ททท. คว้า มาริโอ้ เมาเร่อ ดึงแฟนคลับแดนมังกร

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท. คว้า มาริโอ้ เมาเร่อ ดึงแฟนคลับแดนมังกร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม Amazing Happiness You can share ภายใต้ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่แฟนคลับแดนมังกรได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่าง ๆในประเทศไทย พร้อมเอ็กซคลูซีฟดินเนอร์ กับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่กำลังดังสุดขีดถึงต่างแดนโดยเฉพาะในสาธารณรัฐประชาชนจีน Another Hound Café ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ที่ผ่านมา

ททท.คว้าพระเอกสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ดึงแฟนคลับแดนมังกร
ร่วมบินลัดฟ้าท่องเที่ยวแบบวิถีไทยพร้อมปาร์ตี้ดินเนอร์สุดประทับใจ

มาริโอ้ เมาเร่อ ดึงแฟนคลับแดนมังกร

งานนี้เหล่าแฟนคลับแดนมังกร ผู้โชคดีทั้ง คน นอกจากจะได้บินลัดฟ้ามาทำกิจกรรมพร้อมท่องเที่ยวในประเทศไทย อาทิเท็ดดี้แบร์ มิวเซียม, อาร์ต อิน พาราไดซ์, ตลาดน้ำสี่ภาค และอัลคาซาร์โชว์ พัทยา จ.ชลบุรี อีกทั้ง สวนน้ำ วานานาวา,ซานโตรินี จ.ประจวบคีรีขันธ์, เอเชียทีค และอีกมากมายแล้ว ไฮไลท์พิเศษสุดของทริปนี้ ยังได้ มาริโอ้ เมาเร่อ ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตของประเทศไทย ที่ยังเป็นขวัญใจแฟนคลับแดนมังกรมาร่วม เอ็กซคลูซีฟ ดินเนอร์ แบบใกล้ชิดติดตัวกับผู้โชคดีทั้งสามในบรรยากาศสุดประทับใจด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ เผยว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ ททท.เลือกผมมาร่วมกิจกรรม Amazing Happiness You can share ภายใต้ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ที่สำคัญยังมีโอกาสได้พบกับแฟนๆของผมจากประเทศจีนที่ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ www.tourismthailand.org/thailandsuperquality จากจำนวนผู้สมัครกว่า 1พัน คน  จนได้แฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 3คน คือ Xing Chen, Zhi Yanling และ Qiu Ling ครับ ผมหวังว่ากิจกรรมดีๆแบบนี้จะมีขึ้นอีก เรื่อยๆ ให้พวกเขาเอาความประทับใจจากการได้ท่องเที่ยวในประเทศไทยไปเผยแพร่ บอกต่อ อีกทั้งยังสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมสุดพิเศษของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แบบนี้ได้ทาง  www.tourismthailand.org/thailandsuperquality ด้วยครับ.

มาริโอ้ เมาเร่อ