การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา เขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1

Home / ข่าวท่องเที่ยว / การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา เขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี ขอเชิญทุกท่านร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาเขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1 พิชิตความท้าทาย โหด มัน ใจต้องเต็มร้อย (สนามฤดูร้อน) ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 ณ สนามแข่งขันเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี 

การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา เขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1

การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา เขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1

นายสุรชัย ศรีพลอย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ได้ร่วมกับพันธมิตร ภาครัฐและเอกชน จัดโครงการเขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BILE ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ในโครงการพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นการจัดกิจกรรมโดยใช้จักรยานในรูปแบบการท่องเที่ยวอย่างไร้มลพิษ เพื่อสุขภาพ และเพื่อการส่งเสริมท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพ อีกทั้งช่วยสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจ ที่ส่งผลให้มีการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่น เป็นอีกกิจกรรมในการสร้างการรับรู้

โดยจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาเขื่อน ป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1 โหด มัน ใจต้องเต็มร้อย (สนามฤดูร้อน) ณ สนามแข่งขันเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 ลงทะเบียน เวลา 07.00 – 09.00 น. เริ่มการแข่งขันรุ่นแรกท่านจะได้พบกับเส้นทางที่คดเคี้ยวตามสันเขื่อน ลมแรงตามธรรมชาติ และปั่นข้ามรางรถไฟบนน้ำ ยาวประมาณ 1.5 กิโลวัดกันไปตามกำลัง โดยแบ่งเป็นรุ่นดังนี้

– รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี
– รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี
– รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี – หญิง

โอเพ่น ชาย – หญิง
– รุ่นอายุ 30-39 ปี
– รุ่นอายุ 40-49 ปี
– รุ่นอายุ 50-59 ปี
และรุ่นอายุ 60 ปีขึ้นไป

การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา เขื่อนป่าสัก ECO MOUNTAIN BIKE ครั้งที่ 1

โดยทุกท่านจะได้รับรางวัลถ้วยเกียรติยศที่ 1-5 ทุกรุ่น และผู้ที่เข้าเวลาตามกำหนด จะได้รับเหรียญกล้าหาญของเขื่อน และรุ่นพิเศษท่องเที่ยว ระยะทาง 10 กิโลเมตรทุกรุ่น ค่าสมัครเพียงท่านละ 99 บาท

สมัคการแข่งขัน ติดต่อ คุณปุ้ม โทรศัพท์ 084-113-1234

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี โทร. 036-770096-7 ได้ทุกวันเวลา 08.30 – 16.30 น.  www.tat7.com หรือ Fanpage : Tat Lopburi

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com