เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11 “สัมผัสตลาดน้ำ..นมัสการพระ 5 พี่น้อง”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11 “สัมผัสตลาดน้ำ..นมัสการพระ 5 พี่น้อง”

 

เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่11 สัมผัสตลาดน้ำ..นมัสการพระ5 พี่น้อง

 

        มาเที่ยวงานวัดทั้งสนุกและอิ่มบุญ กับงานเทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่11″ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เที่ยวงานวัด สัมผัสตลาดน้ำ..นมัสการพระ 5 พี่น้อง” จัดโดยศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอเชิญร่วมสัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำและความสนุกสนานในงานวัด ระหว่างวันที่ 19 – 29 พฤษภาคม 2554 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

 

เที่ยวงานวัด สัมผัสตลาดน้ำ..นมัสการพระ 5 พี่น้อง

 

(รูปภาพจากEDTGUIDE)


       โดยภายในงานได้จำลองบรรยากาศกลิ่นอายของตลาดน้ำชื่อดัง ได้แก่ ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ตลาดน้ำตลิ่งชันและตลาดน้ำดอนหวาย พร้อมจัดพื้นที่สำหรับนมัสการปิดทองพระพุทธรูปลอยน้ำ5 องค์ ประกอบด้วย พระพุทธโสธร หลวงพ่อโต หลวงพ่อวัดบ้านแหลม หลวงพ่อทองและหลวงพ่อวัดไร่ขิง ตลอดจนร่วมทำบุญกับกิจกรรมตักไข่พาโชค เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้วัดพระบาทน้ำพุ

         และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง อาทิ โปงลางสะออน ก๊อต จักรพรรณ์ ชรินทร์ นันทนาคร วงสุนทราภรณ์ และกระแต นิภาพร การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย เช่น โขนเด็ก ละครลิง ลิเก วงดนตรีไทยประยุกต์ร่วมสมัย การแสดงของแชมป์วงดนตรีลูกทุ่งจากรายการชิงช้าสวรรค์ รวมทั้งตื่นตากับความสวยงามของห้องจัดแสดงหิ่งห้อยและสนุกกับความบันเทิง อื่นๆ อีกมากมาย

 

        งานดีๆแบบนี้ไม่น่าพลาดกันนะครับ ทั้งได้ความสนุกสนาน อิ่มอร่อยและได้บุญกลับบ้านกันอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิรสุดา จิตรากรณ์ โทร.081 641 7595 Email: jeerasuda@incom.co.th
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 www.incom.co.th