ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21 อีกครั้งกับมหกรรมแสดงสินค้าท่องเที่ยวยิ่งใหญ่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21 อีกครั้งกับมหกรรมแสดงสินค้าท่องเที่ยวยิ่งใหญ่

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21 อีกครั้งกับมหกรรมแสดงสินค้าท่องเที่ยวยิ่งใหญ่

 

บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดตัวยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมแสดงสินค้าท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง ต้อนรับฤดูร้อน ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21” ระหว่าง 3 – 6 มีนาคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ภายในงานได้รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไว้ครบทุกประเภท อาทิ โรงแรม รีสอร์ท สปา รถเช่า สายการบิน บริษัททัวร์ทั้งในและต่างประเทศ บัตรบุฟเฟต์ อุปกรณ์เดินทาง แค้มปิ้ง ดำน้ำ ฯลฯ รวมทั้งหมด 1,185 ราย มาลดราคาแพ็คเกจที่พักที่เที่ยวทั่วประเทศในช่วงฤดูหน้าร้อนนี้ โดยมีโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดเพิ่มอีก 20% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต CITIBANK และ HSBC

 

image

 

นอกจากนี้ ยังมีโซนกิจกรรมพิเศษ อาทิ การแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงร่วมสมัย และเกมสนุกๆ ลุ้นรางวัลทุกชั่วโมงบนเวที รวมทั้งบริเวณโซน Hall A จะมีงาน HOTELEX & DECOR เป็นโซนแสดงสินค้าประเภทเทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องใช้ ของตกแต่ง ผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม สปา และบริการต่างๆ มาโชว์ให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้ชมอย่างครบครัน ขณะเดียวกัน ในห้อง Meeting Room 1 – 2 ระหว่าง 3 – 5 มีนาคม จะมีงานสัมมนาเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการจัดการต่างๆ โดยมีทรงคุณวุฒิจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมการบริหารโรงแรมไทย สมาคมเรขศิลป์ สมาคมธุรกิจสปาไทย มาเป็นวิทยากรให้คนท่องเที่ยวและผู้สนใจที่ลงทะเบียนเข้าฟังฟรี

 

อย่าพลาด งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21 รับรองว่าเที่ยวนี้ยิ่งใหญ่ไร้เทียมทานจริงๆ สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-683-3065 หรือ http://www.pkexhibition.com/

 

************************************************************************************