museum siam Night at the Museum มิวเซียมสยาม สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ เที่ยวพิพิธภัณฑ์กลางคืน

Night at The Museum 8 ตอน Night Club (ไนต์คลับ) ณ มิวเซียมสยาม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Night at The Museum 8 ตอน Night Club (ไนต์คลับ) ณ มิวเซียมสยาม

สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ หรือ มิวเซียมสยาม จัดเต็มความบันเทิงรับลมหนาว! กับเทศกาลแห่งปี Night at The Museumซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8แล้ว โดยในปีนี้ทางพิพิธภัณฑ์ฯ พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดเหวี่ยงในธีม Night at The Museum 8ตอน Night Club (ไนต์คลับ) ที่จะพาคุณย้อนเวลาไป        สู่ความโก้เก๋ แพรวพราวแห่งยุค 60’s หรือช่วงปี พ.ศ. 2500

 เที่ยวพิพิธภัณฑ์กลางคืน
Night at The Museum 8
ตอน Night Club (ไนต์คลับ) ณ มิวเซียมสยาม

ระหว่างวันที่  14 – 16 ธันวาคม 2561

ซึ่งในช่วงนั้นถือได้ว่า เป็นช่วงเวลาแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกที่หลั่งไหลเข้ามาสู่เมืองบางกอกในระหว่างปีพ.ศ.2492ถึง พ.ศ.2512 หรือที่เราเรียกกันติดปากว่ายุคซิกซ์ตี้นั้น ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่าเป็นยุคคลาสสิคที่มีเรื่องราวของสังคม และวัฒนธรรม ที่เปลี่ยนผ่านในช่วงเวลานั้น ยังตราตรึงในความทรงจำของคนไทยโดยเฉพาะชาวเมืองบางกอกไม่รู้คลาย และในปี พ.ศ. 2561นี้ มิวเซียมสยาม ขอนำความประทับใจสุดสนุกเหล่านั้นกลับมาให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสสีสันตะวันตกและบรรยากาศที่แสนจะมีชีวิตชีวา สุดจัดจ้านตระการตาอีกครั้ง โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย

ปาร์ตี้ไนต์คลับที่ไม่มีทางขาดเสียงดนตรีสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงแสงไฟวิบวับเจิดจ้า เหล่าหนุ่มหล่อสาวสวยที่มากันในแฟชั่นสีสันแสบทรวง และแน่นอน ฟลอร์เต้นรำที่จำลองจากไนต์คลับดังแห่งยุคหลากหลายเวทีที่คุณจะมันส์กันตลอดคืน

กิจกรรมฉายหนังกลางแปลงที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ย้อนยุคสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของยุค 60’sทั้งภาพยนตร์ ฮอลลีวูด และภาพยนตร์ไทยมาให้ชมกันเพียบ โดยมีเรื่องราวของพระเอกตลอดกาล มิตร ชัยบัญชา เป็นไฮไลท์

ส่วนไฮไลท์ในเรื่องของดนตรียุค 60’sผู้เข้าร่วมงานจะได้ดิ้นกันในสไตล์จิ๊กโก๋จิ๊กกี๋สุดเปรี้ยวไปกับบทเพลงของKing of 60’s  เอลวิส เพรสลี่ย์ ที่ทำเอา ร๊อค แอนด์ โรล (Rock & Roll)เดือดพล่านไปทั่วทุกฟลอร์ ซึ่งรวมถึงดนตรีแนว ทวิสต์ (Twist)ที่โด่งดังแบบใครเต้นไม่เป็นคือ เชย! แถมยังได้ฟังเพลงไทยสุดคลาสสิค ผ่านการเล่นวงดนตรีสดเต็มรูปแบบ พร้อมชมการเต้นรำโชว์และสอนให้กับผู้มาร่วมงาน

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์อีกมากมายที่เตรียมไว้รอคุณเข้ามาสัมผัส อาทิ วัฒนธรรมอาหารอเมริกันอย่าง ฟ๊าสฟู๊ด และน้ำซ่าส์รสถูกอกถูกใจหนุ่มสาวยุคซิกซ์ตี้ ที่ได้เข้ามาวางจำหน่ายให้ชาวบางกอกได้ลิ้มชิมรส                เป็นครั้งแรก ขบวนรถยนต์คลาสสิคหลากหลายรุ่นที่หาดูได้ยาก และที่ขาดไม่ได้นั่นคือ แฟชั่นยุค Mod Style ไม่ว่าจะเป็นขาบานสุดเปรี้ยว เสื้อผ้าสีสันคัลเลอร์ฟูล มินิสเกิร์ต ถุงน่องหลากสี ที่ทางเจ้าภาพเค้าแสนจะยินดีหากคุณจะแต่งกายธีมนี้มาสนุกกันในงาน!และพิเศษ พบกับแขกรับเชิญคนดัง ที่ผ่านประสบการณ์สีสันแห่งยุค 60’sร่วมสร้างสีสันในพิธีเปิดงานวันที่ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 – 22.00 น  ณ มิวเซียมสยาม

อย่าพลาด 14 – 16  ธันวาคม 2561นี้ ยกขบวนกันมาเที่ยวรับลมหนาวได้ทั้งแบบชาวแก๊งและมาเป็นครอบครัว ซึ่งยังมีกิจกรรมและความสนุกรอคุณอีกเพียบ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Museum Siam หรือ โทรศัพท์ 02225 2777 เว็บไซต์ www.museumsiam.org