ที่พัก ที่พักเปิดใหม่ ที่พักใหม่ รีสอร์ท โรงแรม

หนีมลพิษเมืองกรุง มุ่งไปผ่อนคลาย กับ ที่พักเปิดใหม่ทั่วไทย ไฉไลสุดๆ

Home / โรงแรม ที่พัก / หนีมลพิษเมืองกรุง มุ่งไปผ่อนคลาย กับ ที่พักเปิดใหม่ทั่วไทย ไฉไลสุดๆ

หนีมลพิษเมืองกรุง มุ่งไปผ่อนคลาย

กับ ที่พักเปิดใหม่ทั่วไทย ไฉไลสุดๆ

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเบื่อๆ กับความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ที่มีทั้งการจราจรแออัด รถติด มลพิษมากมาย และคงอยากหาเวลาวันว่างๆ หนีไปใช้ชีวิตชิลล์ๆ ที่ต่างจังหวัดกันสักคืนสองคืน แต่ถ้าเพื่อนๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหน HotelSThailand ขอชวนเพื่อนๆ หนีมลพิษเมืองกรุง มุ่งไปผ่อนคลาย กับ ที่พักเปิดใหม่ทั่วไทย ซึ่งแต่ละที่เก๋ไก๋ ไฉไลสุดๆ มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง!

ชีวาดี เชียงใหม่ (Cheeva Dee Hotel) จ.เชียงใหม่

ที่พักเปิดใหม่ ชีวาดี เชียงใหม่
ชีวิตดี๊ดี เมื่อได้เข้าพักที่ ชีวาดี เชียงใหม่ ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเมือง ที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ของ จ.เชียงใหม่ ทั้งถนนคนเดิน วัดพระสิงห์ ที่นี่เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนท่ามกลางการตกแต่งในสไตล์ไทย – ล้านนา พร้อมห้องพักให้เลือกถึง 8 ประเภท คือ Dee Superior Twin / Dee Deluxe Double / Ground Deluxe Double / Grand Deluxe Twin / Cheeva Deluxe With Balcony / Lanna Deluxe / Cheeva Suite with Balcony และ One Bedroom Suite ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งบริการร้านอาหาร บาร์ สปา สำหรับเพื่อนๆ ที่มาเข้าพักอีกด้วย บอกได้เลยว่าเมื่อมาเที่ยวเชียงใหม่ ต้องไม่พลาดที่พักเปิดใหม่แห่งนี้!  

ราคาเริ่มต้น: 4,000 บาท

จอง ชีวาดี เชียงใหม่ คลิก!

เดอะ คราฟต์ นิมมาน (The Craft Nimman) จ.เชียงใหม่

ที่พักเปิดใหม่ เดอะ คราฟต์ นิมมาน
อีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ใน จ.เชียงใหม่ ที่เราอยากแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ชอบความโมเดิร์น และความเก๋ของสไตล์ลอฟท์ เดอะ คราฟต์ นิมมาน จะเป็นที่พักที่ตอบโจทย์สุดๆ และยังสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองเมื่อมาเข้าพัก ในส่วนห้องพักที่นี่นั้นแม้จะมีเพียง 27 ห้อง แต่ก็แบ่งออกได้ถึง 8 ประเภทให้เลือกกัน คือ Standard Double Room / Standard Twin Room / Deluxe Double With Balcony / Deluxe Twin Room / Deluxe Double Garden / Family Triple Room / Junior Suite (White) และ King Suite (Black) ซึ่งแน่นอนว่าครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย จนเพื่อนๆ ต้องติดใจเมื่อได้เข้าพักที่นี่!

ราคาเริ่มต้น: 2,295 บาท

จอง เดอะ คราฟต์ นิมมาน คลิก!

อาคันตุกะ โฮมสเตย์ (Akantuka Homestay) จ.จันทบุรี

ที่พักเปิดใหม่ อาคันตุกะ โฮมสเตย์
มาเป็นแขกเข้าพักในที่พักเปิดใหม่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวใน จ.จันทบุรี กันที่ อาคันตุกะ โฮมสเตย์ โฮมสเตย์แนวใหม่ที่มีรูปแบบห้องพักให้เลือกมากมาย ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว มองไปเห็นวิวภูเขา และลำธารใส รวมไปถึงน้ำตกเล็กๆ ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ คือ Standard Room / Villa Room / Ruenthai และ Family Room ภายในบริเวณรีสอร์ทยังมีทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สวนสุดร่มรื่น และลานจอดรถที่กว้างขวาง เรียกได้ว่า ถ้าใครที่อยากหลบหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว อาคันตุกะ โฮมสเตย์ แห่งนี้ จะเป็นตัวเลือกที่ดีของเพื่อนๆ อีกแห่ง ซึ่งเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท

จอง อาคันตุกะ โฮมสเตย์ คลิก!

แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา (Grande Centre Point Pattaya) จ.ชลบุรี

ที่พักเปิดใหม่ แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา
หาเวลาพาครอบครัวไปพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ กันที่ แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา ที่พักเปิดใหม่ใน จ.ชลบุรี ที่รอให้เพื่อนๆ มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในโรงแรมสุดหรูความสูง 32 ชั้น ที่สามารถชมวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา มองเห็นวิวเมืองพัทยาในมุมสูง พร้อมเลือกห้องพักได้ถึง 6 ประเภท คือ Superior Seaview / Deluxe Seaview / Deluxe Corner Seaview / Panoramic Suite Seaview / Deluxe Family Connecting และ Two Bedroom Panoramic Suite ดื่มด่ำความสะดวกสบายมากมาย ทั้งร้านอาหารนานาชาติ อาหารท้องถิ่น ผ่อนคลายกับสปา จากุซซี่กลางแจ้ง รวมไปถึงสวนน้ำ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้ทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่ได้เล่นน้ำกันให้ชุ่มปอด

ราคาเริ่มต้น: 4,811 บาท

จอง แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา คลิก!

ยู จอมเทียน พัทยา (U Jomtien Pattaya) จ.ชลบุรี

ที่พักเปิดใหม่ ยู จอมเทียน พัทยา
ใครที่มาเที่ยวพัทยาแล้วต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวท่ามกลางความเงียบสงบ บรรยากาศไม่พลุกพล่าน ขอแนะนำ ยู จอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี ที่พักเปิดใหม่บรรยากาศสุดเลิศ ด้วยดีไซน์แสนเก๋ไก๋แบบมินิมอล พร้อมห้องพัก 4 ประเภท คือ Superior / Deluxe / Deluxe Seaview และ Suite พร้อมบริการพิเศษต่างๆ เช่น เช็คอินตอนไหน ก็เช็คเอ้าท์ได้ในเวลาเดียวกันของวันถัดไป และการให้เพื่อนๆ ได้เลือกกลิ่นสบู่ กลิ่นชา และเพลงในห้องพักได้เองอีกด้วย และอย่าลืมไปสัมผัสกับไฮไลท์ของที่นี่อย่าง Rooftop Infinity Pool สระว่ายน้ำที่สามารถชมวิวหาดจอมเทียนได้ถึง 180 องศา บอกเลยว่าฟีลกู๊ดสุดๆ อยากหยุดเวลาไว้ที่นี่นานๆ เลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น: 2,471 บาท

จอง ยู จอมเทียน พัทยา คลิก!

คุ้มดำเนิน รีสอร์ท (Khum Damnoen Resort) จ.ราชบุรี

ที่พักเปิดใหม่ คุ้มดำเนิน รีสอร์ท
คุ้มดำเนินรีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่ใน จ.ราชบุรี ที่ตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างทรอปิคอล และ ไทย – ยุโรป ด้วยห้องพักแบบวิลล่าจำนวน 14 ห้อง และห้องพักบนตึก 33 ห้อง ที่มีให้เลือกทั้งแบบ Superior / Pool Villa และ Pool Villa With Outdoor Jacuzzi ท่ามกลางความเงียบสงบ รื่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ นอกจากนั้น ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือความยาวถึง 70 เมตร ให้เพื่อนๆ เล่นน้ำกันได้อย่างชุ่มฉ่ำ รวมไปถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ ในราคาเบาๆ เหมาะสำหรับการปลีกเวลามาพักผ่อนในช่วงวันหยุด ซึ่งสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกและยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น ตลาดน้ำดำเนินสะดวก และตลาดน้ำอัมพวา อีกด้วยนะ

ราคาเริ่มต้น: 2,614 บาท

จอง คุ้มดำเนิน รีสอร์ท คลิก!

เดอะ วู้ด เนเชอรัล พาร์ค รีสอร์ท (The Wood Natural Park Resort) จ.ภูเก็ต

ที่พักเปิดใหม่ เดอะ วู้ด เนเชอรัล พาร์ค รีสอร์ท
ลงใต้ไปผ่อนคลายกับที่พักเปิดใหม่ใน จ.ภูเก็ต ที่ เดอะ วู้ด เนเชอรัล พาร์ค รีสอร์ท ที่พักบนหุบเขาที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติกับห้องพักสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ทั้ง 6 ประเภท คือ Deluxe / Grand Deluxe / Grand Deluxe Sweet / Suite / Grand Suite และ Grand Suite Sweet With Bathtub ที่มองออกไปเห็นวิวทะเลหาดกมลา ให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักผ่อนได้ตามใจชอบ นอกจากนั้น ภายในรีสอร์ทยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยๆ และความเป็นส่วนตัว และการเดินทางที่สะดวกสบาย ที่ไม่ว่าใครได้มาพักที่นี่จะต้องติดใจกันทุกราย

ราคาเริ่มต้น: 2,870 บาท

จอง เดอะ วู้ด เนเชอรัล พาร์ค รีสอร์ท คลิก!

เดอะ เนเจอร์ ภูเก็ต (The Nature Phuket) จ.ภูเก็ต

ที่พักเปิดใหม่ เดอะ เนเจอร์ ภูเก็ต
อีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ใน จ.ภูเก็ต ใกล้ชายหาดป่าตอง ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ เดอะ เนเจอร์ ภูเก็ต ที่นี่มีห้องพักทั้งหมดมากถึง 300 ห้อง ให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักกันตามอัธยาศัยถึง 8 ประเภท คือ Deluxe / Deluxe Sea View / Deluxe Pool View / Deluxe Pool Access / Deluxe Private Jacuzzi / Junior Suite / Junior Suite Pool Access และ Grand Suite Two – Bedroom ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ระเบียงกว้างพร้อมอ่างจากุซซี่ ให้เพื่อนๆ ได้แช่น้ำผ่อนคลาย พร้อมชมวิวไปด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังเดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้ชายหาด แหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงยามค่ำคืนเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้น: 4,559 บาท

จอง เดอะ เนเจอร์ ภูเก็ต คลิก!

เดอ ปริ๊นเซส อุดรธานี (De Princess Hotel Udonthani) จ.อุดรธานี

ที่พักเปิดใหม่ เดอ ปริ๊นเซส อุดรธานี
พักผ่อนในโรงแรมสุดหรูใน จ.อุดรธานี เดอ ปริ๊นเซส อุดรธานี ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเมือง ที่มีบรรยากาศอลังการ พร้อมห้องพักให้เลือกถึง 5 ประเภท คือ Superior / Deluxe / Sapphire Suite / Executive Suite และ Prestigue Suite ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส นอกจากนั้น ภายในโรงแรมยังมีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องสมุด ฟิตเนส ร้านอาหาร ไว้คอยบริการเพื่อนๆ ตลอดทั้งวันอีกด้วย บอกเลยว่า ใครที่มีแผนมาเที่ยวที่อุดรธานี ที่พักเปิดใหม่สุดหรูแห่งนี้จะไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,049 บาท

จอง เดอ ปริ๊นเซส อุดรธานี คลิก!

ทรี เฮ้าส์ วิลล่า (Tree House Villas) จ.พังงา

ที่พักเปิดใหม่ ทรี เฮ้าส์ วิลล่า
นอนฟังเสียงคลื่นทะเลท่ามกลางท้องฟ้าสดใสที่ ทรี เฮ้าส์ วิลล่า บนเกาะยาวน้อย จ.พังงา ที่นี่เป็นวิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่มีรูปทรงคล้ายบ้านต้นไม้ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Beach Front / Tree House Villa และ Hill Top Pool Villa ซึ่งแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวและพื้นที่กว้างขวาง มองเห็นวิวอ่าวพังงาได้แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับคนรู้ใจเป็นที่สุด นอกจากนั้น ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำดีไซน์สุดเก๋ ร้านอาหาร บาร์ และกิจกรรมต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ทำมากมาย เช่น โยคะ ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค ทำสปา ดำน้ำดูปะการัง ซึ่งรับรองได้เลยว่า ใครที่ได้มาพักผ่อนที่นี่จะต้องตกหลุมรักเสน่ห์ของที่พักแห่งนี้จนไม่อยากกลับเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น: 13,441 บาท

จอง ทรี เฮ้าส์ วิลล่า คลิก!