สนุกสุดเหวี่ยงได้ไม่มีวันหยุดที่ เซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สนุกสุดเหวี่ยงได้ไม่มีวันหยุดที่ เซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์

สนุกสุดเหวี่ยงได้ไม่มีวันหยุดที่
เซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์

เซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์ รีสอร์ทและวิลลา ภูเก็ต รีสอร์ทบนพื้นที่ขนาด 121 ไร่ ใจกลางหาดไม้ขาว เนรมิตความมันส์ไม่รู้เบื่อให้ผู้มาเยือนทุกวัย ทุกสไตล์ได้ประทับใจและเพลิดเพลินไปกับนานากิจกรรมทั้ง บนบกและในน้ำรีสอร์ทแห่งนี้เป็นบ้านของอาณาจักรสวนน้ำมหาสนุกสแปลชจังเกิ้ลอันเลื่องชื่อ พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องเล่นทางน้ำที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นบูมเมอแรงโก้ และซุปเปอร์โบลว์ชามยักษ์ หรือจะโต้เกลียวคลื่นมหาสนุกไปกับเครื่องเล่นจำลองคลื่นทะเลความสูง 6 ระดับอย่างเวฟพูล ทั้งยังมีสระน้ำอะควาเพลย์พูลไว้คอยบริการเด็กๆ อีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีเครื่องเล่นและกีฬาผ่อนคลายประเภทอื่นๆ ไว้ให้บริการ เช่น จักรยานเสือภูเขา ห้องออกกำลังกาย ทริปตกปลาดำน้ำ หรือจะปลดปล่อยร่ายกายจิตใจให้ล่องลอยไปกับการผจญภัยลัดเลาะไปในสายน้ำเลซี่ริเวอร์ที่มีความยาวถึง 335 เมตรและยังมีบ่อน้ำพุร้อนให้ลงอาบน้ำแร่แช่กายด้วยวารีบำบัด

ทั้งนี้ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นดั่งสถานที่ในฝันสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใฝ่หาวันหยุดเพื่อนอนเอกเขนกรับแสงแดดบนชายหาดและริมสระน้ำ เพลิดเพลินไปกับอาหารชั้นเลิศ ณ ห้องอาหารต่างๆ และเอนกายพักผ่อนในห้องพัก หรือวิลลาขนาดกว้างขวางแขกผู้มาเยือนสามารถเดินทางจากตัวรีสอร์ทไปสู่รีสอร์ทและชายหาดอื่นๆ ทางฝั่งตะวันตกของภูเก็ตได้อย่างง่ายดายด้วยการโดยสารรถรับ-ส่งของรีสอร์ทที่คอยให้บริการตลอดเส้นทางดังกล่าวทั้งในช่วงระหว่างวันและช่วงเย็น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร. 0-2101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th  หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com
ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และwww.twitter.com/staycentara

……………………………………………………

สนุกสุดเหวี่ยงได้ไม่มีวันหยุดที่เซ็นทาราแกรนด์เวสต์แซนด์