Hotel Universal Port Universal Studio Japan ที่พักโอซาก้า เที่ยวญี่ปุ่น

หลอนสะพรึง!! ห้องพักผีสิงที่ Hotel Universal Port ต้อนรับวันฮาโลวีน

Home / โรงแรม ที่พัก / หลอนสะพรึง!! ห้องพักผีสิงที่ Hotel Universal Port ต้อนรับวันฮาโลวีน

หากคุณอยากสัมผัสประสบการณ์ความหลอน ห้องพักที่ Hotel Universal Port โอซาก้า จะทำให้คุณหลอนจนแทบคลั่ง ห้องพักผีสิงที่เต็มไปด้วยคราบเลือด ใยแมงมุม แขนขาที่ถูกตัดขาด และสวิตช์ไฟลึกลับ เพียงแค่แตะก็จะพาคุณเข้าสู้โลกแห่งความน่าสะพรึงกลัวทันที

ห้องพักผีสิงที่ Hotel Universal Port
ต้อนรับวันฮาโลวีน

Hotel Universal Port โรงแรมในเครือของสวนสนุก Universal Studios Japan (USJ) โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ขอท้าผู้กล้าให้ลองมานอนพัก ในห้องพักสุดสยอง ที่จัดเตรียมไว้เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงไม่ช้านี้ ภายในห้องประดับประดาด้วยสิ่งของอันน่าสะอิดสะเอียน จนคุณต้องร้องยี้!! ดีไม่ดีอาจขอคืนห้องเลยก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านเก่าๆ รอยเลือดบนผนังกระจก ตู้เสื้อผ้าหลอนๆ ที่ไม่รู้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ไหม ยิ่งไปกว่านั้นคือ สวิตช์ไฟที่ติดตั้งไว้ทั่วทุกมุมห้อง ซึ่งมีกลไกการทำงานคล้ายการเล่นรัสเชียนรูเลต แตะแล้วไฟจะไม่เปิด แต่จะลากเหยื่อผู้โชคร้ายเข้าสู่โลกแห่งความสยดสยอง และทำให้ค่ำคืนนั้นกลายเป็นฝันร้ายที่คุณไม่อาจลืมมันลง

ห้องพักธีม Halloween นี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 20 ธันวาคม 2561 ราคาต่อคืนอยู่ที่ 10,500 – 31,500 เยน (ประมาณ 3,000 – 9,200 บาท) ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่เข้าพัก และช่วงเวลาในสัปดาห์

ราคาดังกล่าว รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยจะมีเพียง 1 ห้องเท่านั้น เท่ากับจะเปิดให้บริการเพียงคืนละ 1 ห้อง และจำกัดเฉพาะผู้เข้าพักที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น

 

Source : soranews24