Beckham Creek Cave ที่พัก โรงแรมถ้ำ โรงแรมแปลก

‘Backham Creek Cave’ นอนถ้ำอย่างหรู อยู่แบบฟลิ้นท์สโตนส์

Home / โรงแรม ที่พัก / ‘Backham Creek Cave’ นอนถ้ำอย่างหรู อยู่แบบฟลิ้นท์สโตนส์

ลองเปลี่ยนบรรยากาศการนอนแบบเดิมซ้ำๆ มาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนส์สักครั้งมั้ย? ที่ Beckham Creek Cave บ้านถ้ำสุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย รับรองว่าเห็นแล้วจะอยากติดถ้ำขึ้นมาทันทีเชียวล่ะ!

‘Backham Creek Cave’
นอนถ้ำอย่างหรู อยู่แบบฟลิ้นท์สโตนส์

Beckham Creek Cave ตั้งอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง บนภูเขา Ozark รัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา แรกเริ่มเดิมทีสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสถานที่หลบภัยระเบิดจากสงครามเย็น ทว่าภายหลังเจ้าของเปลี่ยนใจจัดการรีโนเวทใหม่ให้กลายเป็นโรงแรมระดับลักชัวร์รี่ รวมขนาดพื้นที่ใช้สอย 6,000 ตารางฟุต ภายในมีลวดลายหินแกะสลักเอาไว้อย่างสวยงาม และมีน้ำตกธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความเย็นขึ้นอีกทวีคูณ

ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นห้องครัว ห้องใต้หลังคา และระเบียงชมวิว ผู้เข้าพักสามารถพักได้ 8 คน สูงสุด 16 คน (อีก 8 คนที่เหลือต้องนำฟูกนอนมาเอง)  เพรียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายต่างๆ อย่างโทรทัศน์ LED โซฟา ฮีตเตอร์ เตาอบ ตู้เย็น เป็นต้น

ส่วนห้องพักแบบ Master Suite จะพิเศษกว่าห้องอื่นตรงที่เป็นเตียงควีนไซส์ทรงกลม มีห้องน้ำในตัวที่มีอ่างอาบน้ำสปาให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนเข้าสปาจริงๆ แถมติดตั้งฝักบัวไว้บนเพดานถ้ำ เมื่อสายน้ำพุ่งเป็นสาย ก็รู้สึกราวกับอยู่น้ำตกเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ รอบๆ โรงแรมยังมีกิจกรรมนันทนาการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพายเรือแคนู ขี่ม้า หรือตกปลา ท่ามกลางแมกไม้ป่าเขา และบรรยากาศเงียบสงบ ช่วยให้คุณผ่อนกายพักใจในวันหยุดอย่างเต็มที่

สำหรับราคาที่พัก เริ่มต้นคืนละ 1,200 เหรียญ หรือประมาณ 39,000 บาท เท่านั้นเอง แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณมีเงินมากพอถึง 2.5 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 81 ล้านบาท คุณก็จะมีสิทธิ์ครอบครองบ้านถ้ำหลังนี้อย่างสมบูรณ์ คราวนี้จะมานอนกี่วันกี่คืน เมื่อไหร่ ตอนไหน ก็ได้ตามต้องการ

Source : beckhamcave