ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์

Home / โรงแรม ที่พัก / ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์

ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ ราคาประหยัด ในย่านท่องเที่ยวของสิงคโปร์

ที่พีก สิงคโปร์

มีแผนจะไปเที่ยวสิงค์โปร์ทั้งนี้ วันนี้ Travel.mthai.com มาแนะนำที่พักในราคาสบายแบบเบาๆ ให้ได้เลือกพัก ที่มีอยู่หลากหลายแบบในย่านต่างๆ ใจกลางเมืองสิงคโปร์ เช่น Orchard, Clarke, Quay, Bugis, ChiaTown และ Little India ซึ่งแต่ละแห่งก็ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ให้เดินทางได้อย่างสะดวก

Le Hotel ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์

ที่พักในสิงคโปร์ 1. Le Hotel
ที่ตั้ง : 16 Carpenter Street www.lehotel.com.sg
ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ทันสมัยแถว Boat Quay และ Clarke Quay จากที่พักเดินไปไม่ไกล ก็มีร้านอาหารมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชิมความอร่อยตามใจชอบ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหลายจุด สามารถวางแผนไปเที่ยวที่ไนได้ตามความสะดวก แต่ที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี Clarke Quay ประมาณ 120 เมตร ที่นี่ได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เป็นที่พักอันทันสมัย มองจากด้านหน้าเห็นเป็นตึกคูหาเดียว แต่ก็ดูใหม่ด้วยสีสันสวยสะดุดตาในโทนสีเขียว เทา และน้ำตาล พนักงานต้อนรับก็ยิ้มแย้มแจ่มใส พาเดินชมห้องด้วยความยินดี ห้องขนาดกะทัดรัด แต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดจนอยู่ไม่ได้ โทนสีสวยตามคอนเซ็ปต์ของโรงแรม ความสะอาดพอใช้ มีล็อบบี้ให้นั่งผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยมาจากการเที่ยวมาทั้งวัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจ
ราคาที่พัก : ห้องพักราคาเริ่มประมาณ 3,452 บาท/คืน (อย่าลืมเช็คราคาก่อนไป)

YMCA International House ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์

ที่พักในสิงคโปร์ 2. YMCA International House
ที่ตั้ง : 1 Orchard Rood www.ymca.org.sg
โรงแรมที่พักชวัญใจนักเรียนนักศึกษา รวมถึงคนทำงานที่อยากเที่ยวแต่ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายเรื่องที่พัก แนะนำว่าพักที่นี่จะโอเคเลยที่เดียว ตั้งอยู่บนถนนออร์ชาร์ดซึ่งเป็นเส้นถนนของการช้อปปิ้งไปมาสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Dhoby Ghaut บรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปในวัยเรียน ห้องพักสะอาดใช้ได้เลย ห้องไม่แคบมากและไม่มีความรู้สึกว่าอึดอัด ห้องน้ำสะอาด มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้รับประทานฟรี แต่ถ้าอยากหาของกินอื่นๆ จากโรงแรมเดินเลี้ยวขวาข้ามถนนมาจะเจอศูนย์อาหารโกปีเตี้ยมที่สามารถไปฝากท้องหาของอร่อยของสิงคโปร์กินได้ เดินไปไหนก็คล่องตัวเพราะมีรถไฟฟ้าอยู่ใกล้ๆ
ราคาที่พัก : ห้องพักราคาเริ่มประมาณ 3,733 บาท/คืน  (อย่าลืมเช็คราคาก่อนไป)

Parc Sovereign Hotel ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์

โรงแรม ที่พักในสิงคโปร์ 3.Parc Sovereign Hotel
ที่ตั้ง : 175 Albert Street www.parcsovereign.com
โรงแรมทันสมัยที่ตั้งอยู่ในย่าน Rochor ซึ่งแวดล้อมไปด้วยภัตตาคารและร้านอาหารที่ขึ้นชื่อมากมายให้ลิ้มรส อยู่ห่างจากถนนออร์ชาร์ดประมาณ 10 นาที ถ้านั่งรถแท็กซี่ แต่หากนั่งรถไฟฟ้าก็มาลงที่สถานี Bugis และเดินมาอีก 10 นาทีก็ถึง แม้จะอยู่ในย่านที่เจริญแต่แถวโรงแรมก็ไม่ได้พลุกพล่าน ด้านหน้าหรูหราในระดับโรงแรม 4 ดาว ภายในห้องพัก ดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม ห้องไม่ใหญ่และก็ไม่เล็ก สะอาด มีชากาแฟให้ในห้อง รวมไปถึงไดร์เป่าผม ส่วนอินเทอร์เน็ตมีค่าใช้จ่าย
ราคาที่พัก : ห้องพักราคาเริ่มประมาณ 3,411 บาท/คืน (อย่าลืมเช็คราคาก่อนไป)

 

ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์ Oxford Hotel

โรงแรม ที่พักในสิงคโปร์ 4. Oxford Hotel
ที่ตั้ง : 218 Queen Street www.oxfordhotel.com.sg
โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมควาบันเทิง อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Bugis และ City Hall ถ้าพักที่นี่ก็สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ อย่าง National Museum, Singapore Art Museum, Little India, Singapore River มีแขกเข้าพักตลอด อารมณ์เหมือนโรงแรมของนักท่องเที่ยวที่มากับทัวร์ ห้องพักมี 134 ห้อง ภายในตกแต่งแบบคลาสสิก ความสะอาดสบายพอใช้
ราคาที่พัก : ห้องพักราคาเริ่มประมาณ 4,531 บาท/คืน (อย่าลืมเช็คราคาก่อนไป)

Bunc Hostel ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์

โรงแรม ที่พักในสิงคโปร์ 5. Bunc Hostel
ที่ตั้ง : 25 Trengganu Street www.bunchostel.com
ที่พักแบบโฮสเต็ลสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสวิถีความเป็นอยู่ของผู้คนในท้องถิ่นนั้น หลายคนอาจไม่คิดว่าในย่านลิตเติ้ลอินเดียจะมีโฮสเต็ลดีๆ สะอาดๆ ขอแนะนำที่นี่เลยว่าเก๋จริงๆ ด้านนอกก็เป็นอาคารทั่วๆไป แต่ด้านในดีไซน์น่าอยู่ โปร่ง มีพื้นที่สำหรับนั่งกินอาหารเช้า นั่งเล่นอินเทอร์เน็ต มีห้องแบบไพรเวตให้พักด้วย มีที่พักแบบ Dorm สำหรับแบ็กแพ็กเกอร์อยู่หลายห้อง และมีล็อกเกอร์บริการพร้อมแบ่งโซน มีทั้งห้องแยกและห้องรวม ยังมีห้องครัวให้ทำอาหาร มีดาดฟ้าให้นั่งชมดาวหรือจะดริ้งก์แก้เหงา
ราคาที่พัก : ห้องพักราคาเริ่มประมาณ 900 กว่าบาท/คืน (อย่าลืมเช็คราคาก่อนไป)

แนะนำโรงแรม ที่พัก สบายในราคาแบบเบาๆ เที่ยวสิงคโปร์