บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวญาญ่า อุรัสยา พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด

Home / ข่าวท่องเที่ยว / บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวญาญ่า อุรัสยา พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด

กรุงเทพฯ / 5 กุมภาพันธ์ 2558 – บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์บูลริบบอน สกรีน ชั้น 5 สยามพารากอน

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวญาญ่า อุรัสยา พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวญาญ่า อุรัสยา

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญและมุ่งมั่นกับการให้บริการที่ดีมาโดยตลอด ตั้งแต่แคมเปญ Service with Passion ที่ได้เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ที่เราเน้นให้เห็นถึงการเอาใจใส่กับผู้โดยสารของเราทุกคน ในปีนี้เราอยากจะเน้นให้เห็นถึงการให้บริการที่ชัดเจนมากขึ้น โดยได้ คุณญาญ่า มาช่วยสื่อให้เห็นถึงความสุขของการเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์ส ที่เป็นสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service) พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมและเน้นความเป็น Boutique ของสายการบินฯ ให้ชัดเจนมากขึ้น โดยเน้นกลุ่มลูกค้าคนไทย โดยเฉพาะคนที่ยังไม่เคยใช้บริการ ให้หันมาใช้บริการกับเรามากขึ้น”

ม.ล.นันทิกา วรววรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ความสุขตลอดการเดินทาง หมายถึง ตลอดการเดินทางของผู้โดยสารที่เดินทางกับเราจะได้รับความสุขตั้งแต่สนามบินจนถึงจุดหมายปลายทาง เริ่มตั้งแต่ การเช็คอิน การใช้บริการที่ห้องรับรอง (Lounge) อาหารบนเที่ยวบินที่สร้างสรรค์เมนูโดยเชฟหมึกแดง ไปจนถึงการบริการบนเครื่องที่อบอุ่น”

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวญาญ่า อุรัสยา

“คุณญาญ่า มีภาพลักษณ์เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความน่ารัก สดใส รักการท่องเที่ยว และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ตรงกับสายการบินของเราที่มีความเป็น Boutique Airline ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัวเช่นกัน เรามั่นใจว่าจะทำให้ผู้ชมประทับใจ และจดจำถึงการบริการที่เราใส่ใจทุกรายละเอียดตลอดการเดินทาง เมื่อนึกถึงความสุขตลอดการเดินทางก็นึกถึงบางกอกแอร์เวย์ส” ม.ล.นันทิกา กล่าวเสริม

คุณญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบางกอกแอร์เวย์สว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมาก เพราะปกติญาญ่าเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์สอยู่บ่อยๆ ประทับใจในการบริการตั้งแต่ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน ห้องรับรองผู้โดยสาร ที่บริการอาหารว่าง เครื่องดื่ม และบนเครื่องก็ยังมีบริการอาหารอีกด้วย บินกับบางกอกแอร์เวย์สเหมือนญาญ่านะคะแล้วจะรู้ว่าความสุขตลอดการเดินทางเป็นอย่างไร”   

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ความสุขตลอดการเดินทาง” จะมี 4 เรื่อง ได้แก่ “เรื่องความสุขระหว่างทาง” ความยาว 45 วินาที ที่พูดถึงความสะดวกสบายของห้องรับรองผู้โดยสาร (Lounge) การบริการอาหารบนเครื่องบินตลอดจนการบริการอันแสนประทับใจ และอีก 3 เรื่องความยาว 15 วินาที ได้แก่ “เรื่องความสุขก่อนขึ้นเครื่อง” ที่พูดถึงความสะดวกสบายของห้องรับรองผู้โดยสาร ที่ผู้โดยสารทุกท่านของบางกอกแอร์เวย์สสามารถเข้าใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย “เรื่องความสุขที่ 35,000 ฟุต” ที่พูดถึงการบริการอาหารบนเครื่องบินและการบริการบนเครื่อง และ “เรื่องสุขจนฟิน” ที่พูดถึงสิทธิประโยชน์มากมายที่มอบให้แก่สมาชิกโปรแกรมการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 4 เรื่องเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์พร้อมกันครั้งแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ศกนี้