Sing for Japan คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหาเงินรายได้ช่วยผู้ประสพภัยที่ประเทศญี่ปุ่น

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Sing for Japan คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหาเงินรายได้ช่วยผู้ประสพภัยที่ประเทศญี่ปุ่น

Sing for Japan คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหาเงินรายได้ช่วยผู้ประสพภัยที่ประเทศญี่ปุ่น

 

เจ เจตริน และ บอยพีซ เมกเกอร์ ร่วมจัดคอนเสิร์ตการกุศลที่มีชื่อว่า Sing for Japan เพื่อหาเงินรายได้ช่วยเหลือผู้ประสพภัยทางธรรมชาติ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 30 มีนาคม 2554 ณ รูท 66 อาร์ ซี เอ

 

image

 

คอนเสิร์ตการกุศลที่มีชื่อว่า Sing for Japan ถูกจัดขึ้นเพื่อหาเงินรายได้ช่วยเหลือผู้ประสพภัยทางธรรมชาติ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยการริเริ่มจาก เจ เจตริน และ บอยพีซ เมกเกอร์, คริสติน่า, เจมส์, นิโคล แหนม รณเดช, พี่ดุ๋ง นกแอร์ และยังได้ชักชวนเพื่อน ๆ ศิลปินดารานักร้องอีกหลายคน เอ๊าะ กีรติ, เสนาลิง, เจี๊ยบ พิจิตตรา, พี่ปูนาริสา, มอริส เค

 

“ผมรู้สึกตกใจและเห็นใจกับความเดือดร้อนของชาวญี่ปุ่น ในวินาศภัยครั้งร้ายแรงครั้งนี้มาก ไม่เคยคิดว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้ ในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราควรช่วยเหลือกันคนละไม้คนละมือ และในฐานะที่ผมเป็นศิลปินนักร้องจึงขอใช้วิชาชีพนี้ ในการระดมเงินทุนในการช่วยเหลือครั้งนี้โดยการจัดงาน Sing for Japan ผมได้โทรชวน บอย พีซเมกเกอร์ คำตอบแรกของบอยคือ “ร่วมด้วยครับ” เพียงเท่านี้ เราจึงเริ่มดำเนินงาน ผมได้ประสานไปยัง คุณกอลฟ์ ผู้ดูแล รูท 66 ผับชื่อดังย่าน อาร์ซีเอ เพื่อขอใช้สถานที่

 

โดยเราได้รับคำตอบและความยินดีช่วยเหลือเป็นอย่างดี รายได้จากการเก็บบัตรครั้งนี้ เราจะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และจะนำเงินทั้งหมดไปสมทบกับหน่วยงานของ สถานีกองทัพบกช่อง 7 สี ซึ่งผมได้ประสานไปเบื้องต้นแล้ว สุดท้ายนี้ฝากพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์ ข่าวนี้ด้วยครับ”

 

คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ประเทศญี่ปุ่น มอบให้โดยทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

 

*************************************************************************************************