งาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลาง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / งาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลาง

ททท. ชวนเที่ยวงาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลาง” พบมหกรรมความสนุกพร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวนันทนาการพร้อมขายกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวภาคกลาง

งาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลาง

Basic CMYK

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2557 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลางโดยมีนางสิริวรรณ นันทราทิพย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจลูกค้าบุคคลธนาคารกสิกรไทยจำกัด (มหาชน) แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

นายสมชาย กล่าวว่า งาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลางเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ ททท. จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลางที่มีความสะดวกและใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นาน จึงสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน อาทิ สถานประกอบการจาก 19 จังหวัด ธนาคารกสิกรไทย บริษัทเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน) ซึ่งททท. คาดว่างานครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในด้านภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยว กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยเพิ่มขึ้น และช่วยในการส่งเสริมตลาดท่องเที่ยว เพื่อสร้างรายได้ตามนโยบายของรัฐบาลรวมถึงขานรับแคมเปญหลงรักประเทศไทย ให้ทุกท่านออกไปเที่ยวออกไปสัมผัสแล้ว คุณจะหลงรักประเทศไทย

Basic CMYK

งาน Fest & Fun เที่ยวภาคกลางจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 21 – 24 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 . – 21.00 . (เข้าชมงานได้ฟรี) กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานเช่นชมมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินวงโปรดและราชินีช้าง การแสดง Real Zoo สัตว์แปลกการแสดง เวนิซออฟเลิฟ (โอเปร่า) และพลาดไม่ได้กับการเลือกซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวประเภทนันทนาการ ที่ให้บริการในพื้นที่ภาคกลางจำนวน 26 รายที่ร่วมลดราคาจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน THE VENEZIA สยามนิรมิต ART IN PARADISE  มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยามทะเลกรุงเทพ ดรีมเวิลด์ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ และสุนทรีแลนด์แดนตุ๊กตา เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tiewpakklang.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672