ททท. เชิญคนไทย ร่วมสร้างอัลบั้มภาพออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท. เชิญคนไทย ร่วมสร้างอัลบั้มภาพออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญทุกท่านร่วมสร้าง อัลบั้มภาพออนไลน์ที่ ใหญ่ที่สุดในโลก ผ่าน http://tourismthailand.org/thailandonly/ สัมผัสกับกิจกรรมการอัพโหลดรูปภาพเมืองไทย ในเดือนแห่งการลอยกระทง ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน–10 ธันวาคม 2556 ร่วมแชร์รูปภาพต่างๆ อาทิ ภาพลอยกระทง ภาพการแต่งกายไทยประเพณีไทยและวัฒนธรรมไทย เป็นต้น

ททท. เชิญคนไทย ร่วมสร้างอัลบั้มภาพออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

623_1ททท.ได้ ร่วมกับ Google เกี่ยวกับการจัดกิจกรรม “ThailandOnly Loy Kratong Photo Walk ร่วมสร้างสถิติโลก Guiness World Records”งานประเพณีที่สืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม ที่ ททท.เล็งเห็น คือ เทศกาลลอยกระทง ถือเป็นการ Kick Off การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมกันเผยแพร่ภาพประเพณีที่มีความสวยงามและคง เอกลักษณ์ความเป็นไทยให้คนทั่วโลกได้เห็นผ่าน Google+ ซึ่งเป็น Social Media Platformซึ่ง ททท.มี Office Account ในชื่อ Amazing Thailand เพื่อประชาสัมพันธ์และสามารถเพิ่มเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศไทยบนโลกออนไลน์ให้ มีจำนวนมากขึ้น โดยบจะมีการบัยทึกสถิติโลกของการสร้างอัลบั้มภาพออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก The Largest Online Album of Loy Kratong โดย Guiness World Records ซึ่งทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

สำหรับ นักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจทั่วไปสามารถอัพโลหดรูปภาพร่วมแชร์ความเป็นไทย ในแง่มุมที่เป็นประโยชน์ต่อการท่องเที่ยว ภายใต้ธีม Thailand Only ผ่าน Google+ ในอัลบั้ม The Largest Online Album of Loy Kratong โดยสามารถเข้าสู่ระบบได้ ผ่าน http://tourismthailand.org/thailandonly/ บนเครี่อง PC หรือบนโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟนในระบปฏิบัติการ IOS และ Android“ อยากให้ทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติโลก ด้วยความเป็นไทย ประเพณีที่ดีงาม แล้วเราจะหลงรัก ประเทศไทย…”นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา 2102-2104 ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 โทร.044-213030, 044-213666  โทรสาร.044-213667

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima และ www.tourismthailand.org/chaiyaphum
www.facebook.com/tat.korat   E–Mail:tatsima@tat.or.th

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวอีสาน.com