กระท่อมปลายนา ที่ปลายนาตากับยาย ที่พัก อุทัยธานี ที่พักธรรมชาติ เที่ยวอุทัยธานี โฮมสเตย์

ที่ปลายนาตากับยาย จ.อุทัยธานี นอนกระท่อม ชมวิวท้องนา ไม่หรูหรา แต่สุขใจ

Home / โรงแรม ที่พัก / ที่ปลายนาตากับยาย จ.อุทัยธานี นอนกระท่อม ชมวิวท้องนา ไม่หรูหรา แต่สุขใจ

“ที่ปลายนาตากับยาย” ที่พักเปิดใหม่ จังหวัดอุทัยธานี เป็นโฮมเสตย์บ้านๆ สไตล์กระท่อม ในบรรยากาศแบบท้องทุ่ง เหมาะกับคนชอบความสงบ และอยากใกล้ชิดธรรมชาติ

ที่ปลายนาตากับยาย จ.อุทัยธานี นอนกระท่อม ชมวิวท้องนา ไม่หรูหรา แต่สุขใจ

ที่ปลายนาตากับยาย กระท่อมหลังน้อย ขนาดกะทัดรัด จำนวน 4 หลัง ปลูกเรียงรายอยู่กลางทุ่งนาเขียวขจี แต่ละหลังเชื่อมถึงกันด้วยสะพานไม้ไผ่ ด้านในเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย มีฟูก หมอน มุ้ง ผ้าห่ม เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ไม่มีทีวี ไม่มีวายฟาย

พอตอนเย็นก็ออกมานั่งดูพระอาทิตย์ตกที่ลานระเบียงหน้าบ้าน และกินอาหารอร่อยๆ จากฝีมือคุณตาคุณยา ผู้เป็นเจ้าของโฮมสเตย์ ราคาเริ่มต้นที่จานละ 50 บาท เช่น น้ำพริกกะปิ+ผักต้ม+ปลาทู ต้มยำไก่บ้าน ปลาแรดทอดกระเทียม แกงคั่วหอยขม แกงปลาดุกใบยอ แกงมอญไก่ ผักผักบุ้งไฟแดง รวมไปถึงของว่างและผลไม้อย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง มะม่วงแก้วขมิ้น มะละกอ (ผลไม้จะขึ้นอยู่กับฤดูกาล) แนะนำให้โทรไปสั่งก่อนล่วงหน้า ทางที่พักจะได้จัดเตรียมของไว้ทำให้ค่ะ

หากคืนไหนท้องฟ้าโปร่ง ลองแหงนหน้าขึ้นฟ้า จะเห็นดวงดาวส่องแสงระยิบระยับ ประชันกับฝูงหิ่งห้อยบนพื้นดิน สวยงามและโรแมนติกมากจนไม่อาจละสายตาได้เลย

ส่วนอาหารเช้า คุณตากับคุณยายจะทำใส่ปิ่นโตแล้วเอามาวางไว้หน้าบ้าน มีทั้งข้าวต้ม ไข่เจียว ผัดผักบุ้ง และไก่คั่วเกลือ นั่งทานไป ชมวิวทุ่งนาไป ฟินสุดๆ ><

ราคาห้องพักต่อคืน 1,000 บาท พร้อมอาหารเช้า (จากปกติ 1,499 บาท ลดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดใหม่ๆ) สอบถามและจองห้องพัก ติดต่อ 081-269-5538 / 080-688-3403 / 089-897-9796

ที่ตั้ง : ม.7 บ้านบางกุ้ง ต.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Look Like เที่ยว