ดำน้ำดูปะการัง ที่เที่ยวชลบุรี รีวิว อ่าวแสมสาร เที่ยวแสมสาร เที่ยวใกล้กรุงเทพ

รีวิว เที่ยวแสมสาร สัตหีบ ดำน้ำ ดูประการังแบบ เช้าไป-เย็นกลับ

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / รีวิว เที่ยวแสมสาร สัตหีบ ดำน้ำ ดูประการังแบบ เช้าไป-เย็นกลับ

ไปดำน้ำใกล้กรุงเทพกันเถอะ! ว่าแล้วก็เก็บของอย่างรวดเร็ว แล้วไปดำน้ำที่เกาะแสมสาร สัตหีบ จ.ชลบุรีกัน ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพนั่งรถแป๊ปๆก็ถึงแล้วจ้า แค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆเท่านั้น ซึ่งครั้งนี้ได้น้องมุก สาวสวยมารีวิวทริปเที่ยวแสมสารแบบเล่นเอาคนโสดต้องอิจฉากันเป็นแถว

รีวิว เที่ยวแสมสาร สัตหีบ ดำน้ำ ดูประการังแบบ เช้าไป-เย็นกลับ


…ทริปนี้ มุกเหมาเรือไปกันเองนะคะ ราคาก็ 3,500 บาท ต่อ 6 คน (ตกคนละ 583 บาทเอง แต่เป็นเฉพาะค่าดำนำ้นะคะ) ได้ทั้งดำน้ำกับรูปสวยๆงี้เล้ยยย บิกินี่ต้องมาปะนาทีนี้ ก็คือพี่ที่นี่ก็บริการดี พูดเพราะ ถ่ายรูปดี 5555555555 อันนี้ต้องชม เพราะดำน้ำครั้งแรกไม่รู้เรื่องอะไรเลย เราก็จะได้รูปสวยๆกะเจ้านีโม่ กับรูปสุดสวีททท (หรอ) และที่สำคัญคือน้ำใสมากกกก เห็นปลาเลยย อยากไปอีกกก…ครั้งนี้ มุกจองเรือสปีทโบ้ทกับ AJ Snorkelling ดำน้ำแสมสาร บริการประทับใจมากๆ แนะนำเลยค่ะ ย้ำว่าจะได้รูปสวยๆทั้งตอนดำน้ำและบนเรือจากฝีมือพี่ๆที่นี่ค่ะ

สำหรับทริปเที่ยวแสมสารแบบเช้าไป เย็นกลับ หรือ One Day Trip นี้ เหมาะกับคนที่เวลาน้อย มีเวลาว่างแค่ 1 วันก็ได้ออกไปสูดอากาศ มองวิวเพลินๆ ดำน้ำ ชมธรรมชาติกันแล้ว

ใครอยากตามรอยน้องมุก สรุปง่ายๆตามนี้ค่ะ

  1. การเดินทาง: แล้วแต่สะดวก หากขับรถไปเองก็มุ่งหน้ามายังพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติเกาะและทะเลไทย (ท่าเรือเขาหมาจอ) แต่ถ้าใครนั่งรถตู้มาก็สะดวก สามารถถขึ้นได้ที่เอกมัยและหมอชิต (ชานชลาที่3 ช่อง24) และมองหาท่ารถตู้กรุงเทพ-สัตหีบ นั่งมาลงที่ กม.1 หรือ กม.6 ก็ได้ ขึ้นรถแล้วบอกคนขับเลย เค้าทราบเพราะนักท่องเที่ยวเยอะ
  2. การซื้อบัตรเพื่อข้ามไปเกาะแสมสาร:
    • จะต้องไปรับบัตรคิวก่อน ซึ่งเปิดคิวแรกเวลา 6.00 น.
    • เริ่มจำหน่ายตั๋ว โดยเรียกตามบัตรคิว เปิดเวลา 8.00 น.
  3. ราคาค่าข้ามเกาะ: เด็ก 220 บาท (อายุ 3-18 ปี), ผู้ใหญ่ 300 บาท (อายุ 18 ปีขึ้นไป)

หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ ไม่มากก็น้อยสำหรับใครที่อยากมาเที่ยวแสมสาร ที่สำคัญเลยก็ต้องช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติ ไม่ทำลาย หรือ หยิบ จับ นำสิ่งต่างๆจากเกาะกลับมานะคะ

ขอบคุณรูปสวยๆจาก FB: Mook Shananrat, IG: mookshananrat

บทความที่น่าสนใจ