Kidzania Sea Life Bangkok Ocean World ซีไลฟ์บางกอก โอเซียนเวิลด์ ที่เที่ยวปิดเทอม เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์

ปิดเทอมโค้งสุดท้าย! 7 สถานที่ต้องไปให้ได้ก่อนโรงเรียนเปิด

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ปิดเทอมโค้งสุดท้าย! 7 สถานที่ต้องไปให้ได้ก่อนโรงเรียนเปิด

 7 สถานที่ต้องไปให้ได้ก่อนโรงเรียนเปิด

ก่อนโรงเรียนจะเปิดอย่าลืมพาเด็กๆไปเที่ยวกัน เรามีสถานที่เที่ยวปิดเทอมมาฝากกันถึง 7 แห่ง มาดูว่ามีที่ไหนกันบ้าง

Sea Life Bangkok Ocean World

พาเด็กๆ ไปด่ำดิ่งดูความสวยงามของโลกใต้น้ำที่ Sea Life Bangkok Ocean World สัมผัสกับสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดอย่างใกล้ชิดยิ่งกว่าที่เคย พร้อมเผยความน่ารักของเหล่าเพนกวินตัวน้อย เอ็นจอยกับฝูงเบบี้ชาร์คที่มีเพียงกระจกคั่น ตระการตากับความมหัศจรรย์ของ Ocean Tunnel อุโมงค์ใต้น้ำสุดอลังการที่ยาวที่สุดในประเทศไทย รวมถึงไฮไลท์อย่าง Tropical Ocean แทงค์น้ำขนาดบิ๊กเบิ้มที่สูงกว่า 8เมตร แถมยังตื่นเต้นกันยกทีมบน Glass Bottom Boatเรือท้องกระจกบางใส ที่ให้เห็นฉลาม ปลากระเบน และปลานานาพันธุ์ทั้งฝูง พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ให้ทุกคนประทับใจกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ ช่วยเติมเต็มความรู้และความสนุกได้ทุกคนในครอบครัว

ที่ตั้ง :                   ชั้น B1-B2 , Siam Paragon Shopping Complex
เวลาเปิด-ปิด :      เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00น.
เว็บไซต์ :              www.sealifebangkok.com
(ขอขอบคุณภาพจาก travelooks.my)


The Marvel Experience Thailand

สถานที่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ต้องไปปักหมุด! ขีดสุดแห่งความหรรษาที่เปิดโอกาสให้เด็กๆและทุกคนในครอบครัว ได้สวมบทบาทเป็นทหารใหม่เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็น Iron Man, Captain America, Hulk, Spider-Man, Thor และอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอคอยคุณหนูๆ อยู่ใน The Marvel Experience Thailand ความสนุกที่ไม่ซ้ำใครในรูปแบบTheme Entertainment Attraction ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา ด้านข้างอิเกีย บนเนื้อที่กว่า 20,000ตารางเมตร  ซึ่งถูกเนรมิตเป็นศูนย์บัญชาการใหญ่ของหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.)โดยแบ่งออกเป็น2ส่วนหลักๆ เริ่มตั้งแต่ Reception Building อันโอ่โถง พรั่งพร้อมไปด้วย Marvel Adventure Zone พื้นที่ผจญภัยสำหรับเด็กเล็ก ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศษในAvengers Café รวมถึง The Marvel Experience Super Store จัดเต็มสินค้ามาร์เวลลิขสิทธิ์แท้ให้เลือกช้อปกันอย่างละลานตา และอีกส่วนไฮไลท์สำคัญที่เรียกว่า Attraction Zone ซึ่งรวบรวมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่น้องๆ จะต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง มีทั้ง Holoblaster Shooting Gallery กับการฝึกยิงปืนต่อสู้เหล่าร้ายสุดมันส์ ตื่นตากับภารกิจใต้โดม 360องศาอันน่าตื่นเต้นแบบ 360 Degree 3-D Stereoscopic Theater  พร้อมร่วมปราบปรามเหล่าร้ายบนยาน4D Motion Ride ที่จะทำให้ทุกคนเหมือนหลุดไปยังสนามรบของจริง ระเบิดความมันส์ยิ่งกว่าครั้งใดที่เคยเจอ

ที่ตั้ง:                  บริเวณศูนย์การค้า เมกาบางนา ด้านข้างอิเกีย
เวลาเปิด-ปิด:       เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 – 21.00น.
(Attractionรอบสุดท้ายภาษาอังกฤษ 19.00 น. ภาษาจีน 19.15 น. และภาษาไทย 19.30น.)
เว็บไซต์ :               www.TheMarvelExperienceThailand.com
ชมรีวิวเพิ่มเติม https://travel.mthai.com/blog/183835.html


Kidzania

คิดสนุกต้องคิดส์ซาเนีย! ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงสุดครีเอทสำหรับเด็กอายุ4 – 14ปี ที่ย่อส่วนโลกทั้งใบให้มาเป็นเมืองจำลองแห่งการเรียนรู้เสมือนจริง โดยให้คุณหนูๆ เลือกสวมบทบาททำอาชีพในฝันกว่า 80อาชีพ ไม่ว่าจะเป็นกัปตันขับเครื่องบิน คุณหมอ ผู้พิพากษา ดารา นักธุรกิจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ไปจนถึงเด็กปั๊ม และอื่นๆ อีกมากมายที่เด็กๆ จะได้รับประสบการณ์และทักษะอันหลากหลายผ่านการเล่นอย่างสนุกสนาน แถมยังปลูกฝังความคิดเรื่องการแบ่งปัน การอยู่ร่วมกันในสังคม รวมถึงการรู้คุณค่าของเงินอีกด้วย

ที่ตั้ง :                    ชั้น 5, Siam Paragon
เวลาเปิด-ปิด :       จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา  10:00น. – 17:00น.
เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  ตั้งแต่เวลา 10:30น. – 20:30น.
เว็บไซต์ :               www.kzbangkok.kidzania.com
(ขอขอบคุณภาพจาก kzbangkok.kidzania.com, Facebook: KidZania Bangkok)


Molly Fantasy & Kidzoona (Aeon Fantasy)

ความหรรษาในห้างสรรพสินค้าที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น! จัดเต็มความบันเทิงสำหรับเด็กๆ อย่างจุใจถึง 2โซน ไม่ว่าจะเป็นโซน Molly Fantasy เหมาะกับเด็กอายุ 3-12ปี ประกอบด้วยเครื่องเล่นหยอดเหรียญนานาชนิดที่มอบความตื่นเต้นเพลิดเพลินเกินห้ามใจ ยกขบวนมาทั้งเกมตีกลอง เกมโยนลูกบาส เกมขับรถ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีม้าหมุนมอลลี่แฟนตาซีเป็นไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ ส่วนโซน Kidzoona สำหรับน้องๆ อายุ 3-8ปี มีลักษณะเป็นสนามเด็กเล่นในร่ม  ที่ได้เเนวคิดการออกเเบบ จากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาทักษะเด็กเล็กของประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ประกอบด้วยเครื่องเล่นและกิจกรรมฝึกพัฒนาการอันหลากหลาย ทั้งสไลเดอร์ เมืองกระดาษ บ้านลมยักษ์ และเครื่องเล่นจำลองอาชีพต่างๆ ที่ช่วยจุดประกายอาชีพในอนาคตสำหรับเจ้าตัวเล็กได้เป็นอย่างดี

ที่ตั้ง :     เกต์เวย์ เอกมัย ชั้น 4, เมกะบางนา ชั้น 2, เดอะมอลล์บางแค ชั้น 4, พาราไดซ์พาร์ค ชั้น 4, โลตัส ศรีนครินทร์ ชั้น 2, พลัสมอลล์ เทสโก้โลตัสบางใหญ่ ชั้น 2, เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ ชั้น 2, เดอะพรอมานาด ชั้น 5
เวลาเปิด-ปิด :     10.00 – 22.00น.
เว็บไซต์ :             http://aeonfantasy.co.th/2015/th/#

(ขอขอบคุณภาพจากpainaidii.com)


พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร

ครบเครื่องเรื่องแหล่งเรียนรู้ที่มาคู่กับความมันส์! ในพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งนี้ เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินพร้อมเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ที่ได้จากกิจกรรมอันหลากหลาย ยกตัวอย่างเช่นลานวิทยาศาสตร์สร้างสรรค์ ที่ให้น้องๆ เข้าใจหลักการวิทยาศาสตร์เบื้องต้นผ่านเครื่องเล่นแสนสนุก หรือจะแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อยโชว์การทำอาหารในโซนครัวไทยวัยจิ๋ว ไม่ก็เปลี่ยนมาสวมบทบาทเป็นนักโบราณคดีขุดหาซากดึกดำบรรพ์ล้านปีในโซนไดโนเสาร์ รวมถึงกระตุ้นความกล้าแสดงออกพร้อมต่อยอดความคิดสร้างสรรค์บนเวทีละครโรงเล็ก ที่ผู้ปกครองจะได้ชมการแสดงของเด็กๆ อย่างภาคภูมิใจ และกิจกรรมอีกมากมายที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการพร้อมได้ความรู้กลับบ้านอีกเพียบ

ที่ตั้ง :                    สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักร
เวลาเปิด-ปิด :          เปิดวันอังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 16:00น.
เว็บไซต์ :                http://www.cdm-bangkok.com
(ขอขอบคุณภาพจากgovivigo.com)


Funarium

วันหยุดนี้รับรองว่าเด็กๆ ต้องแฮปปี้ที่นี่เลย กับ Funarium สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่เน้นเรื่องความสะอาดและปลอดภัยระดับมาตรฐานโลก เหล่าคุณหนูๆ จึงสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวโดยไม่ต้องกลัวอันตราย พร้อมมีโซนน่าสนใจมากมาย เริ่มตั้งแต่โซนเด็กเล็กที่ออกแบบมาสำหรับเบบี๋ตัวจิ๋วจนถึงอายุ4ขวบ พร้อมสไลเดอร์ขนาดย่อมแสนสนุก เพิ่มความแอดเวนเจอร์ขึ้นมาหน่อยกับโซนเด็กโตอายุ 4-13ปี มีที่ปีนป่าย กระโดดโลดเต้น และสไลเดอร์ขนาดยักษ์ให้ลื่นไถลได้ทั้งวัน สำหรับโซนกีฬา เด็กๆ สามารถขยับแข้งขาฝึกฝนทักษะด้านกีฬาอย่างหลากหลาย ปิดท้ายกับกิจกรรมศิลปะและเรียนทำอาหาร ให้เลือกทำเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์พร้อมสร้างการเรียนรู้แบบไม่มีเบื่อไปพร้อมกัน

ที่ตั้ง :     Funarium Bangkok:สุขุมวิท 26 กรุงเทพ
Funarium Zpell:ศูนย์การค้า Zpell @Future Park
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 10.30 – 20.00น., เสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 20.00น.
เว็บไซต์ : http://www.funarium.co.th
(ขอขอบคุณภาพจากbangkok.com)


Imaginia Playland

เสริมสร้างจินตนาการ ผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เปิดโลกสวนสนุกสุดไฮเทคยุคใหม่ที่ Imaginia Playland ดินแดนแห่งการเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด ให้เด็กๆ หัดใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างสมวัย ภายในมีโซนให้สำรวจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Art Gallery ที่แสดงผลงานศิลปะจากศิลปินระดับโลก พร้อมเปิดโอกาสให้น้องๆ สร้างสรรค์มาสเตอร์พีซบนจอทัชสกรีนแสนสนุก หรือจะเป็นโซน Sound Clound กระตุ้นทักษะโมสาร์ทตัวน้อยร้อยบทเพลงด้วยเรื่องราวของตัวเอง บรรเลงความสุขกันต่อกับโซน Shadow Forest ให้เด็กๆ ตื่นตากับแสงและเงาที่จะเปลี่ยนรูปร่างเป็นสิ่งต่างๆ รวมถึงเหล่าคุณหนูวัยกระเตาะก็มีโซนเฉพาะสำหรับปีนป่ายในโซน Imaginia Fort และอีกมากมายบรรยายได้ไม่ครบ รอให้คุณหนูๆ มาค้นพบความเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเอง

ที่ตั้ง :                   ชั้น 3 The Emporium
เวลาเปิด-ปิด :      จันทร์-พฤหัสบดี 10.00 – 19.00น.,ศุกร์-อาทิตย์10.00 – 20.00น.
เว็บไซต์ :             imaginiaplayland.com
(ขอขอบคุณภาพจาก imaginiaplayland.com)