ทุ่งดอกหงอนนาค ศักดิ์สุภา รีสอร์ท เที่ยวปราจีนบุรี

ทุ่งดอกหงอนนาค สีม่วงหวาน ชูช่อรอรับลมหนาว ณ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ทุ่งดอกหงอนนาค สีม่วงหวาน ชูช่อรอรับลมหนาว ณ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

ไม่ต้องดั้นด้นไปถึงภูสอยดาว จังหวัดอุตรดิตถ์ ก็สามารถมาชมความงดงามของ ทุ่งดอกหงอนนาค กันได้ ณ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ดอกหงอกนาคเริ่มทยอยแทงช่อดอกให้เห็นแล้ว และคาดว่าจะบานสะพรั่งเต็มแปลงปลูกสิ้นเดือนกันยายน 2561 ใครอยากมาเก็บภาพสวยๆ เดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพเท่านั้น … เตรียมตัว เตรียมกล้อง แบกเป้ไปเที่ยวกัน

ทุ่งดอกหงอนนาค ชูช่อรอรับลมหนาว
ณ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

เสน่ห์อย่างหนึ่งของฤดูฝน นอกจากทะเลหมอกหนาลอยฟูฟ่องแล้วนั้น ดอกไม้หลากสีสันก็ต่างพากันออกดอกผลิใบอย่างละลานตา มันช่างเย้ายวนให้คนชอบเที่ยวแนวธรรมชาติเดินทางไปสัมผัสซะเหลือเกิน ถ้าคิดเหมือนกัน เราขอแนะนำ ทุ่งดอกหงอนนาค ในไร่ของศักดิ์สุภา รีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี ที่นี่มีดอกหงอนนาค สีม่วงอ่อนนับหมื่นๆ ต้น ชูช่อสะพรั่งบนแปลงปลูกกว่า 6 ไร่ ซึ่งจะเบ่งบานทุกหน้าฝนยาวไปจนถึงหน้าหนาว

แนะนำให้ไปตอนเช้าๆ ก่อนแปดโมง ดีที่สุด เพราะดอกหงอนนาคจะเบ่งบานในตอนเช้าถึงตอนบ่ายสองเท่านั้น หลังจากนั้นดอกก็จะหุบตัว นอกจากนี้ทางรีสอร์ท ยังมีบริการ ที่พัก มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้เล่นสนุก เช่น ล่องแก่งหินเพิง, ขับจักรยาน, ขับรถ ATV, กิจกรรมเดินป่า, แคมป์ปิ้ง, เพ็นท์บอล, บีบีกัน, โรยตัวหอสูง เป็นต้น

นักท่องเที่ยวที่สนใจ อยากมาชมความงาม ถ่ายรูปสวยๆ ของทุ่งดอกหงอนนาค สามารถเดินทางมาได้ที่ สวนศักดิ์สุภา รีสอร์ท อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี โดยเสียค่าเข้าชมคนละ 20 บาท ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการแพ็คเกจล่องแก่ง ที่พักและล่องแก่งหินเพิง เข้าชมฟรี!!

ที่อยู่ : หมู่ที่ 4 28 ตำบล สะพานหิน อำเภอ นาดี ปราจีนบุรี
พิกัด :

ขอบคุณภาพจาก : Saksupha Resort


ชมภาพทุ่งดอกหงอนนาค ที่ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ตอนบานสะพรั่ง
(ปี 2559)