งานแกะสลักหิมะ ซัปโปโร ซัปโปโร ญี่ปุ่น ที่เที่ยวหน้าหนาว ที่เที่ยวฮอกไกโด ที่เที่ยวโตเกียว ฮอกไกโด เที่ยวหน้าหนาว เล่นสกี โตเกียว

หนาวนี้ที่แจแปน จัดไปให้เลือก 5 ทริป กับแพ็คเกจ ถูก คุ้ม ดี จองเองง่าย ราบรื่นตลอดทริป

Home / ข่าวท่องเที่ยว / หนาวนี้ที่แจแปน จัดไปให้เลือก 5 ทริป กับแพ็คเกจ ถูก คุ้ม ดี จองเองง่าย ราบรื่นตลอดทริป

หนาวนี้ขอชวนออกไปแกะกล่องประสบการณ์ใหม่ๆ กันซะหน่อย ซึ่งไม่ต้องไปไหนไกล แค่ญี่ปุ่นก็เต็มอิ่มแล้ว รู้กันดีอยู่แล้วว่าประเทศนี้เที่ยวกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ กับทริปที่คัดหามาให้เหมาะกับหนาวนี้แบบสุดๆ แถมคุ้มค่าจนอยากลางานยาวๆ ไปให้ครบทุกทริป

Trip 1

โตเกียวสกายทรีและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซุมิดะ – Tokyo

2 อย่างที่ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนโตเกียวคือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซุมิดะ ให้หลบลมหนาวไปเดินเล่นชมความน่ารักของนกเพนกวินและเจ้าแมวน้ำขนปุย พร้อมเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศทางทะเลของญี่ปุ่น ผ่านโซนต่างๆ และอย่างที่ 2 คือ โตเกียวสกายทรี ขึ้นไปบนความสูงจนเห็นเส้นขอบฟ้าช่วงหน้าหนาวที่สวยงาม มีให้เลือกชมที่ความสูง 350 เมตรและ 450 เมตร

จองบัตรเข้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซุมิดะ และ โตเกียวสกายทรี  >>ที่นี่ 

 

Trip 2

ล่องเรือโจรสลัดฮาโกเน่ ชมภูเขาไฟฟูจิ และช้อปปิ้งที่โกเทมบะพรีเมี่ยมเอ้าท์เลต – Tokyo

อัดแน่นๆ ไปเลยเต็มวัน เริ่มต้นที่การล่องแม่น้ำด้วยเรือโจรสลัดฮาโกเน่ ชมทิวทัศน์ไปตามทะเลสาบอาชิ พร้อมเสริฟอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดอย่างหมูชาบู ชาบู บะหมี่อูด้ง และต่อด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นกับการนั่งเลื่อนหิมะจากชั้น 2 ของภูเขาไฟฟูจิ  แล้วมาปิดท้ายวันแบบสวยๆ ด้วยการไปช้อปปิ้งที่โกเทมบะพรีเมี่ยมเอ้าท์เลต หนึ่งในห้างเอ้าท์เลตที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่นการันตีด้วยสาขากว่า 200 สาขา

จองทัวร์ชมภูเขาไฟฟูจิ, ล่องเรือโจรสลัดฮาโกเน่ และช้อปปิ้งที่โกเทมบะพรีเมี่ยมเอ้าท์เลต  >>ที่นี่

 

Trip 3

เต็มอิ่มกับ 12 สถานที่ปักหมุดของโอกินาว่า – Okinawa

ไม่ง่ายเลยถ้าอยากจะเที่ยวสถานที่ขึ้นชื่อของโอกินาว่าให้ครบ ทั้ง 12 แห่ง เพราะรวมๆ แล้วค่าใช้จ่ายคงจะหนักเอาการ แต่ถ้ามีบัตรเอนจอยพาส (Enjoy Pass) ก็ลุยไปได้ครบเลย ทั้งสวนไดเซคิรินาน, หอโอเชี่ยนโคอุริ, สวนผีเสื้อริวกุจิ, สวนสับปะรดนาโกะ, เมืองผลไม้โอกินาว่า และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงไฮไลท์อย่างพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ ซึ่งมีหนึ่งในตู้ปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

จองบัตรเอนจอยพาส (Enjoy Pass) เที่ยวชมเกาะหลักโอกินาว่า  >>ที่นี่

 

Trip 4

เซย์ไฮวาฬหลังค่อม ที่จะมาเฉพาะช่วงหน้าหนาว – Okinawa

ออกทะเลช่วงหน้าหนาว อะไรจะน่าตื่นตาไปกว่าการได้ใกล้ชิดวาฬหลังค่อมตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ชมความสง่างามของวาฬหลังค่อมขนาดมหึมากระโดดขึ้นเหนือน้ำ สะบัดหางและเล่นกันให้เห็นต่อหน้า และหากออกไปแล้วไม่ได้เห็นวาฬหลังค่อมสามารถรับเงินคืนได้ หรือเลือกจะมาลงเรือใหม่อีกครั้งก็ได้ แบบนี้แฟร์สุดๆ

จองทริปชมวาฬหลังค่อม  >>ที่นี่ 

 

Trip 5

ขึ้นซัปโปโร ทีวี ทาวเวอร์ แล้วลงมาทานอาหารท้องถิ่นHokkaido

ซัปโปโร ทีวี ทาวเวอร์ คือหนึ่งในสถานที่สำคัญของเมืองซัปโปโร ด้วยความสูง 147.2 เมตร สามารถทิวทัศน์ของ Ishikari เมืองชายทะเลที่อยู่ไกลออกไป จากนั้นลงมาต่อกับความอิ่มอร่อยของรสชาติตำหรับฮอกไกโดแท้ๆ ที่ Sapporo Beer Garden ร้านอาหารท้องถิ่น ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารอิฐแดงไคตะกุชิคัน ของเก่าแก่ตั้งแต่ปี 1890 ทีเด็ดไม่ควรพลาด คือ เนื้อเจงกิสข่าน ที่สามารถจับคู่กับเครื่องดื่มได้นานาชนิด

จองบัตรเข้าชมซัปโปโร ทีวี ทาวเวอร์ (Sapporo TV Tower)  >>ที่นี่

จองบุฟเฟ่ต์ที่ลานเบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Garden) ในฮอกไกโด  >>ที่นี่

 

พิเศษสุดๆ เฉพาะหนาวนี้

Klook มีโปรดีๆให้ท่องเที่ยวแบบคุ้มๆ กับโปรส่วนลด 250 บาท เมื่อจองครบ 4,000 บาท ผ่านเว็บไซต์ Klook เมื่อใช้โค้ด “KLOOKGIFT” และลดสูงถึง 500 บาท เมื่อจองครบ 5,500 บาท บนแอปพลิเคชัน Klook โดยใช้โค้ด “KLOOKGIFTAPP” !

ไปจองต่อไม่รอแล้วน้า >>>  http://bit.ly/2PVfaIZ