Asiatique Sky High Roller London Eye Redhorse Osaka Wheel Singapore Flyer ชิงช้าสวรรค์ วันวาเลนไทน์ สถานที่โรแมนติก เที่ยวต่างประเทศ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

5 ชิงช้าสวรรค์ กระซิบรักบนที่สูง หวานทะลักวันวาเลนไทน์

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / 5 ชิงช้าสวรรค์ กระซิบรักบนที่สูง หวานทะลักวันวาเลนไทน์

5 ชิงช้าสวรรค์ กระซิบรักบนที่สูง
หวานทะลักวันวาเลนไทน์

ฉันรักคุณ ไอเลิฟยู หว่ออ๊ายหนี่ ซารางเฮโย บอกรักเฉยๆ มันก็ดูจะธรรมดาไป อยากให้คุณผู้หญิงประทับใจ ลองสร้างโมเมนต์ บอกรักบน ชิงช้าสวรรค์ ในวันวาเลนไทน์ดูสิ หากคุณผู้ชายคนไหนสายเปย์ แนะนำให้เหมาทั้งตู้เลยค่ะ ได้สวีทกันสองต่อสอง แถมตอนกลางคืนบรรยากาศยิ่งโรแมนติกสุดๆ นั่งสบตากันปิ๊งๆ ขณะที่กระเช้าค่อยๆ เคลื่อนตัวช้าๆ ลอยขึ้นสู่ฟากฟ้าท่ามกลางแสงไฟยามราตรี หวานขนาดนี้คนข้างๆ จะหนีไปไหนรอด

1. London Eye สหราชอาณาจักร

ขอบคุณรูปภาพจาก: askideas

ชมวิวทิวทัศน์ทั่วกรุงลอนดอน 360 องศา พร้อมฟังคำบอกรักซึ้งๆ บนชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป “London Eye” แลนด์มาร์คแห่งประอังกฤษ ตั้งตระหง่านเหนือแม่น้ำเทมส์ มีความสูง 443 ฟุต หรือ 135 เมตร ในช่วงค่ำจะมีการเปิดไฟเล่นแสงสีระยิบระยับไปทั่วเมือง ทั้งอาคารรัฐสภา ทาวเวอร์บริดจ์ หอนาฬิกาบิ๊กเบน ได้ฟิลโรแมนติกไปอี๊ก

*************************************************************************

2. Singapore Flyer ประเทศสิงคโปร์

ฟังคำสารภาพรักบนชิงช้าสวรรค์ที่สูงเท่าตึก 42 ชั้น มันจะเป็นยังไงนะ อยากรู้ต้องพาคู่ของคุณมาที่ Singapore Flyer ชิงช้าสวรรค์ที่มีความสูง 541 ฟุต หรือ 165 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล สามารถชมวิวรอบอ่าวมาริน่าเบ และตัวเมืองสิงคโปร์ได้แบบพาโนราม่า

*************************************************************************

3. High Roller สหรัฐอเมริกา

ขอบคุณรูปภาพจาก: scjalliance

ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในโลก ณ ตอนนี้  มีความสูงที่ 550 ฟุต หรือ 167 เมตร ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมหรู Caesars Palace ในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา บริเวณขอบวงล้อจะติดตั้งไฟ LED ส่องสว่างหลายเฉดสีในยามค่ำคืน รับรองบรรยากาศเป็นใจขนาดนี้ไม่มีนก จะสารภาพรัก ขอเป็นแฟน สวมแหวนแต่งงาน ก็จัดเลย

*************************************************************************

4. Redhorse Osaka Wheel ประเทศญี่ปุ่น

ขอบคุณรูปภาพจาก: mainichi.jp

มาเที่ยวโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นทั้งที ต้องลองมาขึ้น ชิงช้าสวรรค์ ที่สูงเป็นอันดับ 5 ของโลกเชียวนะ โดยสูงจากพื้นดิน 123 เมตร และแต่ละแคปซูลสร้างด้วยกระจกใสทั้งหมด ทั้งหน้าต่าง พื้น เพดาน เพิ่มความโรแม๊นซ์แบบเสียวๆ เพราะมองทางไหน บน ล่าง ซ้าย ขวา ก็สามารถชมวิวได้ทั่วทุกทิศทาง  แถมชาวญี่ปุ่นยังมีความเชื่อกันว่า คู่รักคู่ไหนจูบกันขณะที่ชิงช้าหมุนไปถึงข้างบนสุด คู่รักคู่นั้นจะไม่มีวันเลิกกัน หูยยย ฟังอย่างนี้บอกคุณผู้ชายบุ๊คตั๋วไปโอซาก้าเลยค่ะ

*************************************************************************

5. Asiatique Sky ประเทศไทย

ขอบคุณรูปภาพจาก: asiatique-sky

วนกลับมาที่บ้านเรา ไม่ต้องไปไกล เพราะที่นี่ก็โรแมนติกไม่แพ้กัน กับ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ใหญ่ยักษ์แห่งแรกของเมืองไทย มีความสูง 60 เมตร ตั้งตระหง่านเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ภายในโครงการ Asiatique the riverfront ย่านเจริญกรุง ชมความงามของทัศนีภาพมุมสูงรอบกรุงเทพและโค้งน้ำเจ้าพระยาทอดยาวสุดสายตา สร้างความประทับใจให้แก่คู่ของคุณไปนานแสนนาน

และนี่คือ 5 ชิงช้าสวรรค์ จากหลายประเทศทั่วโลก ที่อยากให้ควงคู่กันขึ้นไปเติมความหวานกันเบาๆ อยากสวีทในบรรยากาศแบบไหนก็เลือกได้เลยค่ะ