Gudetama ที่เที่ยวประเทศญี่ปุ่น บ่อน้ำร้อน ประเทศญี่ปุ่น แช่น้ำร้อน โรงอาบน้ำ ญี่ปุ่น ไข่ขี้เกียจ

ลอยคอแช่น้ำ ในบ่อน้ำร้อน ไข่ขี้เกียจ กว่า 10,000 ลูก ที่โรงอาบน้ำญี่ปุ่น

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / ลอยคอแช่น้ำ ในบ่อน้ำร้อน ไข่ขี้เกียจ กว่า 10,000 ลูก ที่โรงอาบน้ำญี่ปุ่น

ลอยคอแช่น้ำ ในบ่อน้ำร้อน ไข่ขี้เกียจ
กว่า 10,000 ลูก ที่โรงอาบน้ำญี่ปุ่น

ช่วงนี้เพื่อนๆ คนไหนมีแพลนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และชื่นชอบการใช้บริการเซ็นโต หรือ โรงอาบน้ำสาธารณะ ที่สำคัญหลงรักตัวการ์ตูน Sanrio อย่าง Gudetama หรือฉายาของมันคือเจ้า ไข่ขี้เกียจ หัวปักหัวปำ เราขอแนะนำ โรงอาบน้ำโกคุราคูยุ (Gokurakuyu) แห่งนี้เลยค่ะ

มันจะฟินสักแค่ไหนเชียว >< ถ้ามีโอกาสได้มานอนลอยคอแช่น้ำไปพร้อมกับเจ้าไข่ขี้เกียจ โดยโรงอาบน้ำโกคุราคูยุ ร่วมมือกับทาง Sanrio ใส่ลูกบอล Gudetama ลงในบ่อน้ำร้อนเกือบ 10,000 ลูก เท่านั้นไม่พอ แทบทุกอย่างที่โรงอาบน้ำนี้ก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นธีมคาแรคเตอร์ ไข่ขี้เกียจ ด้วยเหมือนกัน

เมื่อแช่น้ำร้อนจนสบายตัวเสร็จ ก็ถึงเวลาของการนั่งทานของอร่อยๆ กันแล้ว เพราะนอกจากบ่อน้ำร้อนและบรรยากาศน่ารักๆ ที่นี่ยังมีเมนูอาหารสุดพิเศษ คงคอนเซ็ปต์ไข่ขี้เกียจ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อย่าง, พาร์เฟต์คาราเมล, อูด้ง, ข้าวหน้าไข่ดิบ, พาสต้าคาโบนารา

และทุกๆ เมนูเครื่องดื่ม จะถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับแผ่นรองแก้ว  Gudetama coaster ซึ่งมีทั้งหมด 6 ลวดลายด้วยกัน เราสามารถเอากลับบ้านไปเป็นที่ระลึกได้ด้วย แต่ลายที่ได้จะเป็นแบบสุ่ม ไม่สามารถเลือกได้

นอกจากนี้ แฟนๆ ไข่ขี้เกียจห้ามพลาดเด็ดขาด กับสินค้า limited edition มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Gokurakuyu สาขาซุยตะ จังหวัดโอซาก้า และ Raku Spa Cafe สาขา Hamamatsu จังหวัดชิสุโอกะ ไอเท็มหายากแบบนี้ ต้องรีบมาคว้าไว้ให้ไวนะคะ โดยกิจกรรมทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 – 24 มิถุนายน 2018 นี้เท่านั้น

Sourceanngle, soranews