HotelSThailand.com ที่พัก ที่พักที่มีอ่างอาบน้ำ ที่พักมีอ่างจากุซซี่ รีสอร์ท รีสอร์ทที่มีอ่างอาบน้ำ อ่างจากุซซี่ อ่างอาบน้ำ โรงแรม โรงแรมที่มีอ่างอาบน้ำ

เปลี่ยนบรรยากาศอาบน้ำฟินๆ กับ 8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปลี่ยนบรรยากาศอาบน้ำฟินๆ กับ 8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor

เปลี่ยนบรรยากาศอาบน้ำฟินๆ กับ 8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor

ว่ากันว่าช่วงเวลาที่ผ่อนคลายที่สุดของแต่ละวันก็คือ ช่วงเวลาในห้องน้ำ ที่เราได้จัดการตัวเองพร้อมๆกับคิดอะไรเพลินๆ แล้วจะดีแค่ไหนนะถ้าเราได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปอาบน้ำ แช่น้ำท่ามกลางวิวสวยๆของธรรมชาติเวลาไปเที่ยว วันนี้ HotelSThailand.com จะพาเพื่อนๆไปดู 8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ นอกระเบียง ให้เพื่อนๆได้เปลี่ยนบรรยากาศในการผ่อนคลายกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย!

ยู พัทยา จ.ชลบุรี

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - ยู พัทยา จ.ชลบุรี

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - ยู พัทยา จ.ชลบุรี

ที่พักพัทยาในอารมณ์หมู่บ้านชาวประมง ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ข้าวของในเรือ เช่น หีบ กระเป๋าเดินทาง แผนที่ อุปกรณ์หาปลาต่างๆ ดูกลมกลืน ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 19 วิลล่า 25 ห้องพัก ที่ตกแต่งโทนสีอบอุ่น เน้นใช้ไม้เป็นหลัก และความพิเศษชอง ยู พัทยา คือ เป็นที่พักมีอ่างจากุซซี่ที่แช่ได้ถึง 2 คนในทุกห้อง บางห้องก็จะมีอ่างจากุซซี่ตั้งอยู่หลังเตียง บางห้องก็จะอยู่ด้านนอกห้อง เช่น ห้อง Pool Villa ที่สามารถแช่น้ำในบรรยากาศสวนสวยริมสระว่ายน้ำ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศแช่อ่างจากุซซี่ดูวิวทะเลในห้อง Superior Sea View ก็รับรองว่าดีต่อใจสุดๆเลยล่ะ

จองห้องพัก ยู พัทยา คลิก!

เฌอ รีสอร์ท ชะอำ จ.เพชรบุรี

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - เฌอ รีสอร์ท ชะอำ จ.เพชรบุรี

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - เฌอ รีสอร์ท ชะอำ จ.เพชรบุรี

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : http://cherresort.com/

ที่พักชะอำสุดเก๋ที่ออกแบบโดยเน้นสีขาวและสีดำเป็นโทนสีหลัก พร้อมห้องพัก 5 สไตล์ คือ Panoramic Seaview, Sea Spirit, The Pool Paradise ที่มีบ่อแช่น้ำขนาดใหญ่เป็นส่วนตัวหน้าห้อง Blissful Green Villa ซึ่งจะมีสวนขนาดย่อมๆและอ่างจากุซซี่ส่วนตัวให้ได้ใช้เวลาแช่น้ำเพลินๆ และห้องสุดหรูแบบสุดท้าย ของ เฌอ รีสอร์ท ชะอำ ก็คือ Sky Jacuzzi Beach Front Villa ที่มีพื้นที่กว้างขวางทั้งส่วนห้องนอนและห้องน้ำ และไฮไลท์เด็ดของห้องนี้คือ บันไดที่เดินขึ้นไปจะพบกับอ่างจากกุซซี่ให้แช่ตัวในระดับความสูง 3 เมตร! มองวิวทะเลเพลินไปอีก บอกเลยว่าฟินน่าดู

จองห้องพัก เฌอ รีสอร์ท ชะอำ คลิก!

โฟโต้ โฮเทล จ.ภูเก็ต

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - โฟโต้ โฮเทล จ.ภูเก็ต

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - โฟโต้ โฮเทล จ.ภูเก็ต

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.fotohotelphuket.com/

โรงแรมดีไซน์เก๋บนเนินเขาหาดกะตะที่สามารถมองเห็นวิวทะเลหาดกะตะได้แบบพาโนราม่า โฟโต้ โฮเทล ได้แนวคิดการออกแบบจากภาพถ่ายขาว-ดำ ที่พักภูเก็ตแห่งนี้ ตกแต่งโดยใช้สีเทากลางสไตล์กล้องฟิล์มขาว-ดำ ตกแต่งด้วยกล้องฟิล์มและ Quote ของช่างภาพที่มีชื่อเสียงทุกห้อง ด้วยสโลแกน “Different Memories” ห้องพักของที่นี่มี 2 ประเภท คือ Ozone Hall ห้องพักวิวต้นไม้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอ่างจากุซซี่ภายในห้อง และ Ocean Hall ห้องพักวิวทะเลพร้อมอ่างจากุซซี่ริมระเบียง ให้ได้แช่น้ำเพลินๆพร้อมมองวิวทะเล ปล่อยใจไปกับท้องฟ้าและสายน้ำ

จองห้องพัก โฟโต้ โฮเทล คลิก!

โบทานิก้า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - โบทานิก้า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - โบทานิก้า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : http://botanicakhaoyai.com/

โบทานิก้า เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่แนวร่วมสมัย กลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมสระว่ายน้ำใหญ่ๆให้ได้แหวกว่ายท่ามกลางธรรมชาติถึง 2 สระเลยนะ! ส่วนห้องพักที่นี่เป็นสไตล์ Minimal เรียบง่ายแต่กว้างขวาง เน้นความเป็นส่วนตัว สามารถออกไปรับลมชมวิวได้จากระเบียง แถมบางห้อง เช่น Botanica Studio Balcony, Botanica Suite Living Area, Botanica Suite Bedroom และ Botanica Suite Balcony ยังมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียงกว้างให้ได้แช่น้ำเพลินๆและดูวิวเขาใหญ่ สูดกลิ่นอายธรรมชาติสุดฟินไปได้ด้วยล่ะ

จองห้องพัก โบทานิก้า เขาใหญ่ คลิก!

พราวภูฟ้า จ.เชียงใหม่

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - พราวภูฟ้า จ.เชียงใหม่

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - พราวภูฟ้า จ.เชียงใหม่

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.proudphufah.com/th/villaoverview.html

ที่พักเชียงใหม่ฮิปๆบนถนนแม่ริม-สะเมิง ที่มีแนวคิดผสมศิลปะกับธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน ตัวรีสอร์ทตกแต่งด้วยปูนเปลือย ภายในมีลำธารเล็กๆไหลผ่าน พร้อมสระว่ายน้ำและธรรมชาติเขียวสดชื่น ให้ผู้มาเยือนทุกคนได้รู้สึกอบอุ่น ยิ่งไปกว่านั้น ห้องพัก Mountain View, Tree Top และ Fish Tail ของ พราวภูฟ้า ยังมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียง ให้ได้ผ่อนคลายไปกับการอาบน้ำพร้อมๆกับมองวิวภูเขาเขียวขจีที่โอบล้อมรอบตัวคุณ ส่วนอ่างจากกุซซี่ในห้อง Honeymoon Villa No.9 ก็จะได้อาบน้ำท่ามกลางแสงเทียนพร้อมเกลือหอมทรีตเมนท์กับคู่รักด้วยความโรแมนติกขั้นสุด

จองห้องพัก พราวภูฟ้า คลิก!

เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท จ.กระบี่

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท จ.กระบี่

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท จ.กระบี่

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.tubkaakresort.com/th/

“ทับแขก”หมายถึง บ้านพักสำหรับผู้มาเยือน ตั้งอยู่บนหาดทับแขก บนทะเลอันดามันที่เงียบสงบ มองเห็นหมู่เกาะทั้ง 13 เกาะเรียงกันหน้าหาด ที่พักกระบี่แห่งนี้ออกแบบด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ในคอนเซ็ปต์ “Timeless Architecture” ใช้เอกลักษณ์ภาคใต้อย่างเรือกอและ มาเป็นรูปทรงของหลังคา ห้องพักทุกประเภทเน้นความเป็นไทย และยังมีอ่างจากุซซี่และฝักบัวกลางแจ้งทุกห้องด้วยนะ เพื่อนๆสามารถใช้เวลาอาบน้ำผ่อนคลายชมธรรมชาติในตอนกลางวัน หรือแช่ตัวในฟองนุ่มๆแล้วมองดวงดาวในเวลากลางคืนได้ ถ้ามาเที่ยวกระบี่อย่าลืมมาพักที่ เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท เชียวนะ

จองห้องพัก เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท คลิก!

ครอส ทู สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - ครอส ทู สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - ครอส ทู สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ไปนอนฟังเสียงคลื่นบนเกาะสมุย ที่ ครอส ทู สมุย ที่พักสมุยบนหาดหัวถนน ชายหาดสำหรับผู้ชื่นชอบความสงบ ห้องพักของที่นี่มี 4 ประเภท คือ Green Villa, Pool Villa, Pool Villa Suite และ Royal Villa ซึ่งเราขอแนะนำ Pool Villa ห้องพักในสวน ที่สามารถใช้เวลาเต็มที่กับสระน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และอ่างจากุซซี่ภายในห้องที่สามารถเปิดม่านไปเป็นกระจกใสๆ มองเห็นสวนและสระว่ายน้ำ แม้จะแช่ตัวภายในห้องแต่ก็ได้ฟีลใกล้ชิดธรรมชาติดีนะเธอ! ชวนแฟนไปนอนค้างสักคืนสองคืนดีไหมนะ!

จองห้องพัก ครอส ทู สมุย คลิก!

ไอบิส สไตล์ เชียงของ จ.เชียงราย

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - ไอบิส สไตล์ เชียงของ จ.เชียงราย

8 ที่พักมีอ่างจากุซซี่ Outdoor - ไอบิส สไตล์ เชียงของ จ.เชียงราย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.accorhotels.com/gb/hotel-9812-ibis-styles-chiang-khong-riverfront/index.shtml

ไปนอนชิลล์กับบรรยากาศดีๆหน้าหนาว  ที่ไอบิส สไตล์ เชียงของ ที่พักเชียงรายริมแม่น้ำโขง ท่ามกลางความเงียบสงบ ที่นี่เป็นที่พักมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงในห้องพักประเภท Superior ให้เพื่อนๆแช่น้ำเพลินๆ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมมองออกไปเห็นประเทศลาวอยู่อีกฝั่งของแม่น้ำ ฟินกับสายหมอกลอยละล่องสุดสายตา ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ บริการจักรยานให้ปั่นชมเมืองเชียงของฟรีๆ หรือจะนั่งชมวิวแม่น้ำริมระเบียงห้องในวันอากาศเย็นๆแค่นี้ก็รู้สึกดีล่ะ มาเที่ยวเชียงรายสไตล์สโลว์ไลฟ์อย่าลืมมาพักที่นี่กันนะ!

จองห้องพัก ไอบิส สไตล์ เชียงของ คลิก!