เมืองพัทยา เชิญเที่ยวตลาดเก่า ชมงาน เดินกิน ถิ่นนาเกลือ ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมมากมาย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เมืองพัทยา เชิญเที่ยวตลาดเก่า ชมงาน เดินกิน ถิ่นนาเกลือ ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมมากมาย

เมืองพัทยา เชิญเที่ยวตลาดเก่า ชมงาน เดินกิน ถิ่นนาเกลือ ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมมากมาย

 

ขอเชิญเที่ยวงาน “ถนนคนเดินนาเกลือ” ภายใต้แนวคิด “เดินกิน ถิ่นนาเกลือ” เพื่อสร้างแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองพัทยา โดยกำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2553 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554

 

image

 

เมืองพัทยา ขอเชิญเที่ยวงาน “ถนนคนเดินนาเกลือ” ภายใต้แนวคิด “เดินกิน ถิ่นนาเกลือ” เพื่อสร้างแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองพัทยา โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณตลาดเก่านาเกลือซึ่งมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานนับ ร้อยปีเป็นสถานที่จัดงานครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่บริเวณชุมชนนาเกลือ, ชุมชนลานโพธิ์, ชุมชนไปรษณีย์,ชุมชนวัดช่องลม, ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร

 

ซึ่งภายในงานจะจัดให้เป็นถนนคนเดินมีการแสดงดนตรีและกิจกรรมที่ตื่น ตาตื่นใจ มีการจัดจำหน่ายอาหารทะเลสดๆรวมไปถึงสินค้านานาชนิด หลากหลายมากมาย ให้ได้เลือกสัมผัสและผู้เข้าชมงานยังสามารถเลือกซื้อของฝากและสินค้าชื่อดัง ของชุมชนที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตชุมชนนาเกลือ รวมถึงกิจกรรมการแสดงด้านศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของไทย นิทรรศการประวัติความเป็นมาของตำบลนาเกลือโดยกำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2553 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554

 

สำหรับรายละเอียดและความคืบหน้าของกิจกรรมภายในงาน เมืองพัทยาจะทำการประชาสัมพันธ์ต่อไป www.pattaya.go.th / pattaya call center 1337