Keio Plaza Hotel Tama Little Twin Stars My Melody Sanrio ซานริโอ้ ที่พักญี่ปุ่น ที่เที่ยวญี่ปุ่น มายเมโลดี้ เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว โตเกียว โรงแรมญี่ปุ่น

สดใสมุ้งมิ้ง กับ ห้องพักธีม My Melody และ Little Twin Stars ที่ Keio Plaza Hotel Tama ญี่ปุ่น

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / สดใสมุ้งมิ้ง กับ ห้องพักธีม My Melody และ Little Twin Stars ที่ Keio Plaza Hotel Tama ญี่ปุ่น

ชวนสาวก Sanrio มาหลับฝันหวานในห้องพัก My Melody และ Little Twin Stars ที่โรงแรม Keio Plaza Hotel Tama กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2019

ห้องพักธีม My Melody และ Little Twin Stars ที่ Keio Plaza Hotel Tama

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tama เปิดห้องพักดีไซน์ใหม่ ธีม My Melody และ Little Twin Stars เพิ่มอย่างละ 2 ห้อง พร้อมกันนี้ยังปรับปรุงห้องพักเดิมในดีไซน์ Hello Kitty จำนวน 4 ห้อง ที่เปิดบริการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ให้มีความทันสมัยมากขึ้น จึงเท่ากับว่ามีห้องพักธีมตัวละครจาก Sanrio ทั้งหมด 8 ห้องด้วยกัน

สำหรับ ห้องพัก Little Twin Stars จะมาในโทนสีชมพูพาสเทล น่ารักสดใส วอลเปเปอร์เป็นภาพสองพี่น้องเทวดา Kiki (ผมสีฟ้า) และ Lala (ผมสีชมพู) กำลังขี่ม้ายูนิคอร์นกันอย่างสนุกสนานบนท้องฟ้า

ส่วนห้องพักMy Melody ตกแต่งด้วยธีมป่าสีเขียว เป็นภาพมายเมโลดี้สวมหมวกสีแดงของคุณยาย กำลังนั่งเล่นชิงช้าใต้ต้นไม้ใหญ่ มีผองเพื่อนและสัตว์ป่าอยู่รายล้อม

โรงแรม Keio Plaza Hotel กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะสำหรับคนรัก Sanrio เพราะสามารถเดินไป Sanrio Puroland ได้ โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที

ห้องพัก Hello Kitty

ราคาห้องพัก

  • 1 ห้อง 1 คน ราคา 59,400 เยน
  • 1 ห้อง 2 คน ราคา 29,700 เยน
  • 1 ห้อง 3 คน 21,780 เยน

ที่ตั้ง : Keio Plaza Hotel Tama เมืองทามะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

Source : https://www.keioplaza.co.jp/tama/