยัดขนาดนี้รับรองว่าแฟนต้องประทับใจแน่นอน! ไม่มาพักที่นี่ถือว่าพลาด!

ราคาเริ่มต้น 875 บาท

จอง รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน คลิก!

จี เฮ้าส์ หัวหิน

ที่พักหลักร้อย จี เฮ้าส์ หัวหิน

ที่พักหลักร้อย จี เฮ้าส์ หัวหิน

ที่พักหัวหินสไตล์โมเดิร์น จี เฮ้าส์ หัวหิน ที่พักหลักร้อยอีกแห่งที่มีคุณภาพดี พร้อมห้องพักมากมายคอยให้บริการ ทั้งห้องพัก Superior จำนวน 60 ห้อง ที่มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ Wi-Fi ฟรี และห้อง Junior Suite อีก 4 ห้อง ที่แบ่งโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกมา ทำให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ทุกห้องพักตกแต่งอย่างใส่ใจ สะอาด กว้างขวาง ปลอดโปร่ง พร้อมบริการรถรับ – ส่ง จากโรงแรมไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าควงแฟนมาพักผ่อนเมื่อมาเที่ยวหัวหิน

ราคาเริ่มต้น 929 บาท

จอง จี เฮ้าส์ หัวหิน คลิก!