ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชวนเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี จ่ายง่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชวนเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี จ่ายง่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส

“ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินราคาประหยัดรายแรก ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล ร่วมกับ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส”  นำเสนอนวัตกรรมในการจองที่นั่งและชำระค่าบัตรโดยสาร (Book&Pay) ในเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ของสายการบิน ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้ง่ายๆ เป็นครั้งแรก ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ  เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้น เริ่ม 26 มกราคมนี้ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นราคาประหยัด จองด่วนเฉพาะที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสเท่านั้น

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชวนเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี จ่ายง่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์

นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกลสู่ประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ในกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดอีกหนึ่งความสะดวกสบายและทำให้ใครใคร… ก็บินได้ ในเส้นทางที่ไกลและตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น กับช่องทางใหม่ในการซื้อและชำระเงินค่าบัตรโดยสารใน 3 เส้นทางบินยอดนิยมของคนไทย อย่างกรุงโตเกียว นครโอซาก้า (ประเทศญี่ปุ่น) และกรุงโซล (ประเทศเกาหลี) ผ่านบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่มีอยู่ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ เชื่อว่าจะเพิ่มความสะดวกสบายและเข้าถึงผู้ใช้บริการในหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น

“นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากบริการ Book&Pay เส้นทางบินในประเทศและระหว่างประเทศของสายการบินแอร์เอเชียกับทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ได้เริ่มมาตั้งแต่ต้นปี 2557 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ทุกคนจะสามารถซื้อและชำระเงินค่าบัตรโดยสารของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สู่ประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา รวมทั้งบริการโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่องได้สูงสุด 40 กิโลกรัม และบริการสั่งจองอาหารล่วงหน้าที่เราคัดมา 3 เมนูยอดนิยม ทั้ง ข้าวไก่เทอริยากิ ข้าวเหนียวไก่ย่าง และข้าวผัดกะเพราไก่ไข่เจียว โดยจองล่วงหน้าเพียง 24 ชั่วโมงก็สามารถเดินทางได้เลย”

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์

“อย่างไรก็ตามไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์จะจัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัดที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดและขยายฐานผู้ใช้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นอีกทางเลือกของผู้โดยสาร นอกเหนือจากการสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ โมบาย หรือเคาน์เตอร์บริการต่างๆ” นายนัดดากล่าว

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 9,900 สาขาทั่วประเทศ จะสามารถจองตั๋วเดินทางสู่ญี่ปุ่นและเกาหลี ของไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ได้ง่ายๆ รวมทั้งยังมีบริการเสริมต่างๆ ทั้งการโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่องและการสั่งจองอาหารล่วงหน้า ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในการเป็นผู้นำบริการสะดวกจองและจ่าย ที่เข้าถึงคนทั่วประเทศ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ของเรา

“ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้บริการ Book&Pay กับไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สู่ญี่ปุ่นและเกาหลี เริ่มจากการแจ้งพนักงานเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กรอกรายละเอียดการเดินทาง เลือกเส้นทางและเที่ยวบิน ทั้งนี้เมื่อชำระเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับใบเสร็จใช้เป็น e-ticket ได้ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการใช้บริการ เรามีการส่งข้อความ SMS ยืนยันอีกครั้ง โดยสามารถทำการซื้อตั๋วโดยสารได้สูงสุดถึง 4 ท่านต่อหนึ่งหมายเลขการจอง” นายวีรเดชกล่าว

unnamed

ทั้งนี้สำหรับการเปิดตัวบริการ Book&Pay ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เส้นทางบินจากกรุงเทพฯสู่ญี่ปุ่นและเกาหลีของไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นครั้งแรก ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษทันที 200 บาทต่อเที่ยวบิน และโปรโมชั่นเส้นทางบินใหม่ของไทยแอร์เอเชีย จากกรุงเทพฯ สู่น่าน เลย ร้อยเอ็ด และหลากหลายเส้นทาง เริ่มต้นเพียง 555 บาท จองด่วนตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กุมภาพันธ์ 2558 และเดินทางตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2558 จองเลยที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น