จุดชม ภูเขาไฟฟูจิ ที่เที่ยวญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิ รูปสวย สถานที่ถ่ายรูป เที่ยวญี่ปุ่น

[รีวิว] ไปถ่ายรูป ภูเขาไฟฟูจิ มุมเก๋ๆ บนถนน Fuji-michi ประเทศญี่ปุ่น

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / [รีวิว] ไปถ่ายรูป ภูเขาไฟฟูจิ มุมเก๋ๆ บนถนน Fuji-michi ประเทศญี่ปุ่น

สิ่งที่หลายคนใฝ่ฝันว่าจะได้พบเจอเมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น นั่นก็คือ ภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งก็ต้องอาศัยดวงกันซักหน่อย ว่าวันที่ไปทัศนวิสัยและสภาพอากาศจะดีพอให้ ฟูจิ เลิกเขินอายแล้วปรากฏตัวออกมารึเปล่า

[รีวิว] ไปถ่ายรูป ภูเขาไฟฟูจิ มุมเก๋ๆ
บนถนน Fuji-michi ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับสถานที่ชมภูเขาไฟฟูจิ สามารถมองเห็นได้จากหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นฟูเขาฟูจิที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหลังวิวทะเลสาบ ภูเขาไฟฟูจิท่ามกลางทุ่งดอกชิบะซากุระ หรือเงาของภูเขาไฟฟูจิสะท้อนน้ำ ก็สวยไปอีกแบบค่ะ

ในส่วนของภาพเซ็ตนี้ถ่ายที่ถนน Fuji-michi เมืองฟูจิชิโยดะ (Fujishiyoda) จังหวัดยามานาชิ (Yamanashi) โดยเจ้าของเพจ พร้อมมั๊ยไปกัน ถ่ายไว้เมื่อตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นในวันที่ 19 มกราคม 2562 ซึ่งเป็นช่วงฤดูหนาว ทำให้ภูเขาไฟฟูจิถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน สวยงามอย่างมาก … ไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ถ่ายเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562

ภูเขาไฟฟูจิ แนวสตรีทยอดฮิตมุมนี้ อยู่ใกล้ๆ กับจุดขึ้นชมวิวเจดีย์แดง (Chureito Pagoda) หากเพื่อนๆ เดินทางมาเที่ยวที่ทะเลสาบ Kawaguchiko เพียงแค่นั่งรถไฟสาย fujikyu (ต้องเป็นสาย Local นะคะ ถ้าเป็นสาย express จะไม่จอดสถานีนี้) มาลงที่สถานี Shimoyoshida แล้วเดินต่อจากสถานีประมาณ 550 เมตร ก็จะได้ชมวิวฟูจิและถ่ายรูปแนวสตรีทที่เค้าฮิตกัน

อย่ามัวแต่ยืนตะลึงกับความสวยงามของฟูจิชังจนลืมดูรถนะจ๊ะ ถนนเส้นนี้รถวิ่งค่อนข้างเยอะ พิกัดที่แอดมินแนะนำจะเป็นมุมหัวโค้ง ถ่ายริมถนนบนฟุตบาทไม่อันตราย ถ้าหากจะถ่ายรูปตอนข้ามทางม้าลายต้องดูสัญญาณจราจรก่อนนะคะ

ถ่ายรูปในเมืองเสร็จก็เดินชิลๆ ขึ้นเขาไปถ่ายรูปเจดีย์แดงต่อได้เลยค่ะ มาที่นี่ได้วิว 2 แบบ 2 สไตล์เลยนะเออ

ถ่ายเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562

การเดินทาง : ถ้ามาจากTokyo นั่งรถไฟลงที่สถานี Otsuki แล้วต่อรถไฟขบวน Fujikyu ปลายทางสถานี Shimoyoshida ถ้ามาจากสถานี Kawaguchiko นั่งรถไฟขบวน Fujikyu ปลายทางสถานี Shimoyoshida หากใครขับรถมาเที่ยวแบบแอดมินก็มีที่จอดรถอยู่ใกล้ๆ พิกัดถ่ายรูปเลยจ้า (แอดเช่ารถจากสถานี Otsuki)

พิกัด Parking ใกล้จุดถ่ายรูป :

พิกัดถ่ายรูป :

ขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆ จากเพจ : พร้อมมั๊ยไปกัน