ที่พัก ที่พักบรรยากาศดี ที่พักวิวสวย ที่พักหน้าฝน ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ รีสอร์ท โรงแรม

7 ที่พักหน้าฝน ของคนรักธรรมชาติ

Home / โรงแรม ที่พัก / 7 ที่พักหน้าฝน ของคนรักธรรมชาติ

7 ที่พักหน้าฝน ของคนรักธรรมชาติ

หาเวลาไปชาร์จพลังงานให้กับร่างกายกันดีกว่า หน้าฝนแบบนี้ ถ้าได้ไปนอนชิลล์ๆ ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ก็น่าจะดีไม่น้อยเลยจริงไหม! ดังนั้น HotelSThailand.com จึงอยากแนะนำที่พักหน้าฝน สำหรับคนรักธรรมชาติ เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนชิลล์ๆในวันสบายๆเป็นที่สุด! จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ!

ภูใจใส เม้าท์เท่น รีสอร์ท เชียงราย

ที่พักหน้าฝน ภูใจใส เม้าท์เท่น รีสอร์ท เชียงราย

ที่พักหน้าฝน ภูใจใส เม้าท์เท่น รีสอร์ท เชียงราย

พักผ่อนแบบเรียบง่าย สะดวกสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ ภูใจใส เม้าท์เท่น รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทสไตล์บูติกแห่งแรกของประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าเป็น โอเอซิสแห่งความสงบ ที่นี่ออกแบบมาให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม เหมาะกับการมาสูดอากาศสดชื่น เสพบรรยากาศชิลล์ๆ ของหน้าฝน ชื่นชมความสวยงามของภูเขา ต้นไม้ ในบ้านพักไม้ไผ่บรรยากาศสุดอบอุ่น ซึ่งที่พักเชียงรายแห่งนี้ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท

จอง ภูใจใส เม้าท์เท่น รีสอร์ท คลิก!

ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักหน้าฝน ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักหน้าฝน ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่สไตล์แคมป์ปิ้งสุดเก๋ ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ และภูเขาที่โอบล้อม ลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางชนเผ่าของแอฟริกาใต้ ด้วยเต็นท์พักเก๋ๆ ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงบ้านต้นไม้น่ารักๆ ให้ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดยิ่งกว่า กลางวันนอนชมวิวชิลล์ๆ กลางคืนชมดาวในบรรยากาศโรแมนติก รับรองว่าดีต่อใจเมื่อได้มา คอนเฟิร์ม!

ราคาเริ่มต้น 3,100 บาท

จอง ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ คลิก!

ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

ที่พักหน้าฝน ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

ที่พักหน้าฝน ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

ถ้าอยากหาความอบอุ่นให้กับร่างกายในช่วงฤดูฝน ลองหนีมาพักผ่อนที่ ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท ดูสิ! ที่พักแม่ฮ่องสอนแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำปาย ท่ามกลางป่าเขาและสายน้ำไหลเย็นสดชื่น มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งไฮไลท์ของรีสอร์ทสไตล์บูติคแห่งนี้ก็คือ สระน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น ราวกับว่าได้ไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นเลยล่ะ!

ราคาเริ่มต้น 1,298 บาท

จอง ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท คลิก!

เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท เชียงใหม่

ที่พักหน้าฝน เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท เชียงใหม่

ที่พักหน้าฝน เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่สุดเก๋ที่เกิดจาดการรีโนเวทโรงงานบ่มใบยาสูบ 18 หลังให้เป็นที่พัก เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท มีจุดเด่นอยู่ที่ต้นตีนตุ๊กแกสีเขียวปกคลุมอาคารให้ความร่มรื่น สดชื่นสุดๆ ยิ่งมาในช่วงฤดูฝนยิ่งจะได้รับความสดชื่นจากธรรมชาติไปแบบเต็มๆ พร้อมพักผ่อนในห้องพักสุดสบายสไตล์คลาสสิค รายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว พร้อมอีกหนึ่งไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้ อย่างคาเฟ่โรงบ่ม บรรยากาศสุดคลาสสิค ที่เมื่อมาเชียงใหม่ต้องห้ามพลาด!

ราคาเริ่มต้น 1,440 บาท

จอง เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท คลิก!

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักหน้าฝน ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักหน้าฝน ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ถ้าอยากนั่งชิลล์ริมแม่น้ำแควในมุมที่สวยที่สุด ต้องมาพักที่ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่นอกจากจะได้สัมผัสความสโลว์ไลฟ์ในบรรยากาศดีต่อใจสุดๆแล้ว ที่นี่ยังมีความร่มรื่นและธรรมชาติที่เหมาะกับการมาเที่ยวในหน้าฝนเป็นที่สุด พร้อมห้องพักทรงกล่องสี่เหลี่ยมสุดฮิป ที่สามารถชมวิวแม่น้ำสวยๆได้จากทุกห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ที่พักกาญจนบุรีแห่งนี้เหมาะแก่การมาชาร์จพลังให้ชีวิตเป็นที่สุด!

ราคาเริ่มต้น 4,800 บาท

จอง ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!

สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี

ที่พักหน้าฝน สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท

ที่พักหน้าฝน สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท

เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ พร้อมพักที่พักน่ารักๆ บรรยากาศดีในสวนผึ้ง ที่ สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และคันทรียูโรเปียนท่ามกลางขุนเขา ที่มีกิจกรรมสนุกให้ได้เพลิดเพลินระหว่างการพักผ่อนที่นี่ เช่น การให้อาหารแกะ หรือขี่ม้า ส่วนบ้านพักที่นี่ แต่ละหลังจะมีความน่ารักและการตกแต่งที่แตกต่างกันไป ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศดีๆโอบล้อมธรรมชาติ ไม่ควรพลาดที่พักราชบุรีแห่งนี้

ราคาเริ่มต้น 3,680 บาท

จอง สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท คลิก!

ดี วารี ดีว่า นาน่า แก่งกระจาน

ที่พักหน้าฝน สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี

ที่พักหน้าฝน สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี

Green Season แบบนี้ ลองไปพักผ่อนสุดร่มรื่นติดริมแม่น้ำ ใกล้อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน อย่าง ดี วารี ดีว่า นาน่า แก่งกระจาน ที่พักเพชรบุรีที่เหมาะแก่การมาเพิ่มความสุนทรีย์ให้กับชีวิตในวันหยุดพักผ่อน พร้อมทำกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น การเล่นน้ำในสระกลางแจ้งหรือแม่น้ำ รวมไปถึงกิจกรรมแอดเวนเจอร์ สำหรับคนรักความตื่นเต้น เช่น ล่องแพยาง ขี่รถ ATV เล่น BB Gun ถ้ามากันเป็นแก๊งรับรองว่ามันส์แน่นอน!

ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

จอง ดี วารี ดีว่า นาน่า แก่งกระจาน คลิก!