เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เนรมิตบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ในช่วงฤดูหนาว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เนรมิตบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ในช่วงฤดูหนาว

ศูนย์การค้า เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ไลฟ์สไตล์ซิตี้ เนรมิตบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ในช่วงฤดูหนาว กับงาน The Circle The Winter Moment ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2556

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เนรมิตบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ในช่วงฤดูหนาว

ในงานคุณจะได้พบกับไฟประดับในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น อุโมงค์ไฟรอบ Circle of Love ความยาวกว่า 80 เมตร ตุ๊กตานางฟ้าประดับไฟความสูงกว่า 3 เมตร และการตกแต่งไฟหลากหลายรูปแบบรวมไฟประดับทั้งโครงการกว่า700,000 ดวง ชวนคุณมาเก็บภาพบรรยากาศประทับใจกับ Oversize Decoration ที่จะยกบรรยากาศความสนุกจาก North Pole มาไว้ยังเดอะ เซอร์เคิล แห่งนี้เตรียมพบกับน้อง Tinyตุ๊กตาขยับได้เสมือนจริงขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียในชุดคอลเลคชั่นฤดูหนาว และต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่สูง 12 เมตรเพื่อให้คุณพาครอบครัวมาเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่อย่างมีสีสัน พร้อมลุ้นรับของขวัญจากซานต้า กับแคมเปญ Make your wish to your gift ที่ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ร่วมกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย มอบของขวัญปีใหม่ให้คุณ ด้วยการส่ง Wish card เลือกของขวัญที่คุณต้องการในปีใหม่นี้ เพื่อลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เช่น สร้อยพร้อม Jubilee มูลค่า 48,500 บาท, Smart TV 40นิ้ว มูลค่า 33,000บาท,iPhone 5s 16GB มูลค่า 25,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมายติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.facebook.com/thecircleratchapruk

พลาดไม่ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไปกับงานเปิดต้นคริสมาสต์ และเริ่มต้นเดือนแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี รับของที่ระลึกจากเหล่าซานต้าตัวน้อยที่จะมาร่วมสีสันตลอดงาน พบโชว์พิเศษจาก หมาก ปริญ, เบลล่า ราณี และน้องอันดา ที่จะมาร่วมสร้างความสุขให้กับท่าน ปิดท้ายด้วยเสียงเพลงเพราะๆในรูปแบบ Hybrid Acapell จากวง SeasonFive