ซุ้มป่าไผ่ ที่เที่ยวนครนายก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ บะหมี่โหน่ง สะพานทุ่งนามุ้ย อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เขื่อนขุนด่านปราการชล เที่ยวนครนายก เที่ยวใกล้กรุงเทพ

[รีวิว] เที่ยวนครนายก ใกล้กรุงฯ แค่วันเดียวก็คุ้ม!

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / [รีวิว] เที่ยวนครนายก ใกล้กรุงฯ แค่วันเดียวก็คุ้ม!

เที่ยวนครนายก แบบไปเช้าเย็นกลับ เพราะเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ การเดินทางจึงสะดวก ขับรถแค่ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงแล้ว แม้จะแค่วันเดียว แต่บอกเลยว่า คุ้มค่ามาก ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม แถมยังมีร้านอาหารอร่อยๆ เพียบ และนี่คือรีวิวจากเพจ Pim Location ที่ได้ไปเที่ยวนครนายก จะพาไปที่ไหนบ้าง ติดตามกันเลย

[รีวิว] เที่ยวนครนายก ใกล้กรุงฯ
แค่วันเดียวก็คุ้ม!

เที่ยวนครนายก

เริ่มกันที่แรก กับ Montreux Cafe & Fram ร้านสวย มุมถ่ายรูปเยอะ อาหารอร่อย แต่ราคาแพงไปหน่อย ส่วนด้านหลังร้านจะเป็นฟาร์ม มีคลองเล็กๆ และเรือให้พายเรือเล่นค่ะ

ไปต่อที่ ซุ้มป่าไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนาราม เป็นวัดที่มีทางเดินเป็นซุ้มไผ่ตลอดทางเดิน บรรยากาศร่มรื่น มาถึงก็ไหว้พระ ถวายสังฆทาน เพื่อเป็นสิริมงคลสักหน่อยนะคะ

ที่ต่อมาคือ สะพานทุ่งนามุ้ย กับวิวต้นข้าวเขียวชะอุ่ม มีสะพานทอดยาวตลอดทุ่งนา สวยงามมากๆ ค่ะ ปล.ควรพกร่มมาเพราะแดดแรงมาจ้า แต่วิวสวยใช้ได้เลย

เช็คอินจุดที่ 4 อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ คือวิวดี มีลมพัดเย็นสบาย แวะมาถ่ายรูปและนั่งมองธรรมชาติได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยค่ะ

จบด้วย เขื่อนขุนด่านปราการชล เราเลือกที่จะไปนั่งเรือชมวิว (200บาท/คน) โชคดีฝนตก เลยทำให้ได้เห็นหมอกตลอดการนั่งเรือ วิวสวยจริงๆ ประทับใจ

ขากลับแวะกิน บะหมี่โหน่ง ซุปหัวหมา ที่เค้าล่ำลือ คนเยอะมาก อร่อยดีค่ะ

นครนายกยังมีอีกหลายที่เที่ยวที่สามารถมาเที่ยวแบบ one day trip ได้ … ลองมาสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรัก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Pim location