บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ”

ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมดีๆ จาก องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  กิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo ร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีสวนสัตว์ไทย ภายใต้โครงการ “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ” เปิดโลกทัศน์การเรียนรู้มัดใจคนรักสัตว์และนักท่องเที่ยว พร้อมส่งเสริมความร่วมมือการอนุรักษ์และดูแล พร้อมชูกลยุทธ์สอดรับนโนบายรัฐบาล ผสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐฯ และประชาชน

บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ”

นางบุญนาค  พงษ์ภมร  รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า “กิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ โครงการ “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางองค์การสวนสัตว์จัดขึ้นมาเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีสวนสัตว์ไทย และเป็นแผนการตลาดกระตุ้นนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ให้เข้ามาเที่ยวในสวนสัตว์มากยิ่งขึ้น มีเป้าหมายสร้างรายได้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาการเตรียมพร้อมสู่ AEC ในปี 2558 สำหรับ กิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo นี้ เรามีจุดมุ่งหมายเดินตามแนวนโยบายรัฐบาล คือ การสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐฯและประชาชน ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการทำบุญกับโครงการพ่อแม่บุญธรรมสัตว์ ผ่านกิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo กิจกรรมในครั้งนี้เราก็ได้รับความร่วมมือจาก คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และครอบครัว รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจะเข้าโครงการพ่อแม่บุญธรรมสัตว์ทั้งหมด ได้ร่วมสนุกแล้ว ยังเป็นการร่วมทำบุญอีกด้วย” นางบุญนาค กล่าวทิ้งท้าย     

บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ”

ด้านพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยว่าผม คุณแม่ และภัทร รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo ทุกครั้งที่มาที่สวนสัตว์ ก็มีแต่รอยยิ้มและความสุข ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมต่างๆ วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีมากเลยครับ ผม คุณแม่และน้องชายก็รู้สึกอบอุ่นมากๆ ได้กลับมาย้อนเวลาความสุขด้วยกันอีกครั้ง ร่วมทำทุกกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ระหว่างทางมีทั้งเกมส์ และสัตว์น่ารักๆมากมาย ที่ได้เดินชมกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ    ทุกคนต่างก็มีจิตเมตตา รักสัตว์กัน  ก็เป็นอีกหนึ่งวันดีดีของผมและครอบครัว ที่มาร่วมสร้างความทรงจำกันอีกครั้ง และที่สำคัญนอกจากการร่วมสนุกกัน ยังได้ทำบุญด้วยกันอีกด้วย ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรม และพาครอบครัวมาเที่ยวสวนสัตว์กันบ่อยๆนะครับ”

บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ” บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม “ เรื่องเล่าจากสวนสัตว์ ”