ที่พักกรุงเทพ เทรเวลลอดจ์ สุขุมวิท 11 แนะนำที่พัก

เทรเวลลอดจ์ สุขุมวิท 11 พร้อมเปิดต้อนรับไฮซีซั่น พฤศจิกายนนี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทรเวลลอดจ์ สุขุมวิท 11 พร้อมเปิดต้อนรับไฮซีซั่น พฤศจิกายนนี้

เทรเวลลอดจ์ สุขุมวิท 11

พร้อมเปิดต้อนรับไฮซีซั่น พฤศจิกายนนี้

 เทรเวลลอดจ์ โรงแรมภายใต้แบรนด์ดังจากยุโรป จะทำการเปิดโรงแรมในเครือแห่งที่ 2 ในประเทศไทยด้วย เทรเวลลอดจ์ สุขุมวิท 11  ที่จะพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 นี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษเริ่มต้นเพียงคืนละ 1,599 บาทเท่านั้น สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ www.travelodgesukhumvit11.com

เทรเวลลอดจ์ สุขุมวิท 11  ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท แวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร บาร์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ชื่อดัง และความบันเทิงมากมาย ผู้เข้าพักจะสนุกสนานกับสีสันของเมืองกรุงเทพฯ หมดกังวลเรื่องการเดินทางด้วยที่ตั้งของโรงแรมฯ ที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีนานา เพียง 5 นาที

โรงแรมได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย แต่ยังคงแฝงเรื่องราวความเป็นไทยผ่านรายละเอียดการตกแต่ง ให้บริการห้องพัก 224 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบสแตนดาร์ด ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวสมัยใหม่ อาทิ สัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เตียงและเครื่องนอนอย่างดี ชาวเวอร์แรงดันน้ำสูงพร้อมคืนความสดชื่นในพริบตา เครื่องชงชาและกาแฟในห้องพัก โทรทัศน์พร้อมช่องสัญญาณต่างประเทศ และตู้เซฟส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าชมวิวเมือง ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร และบาร์ เป็นต้น

 

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพัก โทร 02 491 3999 หรืออีเมล enquiry.sukhumvit11@travelodgehotels.asia

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.travelodgesukhumvit11.com