ดิ โอกุระ สปา จัดทรีทเมนท์พิเศษ ต้อนรับเทศกาลซากุระ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ดิ โอกุระ สปา จัดทรีทเมนท์พิเศษ ต้อนรับเทศกาลซากุระ

ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วย “เชอร์รี่ บอสซัม ทรีทเมนท์” (Cherry Blossom Treatment) ทรีทเมนท์พิเศษที่จะทำให้ท่านรู้สึกสดชื่นเหมือนได้เดินอยู่ใต้ต้นซากุระที่ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2558 เท่านั้น

ดิ โอกุระ สปา จัดทรีทเมนท์พิเศษ ต้อนรับเทศกาลซากุระ

ดิ โอกุระ สปา จัดทรีทเมนท์พิเศษ

“เชอร์รี่ บอสซัม ทรีทเมนท์” ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคา 3,800++ บาท เริ่มต้นด้วย การขัดผิวอย่างอ่อนโยนด้วยครีมขัดผิวซากุระ (Sakura scrub) สีชมพูหวาน ที่มีสาหร่ายจากน้ำทะเลลึก มะพร้าว เชียร์บัตเตอร์ เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งนอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนและผลัดเซลล์ผิวใหม่แล้วยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกซากุระในครีมขัดผิวซากุระยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความอ่อนล้าจากการทำงานหนัก จากนั้นจึงนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกายด้วยการนวดอโรมา ด้วยน้ำมันหอมละเหยกลิ่นซากุระ ซึ่งเป็นน้ำมันหอมละเหยกลิ่นพิเศษมีส่วนผสมของดอกซากุระ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและบรรเทาอาการอ่อนล้า ปรับความสมดุลของจิตวิญญาณและสุขภาพ

เชอร์รี่ บอสซัม ทรีทเมนท์

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการบำบัดด้วยน้ำ สามารถเพิ่มบริการแช่น้ำนมอุ่น ๆ ที่มีกลิ่นหอมละมุนของดอกซากุระ ในอ่างจากุชชี่ เป็นเวลา 30 นาที ก่อนเริ่ม “เชอร์รี่ บอสซัม ทรีทเมนท์”  โดยจะใช้เวลทั้งสิ้น 120 นาที ราคา 5,200++ บาท

ปิดท้ายประสบการณ์แสนหอมละมุนนี้ด้วยชาซากุระร้อน ให้บริการเคียงคู่กับขนมมาการองพิมพ์ลายดอกซากุระ

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%