ที่พัก ที่พักปลายฝนต้นหนาว ที่พักสวยๆ ที่พักหน้าฝน ที่พักหน้าหนาว รีสอร์ท โรงแรม

10 ที่พักปลายฝนต้นหนาว กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 ที่พักปลายฝนต้นหนาว กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก

10 ที่พักปลายฝนต้นหนาว กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก

เข้าสู่เดือนตุลาคมกันอีกแล้ว ช่วงนี้หลายๆคนคนเริ่มรู้สึกถึงลมหนาวที่พัดเข้ามา และอาจจะรู้สึกอยากแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยวกันอีกแล้วใช่ไหม? ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ จะมีอะไรที่ดีกว่าการไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบเงียบสงบ ใช้เวลาสัมผัสสายลมหนาว และสายหมอกกันแบบชิลล์ๆ วันนี้ HotelSThailand.com จะมาแนะนำ 10 ที่พักปลายฝนต้นหนาว กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก ให้เพื่อนๆจดลงลิสต์แล้ววางแผนไปเที่ยวกันได้เลย!

วีรันดา เชียงใหม่ (Veranda Chiang Mai the High Resort) จ.เชียงใหม่

ที่พักปลายฝนต้นหนาว วีรันดา เชียงใหม่

โรงแรมที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมาสูดกลิ่นอายธรรมชาติให้เต็มปอด วีรันดา เชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ใน อ.หางดง ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขาที่โอบล้อม สัมผัสกลิ่นอายความเป็นล้านนาและความพิเศษของที่นี่อย่างห้องพัก ที่มีทั้งห้องพักวิวทุ่งนา และห้องพักวิวไร่ชาขั้นบันไดให้ได้เลือกพักอีกด้วย ส่วนอีกทีเด็ดของที่นี่ก็คือสระว่ายน้ำ ที่เล่นน้ำชิลล์ๆพร้อมมองวิวภูเขาได้สุดลูกหูลูกตา มองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากตรงนี้เลยล่ะ แถมตอนเช้าก็จะเห็นหมอกลอยเอื่อยๆตามภูเขา เป็นที่พักปลายฝนต้นหนาว บอกได้คำเดียวว่า ฟิน!

ราคาเริ่มต้น: 3,628 บาท

จอง วีรันดา เชียงใหม่ คลิก!


จีรัง เฮลท์ วิลเลจ (Jirung Health Village) จ.เชียงใหม่

ที่พักปลายฝนต้นหนาว จีรัง เฮลท์ วิลเลจ

ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนในห้องพักท่ามกลางความเงียบสงบและธรรมชาติรอบตัว กับที่พักปลายฝนต้นหนาวใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จีรัง เฮลท์ วิลเลจ ที่พักเชียงใหม่ที่ผู้เข้าพักสามารถค้นพบความสะดวกสบายและความเรียบง่ายตามแบบล้านนา พร้อมบรรยากาศดีๆ รวมไปถึงการเติมพลังให้กับร่างกายด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่างๆ เช้น พฤกษาบำบัด ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ด้วยการบำบัดผสมภูมิปัญญาไทยและเครื่องหอมโบราณ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นสวรรค์แห่งใหม่ของผู้รักสปาท่ามกลางขุนเขาสุดสงบ ผืนป่า สายน้ำ และทิวเขา เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้

ราคาเริ่มต้น: 3,000 บาท

จอง จีรัง เฮลท์ วิลเลจ คลิก!


เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai) จ.นครราชสีมา

ที่พักปลายฝนต้นหนาว เดอะ ปาซ เขาใหญ่

เติมความชุ่มฉ่ำให้กับหัวใจ กับที่พักปลายฝนต้นหนาวบนเขาใหญ่ท่ามกลางความเงียบสงบ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ บรรยากาศเย็นสบาย โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่จะได้รับความสดชื่นแบบเต็มปอด ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 5 แบบ ผ่อนคลายสบายใจไปกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ว่ายนํ้าในสระไร้ขอบพร้อมชมวิวภูเขาสวยๆ ทำสปาผ่อนคลาย หรือจะแช่ออนเซ็นให้ร่างกายอบอุ่นในวันอากาศดีๆก็ดีต่อใจมากเลยทีเดียว วันหยุดนี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน อย่าลืมมาชาร์จแบตให้กับร่างกายที่เขาใหญ่กันนะ

ราคาเริ่มต้น: 4,500 บาท

จอง เดอะ ปาซ เขาใหญ่ คลิก!


ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Lala Mukha Tented Resort Khao Yai) จ.นครราชสีมา

ที่พักปลายฝนต้นหนาว ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักปลายฝนต้นหนาวสไตล์เต็นท์ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่รอบๆ รีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ทุ่งหญ้าซาฟารี ให้คุณได้รับลมเย็นและอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน แม้ที่พักของที่นี่จะเป็นเต็นท์ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน และภายในรีสอร์ทยังมีไฮไลท์อีก 2 จุดคือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้เล่นน้ำให้สดชื่น หรือนอนอ่านหนังสือชิลล์ๆ ริมสระ ที่ถัดไปอีกหน่อยเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ โอบล้อมด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี ส่วนอีกหนึ่งจุดคือ ลานรอบกองไฟ ให้คุณได้ทำกิจกรรมแคมป์ไฟในตอนกลางคืน หรือนั่งดูดาวในวันฟ้าเปิด เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำเมื่อได้เข้าพักที่นี่แน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,100 บาท

จอง ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ คลิก!


ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) จ.แม่ฮ่องสอน

ที่พักปลายฝนต้นหนาว ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท

ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางขุนเขาในบรรยากาศที่เงียบสงบของอำเภอปาย จังหวัด แม่ฮ่องสอน แวดล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจีที่พร้อมจะเปลี่ยนเป็นสีทองและทิวต้นสนเรียงรายเป็นแถว ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังสามารถทำกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวเช่น การขี่จักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง หรือหากอยากจะไปเดินถนนคนเดินที่นี่ก็ยังมีบริการรถตู้รับส่งที่ถนนคนเดินอีกด้วย เป็นที่พักปลายฝนต้นหนาวที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนชิลล์ๆในวันหยุดจริงๆ

ราคาเริ่มต้น: 1,118 บาท

จอง ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท คลิก!


บ้านกระทิง ปาย (Baan Krating Pai Resort) จ.แม่ฮ่องสอน

ที่พักปลายฝนต้นหนาว บ้านกระทิง ปาย

ที่พักปลายฝนต้นหนาวอากาศดีที่เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว ที่ บ้านกระทิง ปาย สามารถชมวิวสวยๆของแม่น้ำปายได้จากภายในรีสอร์ท ห้องพักของที่นี่ เน้นการตกแต่งแบบไทยๆ ผสมผสานกับความทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตู้เย็น ทีวี มินิบาร์ ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ ชา กาแฟ ฯลฯ ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน มองเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำ อีกทั้งที่นี่ยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก เพราะอยู่ห่างจากถนนคนเดินปายเพียงแค่ 20 นาที เท่านั้นเอง ถ้าอยากลองมาสัมผัสธรรมชาติและเสน่ห์ของเมืองปาย ต้องไม่พลาดมาเข้าพักที่ บ้านกระทิง ปาย แห่งนี้!

ราคาเริ่มต้น: 1,416 บาท

จอง บ้านกระทิง ปาย คลิก!


ริเวอร์แคว จังเกิ้ลวิว (River Kwai Jungle View) จ.กาญจนบุรี

ที่พักปลายฝนต้นหนาว ริเวอร์แคว จังเกิ้ลวิว

สูดกลิ่นไอความสดชื่นในหุบเขาเขียวขจี และผ่อนคลายไปกับสายน้ำบริเวณที่พักกาญจนบุรีสุดชิลล์ ริเวอร์แคว จังเกิ้ล วิว ชมบรรยากาศสวยๆริมโค้งของแม่น้ำแควน้อย เอนกายทิ้งตัวพักผ่อนในแพห้องพักที่กว้างขวาง กลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบตัว เพลิดเพลินไปกับสายหมอกในตอนเช้า และนั่งชมดาวในตอนกลางคืน สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ว่ายน้ำในสระท่ามกลางธรรมชาติ หรือล่องแพไปตามสายน้ำ ถ้าหากใครที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายของชีวิตประจำวัน มาพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ ริเวอร์ แคว จังเกิ้ล วิว จึงเป็นที่พักที่เหมาะสมที่สุด

ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท

จอง ริเวอร์แคว จังเกิ้ลวิว คลิก!


เรือนแพ จังเกิ้ล ราฟท์ (River Kwai Jungle Raft) จ.กาญจนบุรี

ที่พักปลายฝนต้นหนาว เรือนแพ จังเกิ้ล ราฟท์

ออกไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์บนรีสอร์ทลอยน้ำใน อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ริเวอร์ แคว จังเกิ้ล ราฟท์ ที่พักปลายฝนต้นหนาวซึ่งล้อมรอบไปด้วยภูเขา ต้นไม้ สายน้ำ และยังใช้วัสดุธรรมชาติในการก่อสร้าง ทำให้มีความกลมกลืนและใกล้ชิดธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ที่นี่ยังไม่มีการใช้ไฟฟ้าในตอนกลางคืน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ใช้เวลาในการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ให้ได้สนุกกัน เช่น พายเรือแคนู ล่องแพ เดินป่า ใครที่หลงใหลในการพักผ่อนกับธรรมชาติ ที่พักปลายฝนต้นหนาวแห่งนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ราคาเริ่มต้น: 3,360 บาท

จอง เรือนแพ จังเกิ้ล ราฟท์ คลิก!


เดอะ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล (The Imperial Golden Triangle Resort) จ.เชียงราย

ที่พักปลายฝนต้นหนาว เดอะ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล

เที่ยวให้สุดแล้วไปหยุดที่เชียงราย พักผ่อนกับที่พักปลายฝนต้นหนาววิวแม่น้ำโขง ที่ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถชมวิถีชีวิตริมน้ำของสามฟากฝั่ง ไทย ลาว พม่า บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ และสายหมอกยามเช้าสุดสดชื่นได้จากระเบียงห้องพัก ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่มีทั้งความเขียวขจีและร่มรื่น พร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ เลาจน์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนในช่วงเวลาดีๆแบบนี้เป็นที่สุด

ราคาเริ่มต้น: 1,820 บาท

จอง เดอะ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล คลิก!


ธัญญา บ้านบนดอย (TANYA Baan Bon Doi) จ.เชียงราย

ที่พักปลายฝนต้นหนาว ธัญญา บ้านบนดอย

อีกหนึ่งที่พักปลายฝนต้นหนาวใน จ.เชียงราย ที่มีความเรียบง่ายและใกล้ชิดธรรมชาติ ธัญญา บ้านบนดอย ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงราย บนดอยพระบาท ห้องพักของที่นี่ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแต่ลงตัว สามารถมองเห็นวิวตัวเมืองเชียงรายได้ถึง 180 องศา และถึงแม้จะอยู่ใกล้ตัวเมืองเชียงราย แต่บรรยากาศของที่พักแห่งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะรายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ รวมไปถึงสายหมอกและอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้า และถ้าใครอยากจะออกไปเที่ยวในตัวเมือง ก็สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน

ราคาเริ่มต้น: 2,499 บาท

จอง ธัญญา บ้านบนดอย คลิก!