การบินไทย จัดโปรโมชั่น ธันวาพาพ่อเที่ยว จำหน่ายตั๋วราคาพิเศษ

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / การบินไทย จัดโปรโมชั่น ธันวาพาพ่อเที่ยว จำหน่ายตั๋วราคาพิเศษ

บริษัท การบินไทย จำกัด ( มหาชน ) ร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และร่วมเฉลิมฉลองเนื่องใน วันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยจัดโปรโมชั่น “ธันวาพาพ่อเที่ยว 2557” จำหน่ายบัตรโดยสารภายในประเทศราคาพิเศษ พร้อมรายการขนมหวานจานพิเศษบริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ในวันที่ 5 ธันวาคม 2557

การบินไทย จัดโปรโมชั่นรับวันพ่อแห่งชาติ ธันวาพาพ่อเที่ยว จำหน่ายตั๋วราคาพิเศษ

การบินไทย จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษ ธันวาพาพ่อเที่ยวขอบคุณภาพจาก pcoc.moc.go.th

เรืออากาศโท สุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม 2557 บริษัทฯ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพระคุณของผู้เป็นพ่อ จึงจัดโปรโมชัน “ธันวาพาพ่อเที่ยว 2557” เพื่อร่วมส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว เชิญชวนคุณพ่อและทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยจำหน่ายบัตรโดยสารชั้นประหยัดภายในประเทศราคาพิเศษ พร้อมรายการขนมหวานจานพิเศษ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2557 ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2557-15 มกราคม 2558 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557-15 มกราคม 2558 ดังนี้

เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ (ไป-กลับ) เริ่มต้นที่ 3,800 บาทต่อที่นั่ง กรณีซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า 14 วัน เหลือ 3,200 บาทต่อที่นั่ง
เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงราย (ไป-กลับ) เริ่มต้นที่ 3,800 บาทต่อที่นั่ง กรณีซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า 14 วัน เหลือ 3,200 บาทต่อที่นั่ง
เส้นทางกรุงเทพฯ-ขอนแก่น (ไป-กลับ) เริ่มต้นที่ 3,150 บาทต่อที่นั่ง กรณีซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า 14 วัน เหลือ 2,550 บาทต่อที่นั่ง
เส้นทางกรุงเทพฯ-ภูเก็ต (ไป-กลับ) เริ่มต้นที่ 4,300 บาทต่อที่นั่ง กรณีซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า 14 วัน เหลือ 3,800 บาทต่อที่นั่ง
เส้นทางกรุงเทพฯ-กระบี่ (ไป-กลับ) เริ่มต้นที่ 3,750 บาทต่อที่นั่ง กรณีซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า 14 วัน เหลือ 3,450 บาทต่อที่นั่ง
เส้นทางกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ (ไป-กลับ) เริ่มต้นที่ 4,000 บาทต่อที่นั่ง กรณีซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า 14 วัน เหลือ 3,500 บาทต่อที่นั่ง

โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษ “ธันวาพาพ่อเที่ยว 2557” ได้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว / เป็นราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัดสำหรับเดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย / ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือเว็บไซต์ www.thaiairways.com

ซึ่งในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดรายการขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันพ่อ ซึ่งเชฟจากการบินไทยได้ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากโครงการหลวง เพื่อนำมาให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินของการบินไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2557

เส้นทางภายในประเทศจะให้บริการทั้งในเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และเที่ยวบินขาเข้ามายังกรุงเทพฯ โดยมีรายการขนมหวานจานพิเศษในเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ที่ให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ได้แก่ โปรฟิตเตอโรล สอดไส้ครีมมะม่วง ชั้นประหยัดบริการด้วย มะม่วงน้ำดอกไม้พานาคอตต้า สำหรับขนมหวานจานพิเศษในเที่ยวบินขาเข้ามายังกรุงเทพฯ ให้บริการชั้นธุรกิจด้วย ขนมฟักทอง และชั้นประหยัดด้วย วุ้นฟักทอง

เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการขนมหวานจานพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วย ขนมช่อบุษราคัม พุดดิ้งนมสดจิตรลดาราดด้วยซอสเสาวรส พร้อมด้วยไอศกรีม ข้าวสังข์หยด ชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดบริการด้วยขนมพุดดิ้งนมสดจิตรลดา ราดด้วยเยลลีเสาวรส

 

ขอบคุณที่มา : posttoday.com