10 ที่พักร่มรื่นเกินคำบรรยาย ส่งท้ายหน้าฝน

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 ที่พักร่มรื่นเกินคำบรรยาย ส่งท้ายหน้าฝน

ส่งท้ายหน้าฝน ด้วยที่พักสุดหรูหรา ร่มรื่นและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ วันนี้ทาง Travel.mthai.com ขอแนะนำ 10 ที่พักร่มรื่นเกินคำบรรยาย ส่งท้ายหน้าฝน มาฝากกัน ที่พักเหล่านั้นจะอยู่ที่ไหนบ้าง ไปติดตามกันเลย

10 ที่พักร่มรื่นเกินคำบรรยาย ส่งท้ายหน้าฝน

1. คิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) – นครราชสีมา

คิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) – นครราชสีมา

1. คิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) – นครราชสีมา
คิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) เพียงไม่ไกลจากกรุงเทพ ท่านจะได้สัมผัสกับความหรูหราที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของพันธุ์ไม้นานาชนิด ป่าเขาลำเนาไพร บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เย็นสบาย สดชื่น ผ่อนคลาย ความประทับใจที่ท่านไม่ลืมเลือน ห้องพักสวยงาม หรูหรา ตกแต่งอย่างลงตัว สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทันสมัย พร้อมบริการสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ออกแบบโดย Jack Nicklaus สวยงาม ได้มาตรฐาน ท้าทายให้ท่านนักกอล์ฟทั่วโลกได้มาสัมผัศ นอกจากนี้ ยังมี คลับเฮาส์ สปา นวดตัว ฟิตเนส ห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหารที่พร้อมเสริฟอาหารหลากหลายเมนู สะอาด อร่อย ด้วยการบริการที่เป็นกันเอง และการต้อนรับที่อบอุ่น

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักระดับชั้นหนึ่งในเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพียงระยะทางสั้นๆ จากกรุงเทพฯ ท่านก็จะได้สัมผัสกับความหรูหราที่ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว ล้อมรอบไปด้วยพืชพันธุ์อันเขียวชอุ่มต่างๆ บรรยากาศที่เงียบสงบและความประทับใจในการพักผ่อนที่ท่านจะไม่ลืมเลือน สำหรับห้องพักที่นี่ ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า เราเป็นที่หนึ่งในเขตเขาใหญ่ ตบแต่งอย่างสวยงามและหรูหรามีระดับอย่างสมบูรณ์ สะดวกสบายพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัยมากมาย ยิ่งไปกว่านี้ หากท่านชื่นชอบในธรรมชาติและต้องการสัมผัสมันด้วยตัวท่านเอง ก็สามารถทำได้ โดยการเดินทางแค่ 10 นาที มายังอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย ห้องพักที่หรูหราพร้อมกับความงามของธรรมชาติ เราขอเชิญท่านให้มาชมด้วยตัวท่านเอง ที่คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Kirimaya 2 24769-26 24769-7 24769-23

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> คิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) – นครราชสีม

____________________________________

2. ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) – เชียงราย

ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) – เชียงราย

2. ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) – เชียงราย
ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่นำคุณสู่ธรรมชาติที่เงียบสงบ ห้องพักที่เป็นส่วนตัว รายล้อมไปด้วยภูเขาที่ผสมผสานกับการออบแบบเพื่อวันพักผ่อนที่ลงตัวของคุณ นอกจากนี้ยังพร้อมบริการคุณด้วย ร้านอาหารที่สามารถนั่งรับประทานอาหารและชื่นชมธรรมชาติได้อย่างรื่นรมย์ ชมทิวเขาอีกทั้งพร้อมบริการอื่นๆ สำหรับคุณ เช่น สระว่ายน้ำ กอล์ฟ เดินป่า อื่นๆ

ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นหนึ่งในโรงแรมบูติคแห่งแรกของจังหวัดเชียงรายที่มุ่งเน้นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการเป็นรีสอร์ทแบบพอเพียง ทางรีสอร์ทมีกระท่อมรองรับแขกอยู่ 50 หลัง พร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นทัศนียภาพมุมกว้่างของเนินเขาและเทือกเขาต่างๆ รีสอร์ทมีห้องพักประเภท Superior, Deluxe, Executive, Honeymoon suites และ One bedroom Pool Villa เนินเขาวิลล่าเป็นบริเวณที่วิลล่าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ มีการเปรียบเปรยว่าวิลล่านี้ไม่ใช่แค่ห้องพักธรรมดา แต่เป็นเหมือนบ้าน สระว่ายน้ำออกแบบมาอย่างมีรสนิยมโดยใช้แผ่นกระเบื้องโมเสคสีดำและมองเห็นหุบเขาเขียวขจี ร้านจำหน่ายของที่ระลึกและสินค้าบูติกของรีสอร์ทจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง รวมถึงเครื่องปั้นดินเผา กระเป๋า เสื้อยืด ชาอูหลงและแยมภูใจใสที่ทำจากผลไม้ตามฤดูกาลที่ปลูกอยู่ในสวน เช่น เสาวรส มัลเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ ฯลฯ ร้านอาหารและบาร์ภูวิวนั้นเปิดโล่งมีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

Phu Chaisai 2 Phu Chaisai 3 Phu Chaisai 4 Phu Chaisai 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa)

______________________________________

3. แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) – เขาใหญ่

แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) – เขาใหญ่

3. แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) – เขาใหญ่
แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เป็นรีสอร์ทหรู มีสไตล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางสนามกอล์ฟมาตรฐานสากล ที่ได้รับการออกแบบจากนักออกแบบสนามกอล์ฟระดับแนวหน้า จึงเหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนของผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ หรือการพักทั้งแบบเป็นส่วนตัวหรือมาเป็นครอบครัว ที่นี่ให้คุณมีโอกาสสัมผัสโอโซน ธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมชื่นชมความสวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ตั้งเด่นเป็นฉากหลัง ซึ่งการเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

ห้องพักของทางรีสอร์ท ตกแต่งอย่างหรูหรา โอ่อ่ากว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแอลซีดีขนาด 46 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เซฟนิรภัย รวมไปถึงระเบียงส่วนตัว ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหารและบาร์ คลับเฮาส์ ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำ รวมไปถึงกิจกรรมสันทนาการแบบเดี่ยวหรือทั้งครอบครัว เช่น ปั่นจักรยาน ปีนเขา ที่จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาที่คุณเข้าพักอยู่ที่นี่

Rancho 2 Rancho 3 Rancho 4 Rancho 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club)

______________________________________

4. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The FloatHouse River Kwai) – กาญจนบุรี

 เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The FloatHouse River Kwai) – กาญจนบุรี

4. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The FloatHouse River Kwai) – กาญจนบุรี
เดอะ โฟลทเฮ้าส์ รีเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นสถานที่พักตากอากาศในจังหวัดกาญจนบุรีที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับวันหยุดพักผ่อนสุดแสนพิเศษอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ ท่ามกลางความงดงามของแม่น้ำแควที่มีชื่อเสียง ใช้เวลาขับรถ 2.5 ชั่วโมงครึ่ง จากตัวกรุงเทพฯ ถึงท่าเรือรีโซเทลของรีสอร์ท

รีสอร์ทที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนี้ มีสไตล์การตกแต่งที่หรูหราพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่นน่าประทับใจ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของวิลล่าลอยน้ำแต่ละหลัง ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับฉากหลังที่สวยงามของแม่น้ำแควที่เงียบสงบ ป่าเขตร้อนและขุนเขาอันเขียวขจี ที่นี่มีให้บริการอาหารนานาชาติเลิศรส สระว่ายน้ำ การแสดงพื้นเมืองของชาวมอญ สปา รถให้เช่า บริการเรือรับ-ส่ง ตลอดจนมีสถานที่ที่น่าสนใจ และกิจกรรมมากมายให้คุณได้เพลิดเพลิน

FloatHouse 2 FloatHouse 3 FloatHouse 4 FloatHouse 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The FloatHouse River Kwai)

____________________________________

5. ภูนาคำรีสอร์ท (Phunacome Resort) – เลย

ภูนาคำรีสอร์ท (Phunacome Resort) – เลย

5. ภูนาคำรีสอร์ท (Phunacome Resort) – เลย
ให้รางวัลกับชีวิตของคุณ ด้วยประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ณ ภูนาคำ รีสอร์ท
ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาในมุมกว้าง 360 องศา ดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นสบาย
และธรรมชาติที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ไม่ถูกทำลาย ที่ “ภูนาคำ รีสอร์ท” อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ที่นี่จึงเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงที่คุณต้องการผ่อนคลาย และพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้า อย่างแท้จริง

ภูนาคำรีสอร์ท จังหวัดเลย ตอบแทนชีวิตของท่านด้วยความผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เปิดประสบการณ์ใหม่ กับธรรมชาติที่ท่านจะหลงรัก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาและป่าไม้รอบด้าน
ภูนาคำ รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องดีลักซ์และห้องแกรนด์ดีลักซ์ ขนาดโอ่อ่าและสวยงามประณีต ตกแต่งในสไตล์อีสานร่วมสมัย จำนวน16 ห้อง และบ้านพักแบบดีลักซ์และแกรนด์ ดีลักซ์ ที่ตกแต่งในสไตล์อีสานแท้ๆ อีก 5 หลัง ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวและระเบียงที่มีขนาดกว้าง พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนแบบ LCD มินิบาร์ บรืการโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ ที่นอนและเครื่องนอนมาตรฐานระดับนานาชาติ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ชุดอาบน้ำ รองเท้าแตะ แชมพูและครีมนวดผม เจลอาบน้ำ โลชั่น สบู่ สำลีปั่นหู หมวกอาบน้ำ และอุปกรณ์เครื่องเขียน

Phunacome 2 Phunacome 3 Phunacome 4 Phunacome 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ภูนาคำรีสอร์ท (Phunacome Resort)

_______________________________

10 ที่พักร่มรื่นเกินคำบรรยาย ส่งท้ายหน้าฝน

6. ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท (Pai Hotsprings Spa Resort) – แม่ฮ่องสอน

ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท (Pai Hotsprings Spa Resort) – แม่ฮ่องสอน

6. ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท (Pai Hotsprings Spa Resort) – แม่ฮ่องสอน
ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท (Pai Hotsprings Spa Resort) ซ่อนตัวอยู่ระหว่างเทือกเขาสูง และป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ ที่เมืองเล็กๆแห่งนี้ จะให้ท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกพิเศษ ที่หาไม่ได้จากที่ใด พร้อมชื่นชมความงามของธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ สูดอากาศบริสุทธิ์ และสัมผัสสายลมหนาว

ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในหมู่บ้านอันสวยงามมากของแม่ฮ่องสอน แวดล้อมด้วนสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อยู่ห่างจากเชียงใหม่เพียง 135 ก.ม. และ 111 ก.ม. จากแม่ฮ่องสอน
ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์บูติคในเมืองขนาดเล็กแสนสวย เมืองปาย โอบล้อมด้วยเนินเขาเขียวขจีในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ปราศจากเสียงรบกวนและมีอากาศที่สดชื่นจากป่าภูเขารอบๆ รวมเป็นหนึ่ง ภูเขา ป่าและน้ำตกให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและเหมาะกับการแช่บ่อน้ำร้อน รีสอร์ทฮอทสปริงแสนโรแมนติกแห่งนี้ตั้งอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำปายพร้อมที่พักแนวทรอปิคอล ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ทมีบริการบ่อน้ำร้อนรวมและห้องพักพร้อมน้ำแร่ต่อเข้าห้องพักทุกห้อง แขกที่มาพักสามารถลงแช่ในอ่างที่ห้องแบบส่วนตัวหรือในสระกลาง บ่อน้ำร้อนทุกบ่อมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและบริการที่ยอดเยี่ยม

 Pai Hotspring 2 Pai Hotspring 3 Pai Hotspring 4 Pai Hotspring 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท (Pai Hotsprings Spa Resort) – แม่ฮ่องสอน

________________________________

7. วิลล่า พาราดี (Villa Paradis) – นครราชสีมา

วิลล่า พาราดี (Villa Paradis) – นครราชสีมา

7. วิลล่า พาราดี (Villa Paradis) – นครราชสีมา
วิลล่า พาราดี ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดริน์บูติค สวยงามทันสมัยหรูหรา รายล้อมท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นสุดโรแมนติก

วิลลา พาราดี คือ โรงแรมในสไตล์บูติค ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา และธรรมชาติที่เขียวชอุ่มสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน และเน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยคุณภาพของอาหาร และการให้บริการที่ประทับใจ ตั้งอยู่บริเวณเขาใหญ่ ในอำเภอปากช่อง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่มีโอโซนสูงติดอันดับโลก สามารถมองวิวเขาใหญ่ได้สวยที่สุด ให้บริการห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงามแบบมีสไตล์เฉพาะตัว นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังมีห้องสัมมนาให้บริการ 2 ห้อง สามารถรองรับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ตั้งแต่ 30-120 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย คาราโอเกะ และสถานที่จัดกิจกรรม

 Villa Paradis 2 Villa Paradis 3 Villa Paradis 4 Villa Paradis 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> วิลล่า พาราดี (Villa Paradis) – นครราชสีมา

___________________________________

8. ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) – แม่ฮ่องสอน

ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) – แม่ฮ่องสอน

8. ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) – แม่ฮ่องสอน
ภายใต้ไอหมอกฉ่ำเย็นแห่งขุนเขาที่โอบล้อม แสงแดดอุ่นยามเช้า แลเห็นต้นสนสูงตระหง่านเป็นทิวแถวในบรรยากาศเงียบสงบ ทุ่งนาเขียวชอุ่ม ปาย ดินแดนแห่งรอยต่อทางวัฒนธรรมไทย-พม่า ที่ซึ่งวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนที่ยังคงผูกพันกับธรรมชาติเป็นเสน่ห์ อันเป็นเอกลักษณ์สร้างความตราตรึงในห้วงความทรงจำแก่ผู้ที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยความภูมิใจในเสน่ห์แห่งปาย ภูปายอาร์ท รีสอร์ท จึงถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงบนผืนดินอันอุดมริมแม่น้ำ เนื้อที่กว่า 70 ไร่ สมบูรณ์ด้วย พรรณไม้ท้องถิ่น รายล้อมด้วยบรรยากาศท้องทุ่ง ด้วยทุ่งนาเขียวขจี และยุ้งข้าว เพื่อการสัมผัสธรรมชาติในวันพักผ่อน อย่างแท้จริง

Phu Pai Art 2 Phu Pai Art 3 Phu Pai Art 4 Phu Pai Art 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) – แม่ฮ่องสอน

______________________________________

9. อวตาร มิราเคิล (Avatarn Miracles) – อุทัยธานี

อวตาร มิราเคิล (Avatarn Miracles) – อุทัยธานี

9. อวตาร มิราเคิล (Avatarn Miracles) – อุทัยธานี
อวตาร มิราเคิล เป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม อิงแอบอยู่กลางหุบเขาที่โอบล้อมด้วยทิวเขาดังเทพนิยายตั้งอยู่ในอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทย ใกล้เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้งที่โด่งดังและมีชื่อเสียงซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นมรดกโลกแห่งหนึ่งโดยองค์การยูเนสโก้

รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้รายล้อมไปด้วยทะเลสาบอันเงียบสงบและขุนเขาอันเขียวขจีและทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในสไตล์คลาสิกเพื่อรองรับการพักผ่อน ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อความสะดวกสบายมีระเบียงกว้างส่วนตัวพร้อมเตียงนั่งเล่นมองเห็นสวนเขียวขจีและวิวภูเขา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า ห้องประชุม ห้องสมุด ไนท์คลับ คาราโอเกะคลับ โยคะ สปา นวดแผนไทย ซาวน่า จากุซซี่ ฟิตเนสและคอร์สเรียนทำอาหารไทย

 Avatarn 1 Avatarn 3 Avatarn 4 Avatarn 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> อวตาร มิราเคิล (Avatarn Miracles) – อุทัยธานี

________________________________

10. วิลลิ์ เดอ ลา วี รีสอร์ท (Ville De Lavie Resort) – นครราชสีมา

วิลลิ์ เดอ ลา วี รีสอร์ท (Ville De Lavie Resort) – นครราชสีมา

10. วิลลิ์ เดอ ลา วี รีสอร์ท (Ville De Lavie Resort) – นครราชสีมา
วิลลิ์ เดอ ลา วี เกิดจากความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการมั่นใจว่า ผู้หญิงที่เขารักจะใช้ชีวิตในรูปแบบและบรรยากาศที่เธอชอบอย่างมีความสุข แม้ในวันที่เขาอาจไม่ได้อยู่กับเธอแล้ว ดังนั้นสถานที่แห่งนี้จึงเป็นการผสมรวมรูปแบบ กลิ่นอาย บรรยากาศ และวิถีชีวิตที่เป็นความชอบ จากประสบการณ์ที่ได้มีโอกาสไปสัมผัสพบเห็นแล้วสรรค์สร้างออกมาในอารมณ์ของ Highland Villa ที่หลีกเร้นจากความวุ่นวาย ประกอบกับประสบการณ์ของสมาชิกในครอบครัวที่คร่ำหวอดในแวดวงโรงแรมมากว่า 30 ปี จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องใช้และบริการของวิลล์ เดอ ลา วี จะสร้างความประทับใจให้กับอาคันตุกะที่แวะมาเยือนเราได้อย่างแน่นอน มีห้องพักทั้งสิ้นเพียง 14 ห้อง แบ่งเป็น Villa 10 หลัง ที่แตกต่างกันไปใน 10 อารมณ์ ได้แก่ Pool View ห้องพักที่อาคารริมสระว่ายน้ำ ที่สามารถพักได้ 4 คน / 2 ห้อง และ 6 คน / 2 ห้อง รูปแบบ Villa ทรงกลมมาจากแนวคิดของการเกิดขึ้นและเจริญเติบโตอย่างปลอดภัยของชีวิตใหม่ในครรภ์ ความกลมของห้องพักจะทำให้ลมไหลเวียนอยู่ภายในสร้างความรู้สึกเย็นสบายให้กับผู้มาพักแม้ไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ อย่างไรก็ตาม villa ทุกหลัง รวมถึงห้องพักทุกห้องใน Vill eDe La Vie มีเครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกติดตั้งไว้ครบครัน ในส่วนของ Pool View รูปแบบที่พักแบบอาคารหมู่เป็นที่พักที่เหมาะมากสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง ที่ชอบความสนุกสนาน สะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ติดห้องอาหาร และสระว่ายน้ำ ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 22.00 น.

Ville De Lavie 2 Ville De Lavie 3 Ville De Lavie 4 Ville De Lavie 5

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> วิลลิ์ เดอ ลา วี รีสอร์ท (Ville De Lavie Resort) – นครราชสีมา

 

บทความเกี่ยวข้อง 

Villa-Maroc-Resort 10 ที่พักในไทย บรรยากาศเหมือนเมืองนอก

06 15 ที่พักริมน้ำ เที่ยวพักผ่อนสบายๆ

The-Kee-ResortSpa 10 โรงแรม สไตล์โมเดิร์น ในประเทศไทย

1b 10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย