Mckamey manor ที่เที่ยวสวยที่สุดในโลก ที่เที่ยวอเมริกา บ้านผีสิง บ้านผีสิงน่ากลัวที่สุดในโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา

กล้าลองไหม? “Mckamey manor” บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / กล้าลองไหม? “Mckamey manor” บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ

ขอท้าผู้กล้า! ที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย กับที่แห่งนี้ “Mckamey manor” (แมคคามี เมเนอร์) ติดอันดับ 1 บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก! และไม่ต้องกลัวว่าค่าตั๋วจะแพง เพราะที่นี่เปิดให้เข้าเล่นฟรี! แต่ … ถ้าตายขึ้นมาเขาไม่รับผิดชอบนะ >,< เชื่อหรือไม่ว่าผ่านมากว่า 16 ปีแล้ว ยังไม่มีใครพิชิตทีนี่ได้สำเร็จ

กล้าลองไหม Mckamey manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบwww.independent.co.uk

กล้าลองไหม? “Mckamey manor” บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ

คุณคิดว่า? บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุด ที่เคยเล่นคือที่ไหน .. ถ้าในบ้านเราก็คงจะเป็น Ripley’s haunted adventure ที่พัทยาสินะ แต่บางคนที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ไม่กลัวผี เราขอถ้าลองมาเล่นที่นี่กันดู “Mckamey manor” (แมคคามี เมเนอร์) อันดับ 1 บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก! ตั้งอยู่ในลอส แองเจลิส, สหรัฐอเมริกา

กล้าลองไหม Mckamey manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ1

Mckamey manor เป็นบ้านผีสิงที่ไม่เหมือนในจินตนาการของคุณแน่นอน ที่มีผีโผล่ออกมาทำให้ตกใจ  ผีเขย่ากรง ผีวิ่งไล่ ไม่มีเสียงซาวด์หลอน เราอยากให้คุณนึกถึงหนังสยองขวัญ อย่าง SAW, Hellraiser, Michael Myers, Leatherface ทุกอย่างที่เคยเห็นผ่านตาในหนัง คุณจะได้พบเจอที่นี่แน่นอน!

กล้าลองไหม Mckamey manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ11

ทั้งเครื่องทรมาน จับขังในกรง จับมัดบนเก้าอี้ไฟฟ้า ใช้เครื่องรมควัน ใช้เลื่อยไฟฟ้า จับยัดตู้แช่ เลือดสาดกระจาย พร้อมทั้งสัตว์เลื่อยคลานน่าเกลียดน่ากลัวอย่าง งู แมงมุม แมลงสาบ เป็นต้น ซึ่งโลเคชั่นของที่นี่ยังคล้ายในหนังอีกด้วย เอาเป็นว่าเขาจะทำให้คุณเหมือนถูกฆาตกรโรคจิตไล่ล่า ถูกทรมารด้วยวิธีต่างๆ และถูกหลอนด้วยผีที่กำลังบ้าคลั่ง ต่อให้วิ่งหนีก็ไม่พ้น!

กล้าลองไหม Mckamey manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ6

Mckamey manor รับรองว่าจะทำให้คุณสติหลุดแน่นอน ถ้าไม่อย่างนั้นเขาจะให้ เข้าเล่นฟรี! หรอ >,< แต่.. ถ้าเกิดคุณเป็นอะไร หรือตายคาที่เขาจะไม่รับผิดชอบนะจ๊ะ โดยการเล่นบ้านผีสิงของที่นี่ต้องอายุ 21 ปีขึ้นไป และจะต้องเซ็นสัญญารับรองก่อนเข้าเล่นว่า “ถ้าเป็นอะไรขึ้นมา หรือ เสียชีวิต จะต้องรับผิดชอบกันเอง”

กล้าลองไหม Mckamey manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก เข้าฟรี! แต่ถ้าตายไม่รับผิดชอบ4

เข้าเล่นได้ครั้งละ 2 คน ใช้เวลาเล่นสุดแสนหฤโหด อยู่ที่ประมาณ 4-8 ชั่วโมง (บ้านเราไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็จะเป็นลมแล้ว >,<) นอกจากนี้ถ้าคุณเข้าเล่นที่  Mckamey manor เข้าก็จะมีภาพถ่ายของคุณมอบให้กลับบ้านเป็นที่ระทึก เอ้ย! ระลึกด้วย

ผ่านมาเวลามากว่า 16 ปีแล้ว ที่ “Mckamey manor” (แมคคามี เมเนอร์) ได้เปิดให้ประสบพบกับความสยองขวัญ แต่ยังไม่เคยมีใครพิชิตทีนี่ได้สำเร็จแม้แต่คนเดียว!

ขอบคุณข้อมูล youtube – MCKAMEY MANOR , Russ Mckamey Caters News