คลิป “I hate Thailand” จากใจฝรั่งคนหนึ่ง ที่ซึ้งจนน้ำตาซึม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / คลิป “I hate Thailand” จากใจฝรั่งคนหนึ่ง ที่ซึ้งจนน้ำตาซึม

ประเทศไทย ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก ที่ชาวต่างชาตินิยมมาเยี่ยมเยือนมากที่สุด ด้วยทัศนียภาพ วิวทิวทัศน์ และวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งค่าครองชีพที่ไม่สูงนัก เราจึงเห็นชาวต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะชาวยุโรป ที่นิยมหนีหนาวมาพักผ่อนที่บ้านเรา

I hate Thailand

“I hate Thailand” คลิปจากใจฝรั่ง ที่ซึ้งจนน้ำตาซึม

ล่าสุด ก็มีวิดีโอคลิปหนึ่ง ชื่อว่า “I hate Thailand” ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ จนผู้คนแชร์ต่อๆ กันอย่างถล่มทลาย ในคลิปเป็นผู้ชายฝรั่งคนหนึ่ง นามว่า “เจมส์” กำลังพูดถึงประสบการณ์ที่เขาเจอในเมืองไทย ไล่ตั้งแต่กิจกรรมต่างๆ ที่เขาทำ ผจญภัย ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง จนตื่นมาอีกทีที่ชายหาด เขาก็พบว่ากระเป๋าของเขาได้หายไป โดยเหลือเงินติดตัวไม่ถึง 20 บาท

หลังจากนั้น เขาก็บ่นว่าเขาเกลียดเมืองไทย ทำไมถึงทำกันแบบนี้ เห็นแล้วน่าสงสารจริงๆ แหม่ จนแล้วจนรอดเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอได้คอยช่วยเหลือด้วยการช่วยหากระเป๋า พร้อมชาวบ้านเกือบทั้งชายหาด เหตุการณ์นี้จึงทำให้เจมส์ รู้สึกกับคนไทยและประเทศไทยต่างจากเดิม

I hate Thailand

I hate Thailand

เจมส์ได้พบกับเรื่องราวแปลกๆ มากมาย ตั้งแต่ไม้ตียุง การใช้ขันอาบน้ำ เรื่องของตุ่มน้ำ การได้เป็นเด็กวัด ตลอดจนไปเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ

I hate Thailand

I hate Thailand

I hate Thailand

จนกระทั้งชาวบ้านไปเจอกระเป๋าของเจมส์จนได้ เจมส์ดีใจมาก เพราะของอยู่ครบ เขาสงสัยว่าชาวบ้านไปเจอที่ไหน ใครเป็นคนเอาไป ปรากฏว่าคนที่ขโมยกระเป๋าเจมส์ไป นั่นคือ เจ้าลิงตัวแสบบนเกาะ นี่เอง เจมส์หัวเราะลั่นด้วยความต๊องของตัวเอง 555555555

I hate Thailand

I hate Thailand

ลองชมคลิปกันครับ ว่าสุดท้ายแล้วเจมส์จะเลิกเกลียดเมืองไทยมั้ย ? จะปิ๊งกับหญิงสาวคนนั้นรึเปล่า ? รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจ จนน้ำตางี้ซึมเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าอาจจะเป็นคลิปไวรัล เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวไทย ก็ตาม !!

 

ที่มา : video.mthai.com   เรื่องโดย : Muztong

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง : 8 ข้อระวัง เตือนฝรั่ง ที่อยากมาเมืองไทยฝรั่งเขียน 21 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า คุณอยู่เมืองไทยนานเกินไปแล้ว10 วิธี ทำตัวกลมกลืนกับคนไทย จาก CNN , 10 อันดับ อาหารไทยที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ