Lounge Top Of Tree Tokyo Sky Tree ที่เที่ยวญี่ปุ่น รีวิว ร้านอาหาร โตเกียว ร้านอาหารวิวดี เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว โตเกียว โตเกียวสกายทรี

[รีวิว] ดินเนอร์สุดหรู พร้อมดูวิว Tokyo Sky Tree ที่ร้าน Lounge Top Of Tree

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / [รีวิว] ดินเนอร์สุดหรู พร้อมดูวิว Tokyo Sky Tree ที่ร้าน Lounge Top Of Tree

ดินเนอร์สุดหรู ในราคาเบาๆ พร้อมดูวิว Tokyo Sky Tree บนชั้น 31 ที่ ร้าน Lounge Top Of Tree ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

[รีวิว] ดินเนอร์สุดหรูพร้อมดูวิว Tokyo Sky Tree ที่ ร้าน Lounge Top Of Tree

เราไปมาในรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน เนื่องจากเป็นวันพิเศษ ใครได้มีโอกาสมาเที่ยวญี่ปุ่นควรมามว๊ากกกกก วิวสวยหลักล้าน ราคาเบาสบายกระเป๋าดั่งขนนก

เอาล่ะ มาดูบรรยากาศจริงกันเถอะ ร้าน Lounge Top Of Tree ตั้งอยู่ในตึก Solamachi Eastern Tower ชั้น 31 ทางที่จะขึ้นไปร้านอาหารนี้ จะต้องใช้ลิฟท์ส่วนพิเศษอันนี้เท่านั้นน่ะจ๊ะ เพราะร้านด้านบนมีแต่ร้านอาหารหรูราคาเว่อร์มากทั้งนั้น

ร้านนี้ค่อนข้างโอเค ทั้งบรรยากาศดี สถานที่ตั้งหาง่าย ราคาสมเหตุสมผล และอาหารยังอร่อยถูกปากอีกด้วย ค่อนข้างแนะนำถ้าใครอยากนั่งชิลหรูๆ แต่สบายเงินในกระเป๋าค่ะ ฮิฮิฮิ

อาหารจะทยอยออกมาเสิร์ฟ จานแรกเป็นสลัดพร้อมขนมปัง ถ้าเราทานยังไม่หมด เขาก็จะไม่มาเสิร์ฟอาหารจานต่อไป เราก็ค่อยๆ ทาน แต่ก็ไม่ได้ช้ามากมาย เพราะนั่งนานสุดได้แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

จากนั้น อาหารจานหลักก็ออกมาเสิร์ฟ เราเขียนไปว่ามี 1 ท่านไม่สามารถทานเนื้อได้ เขาก็มาเช็คอีกรอบว่าท่านไหน จะได้เสิร์ฟถูกที่ เป็นน้องเราทานปลา ส่วนเราทานเนื้อค่ะ เนื้ออร่อยมากง่า

สักพัก Tokyo Sky Tree ก็ประดับไฟแล้วจ้า โต๊ะข้างๆ นี่มากัน 6-7 คน กรี๊ดกร๊าดเลยย บอกว่า สวยจังๆๆ เพราะไฟจะค่อยๆ ขึ้นมาทีละขั้นๆ จากด้านล่างล่ะค่ะ

ขากลับก้ออย่าลืมแชะภาพมุมนี้เป็นที่ระลึกด้วยหล่ะไฟจะเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆสวยมากๆเลย

ขั้นตอนการจองดินเนอร์สุดหรูที่ Tokyo Sky Tree

แนะนำก่อนไปควรจองผ่านเว๊ปไปก่อนน่ะ เดินสุ่มสี่สุ่มห้าไปไม่ได้ที่นั่งชมวิวดีๆ ด้วยน่ะบอกเลย จองผ่านเวปนี้ได้ค่ะ ง่ายและสะดวกมาก >> https://www.tablecheck.com/shops/top-of-tree/reserve

ถึงแม้เว็บไซต์หลักจะเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด แต่วิธีการจองก็ไม่ได้ยากเลยค่ะ เข้าไปที่เว็บไซต์จองที่เราเอาลิงค์ลงไว้ให้ มีภาษาอังกฤษคอยต้อนรับคนต่างชาติอย่างเรา มีภาษาไทยด้วย เริ่ดมากกก

ถ้าต้องการจอง จำเป็นต้องเลือกอาหารไปเลย เขาก็มีเป็นคอร์สๆ ให้เราเลือก TOP Lunch หรือ Dinner หมายถึง มีอาหารหลักเพียง 1 อย่าง (สามารถเลือกได้ว่าจะเอาปลาหรือเนื้อ) TREE Lunch หรือ Dinner หมายถึง มีอาหารหลัก 2 อย่าง (ก็คือได้ทั้งปลาและเนื้อ) นอกนั้นเหมือนกันทุกอย่าง ส่วนคอร์ส 天空 Dinner [Champagne・Wine飲み放題付き] อาหารจะเริ่ดหรูขึ้นมาอีก สามารถดื่ม Champagne และ Wine ไม่อั้นอีกด้วย

แน่นอนว่าฝนเลือกชุด TOP Dinner ไป เพราะคิดว่าน่าจะอิ่มอยู่นะ ส่วนด้านล่างจะมีให้เขียนรีเควสต่างๆ เช่น ลูกค้ามีแพ้อาหารอะไรบ้างมั้ย หรือ ข้อความที่อยากให้ทางร้านเขียนลงจาน เนื่องในโอกาสต่างๆ (ห้ามเกิน 20 ตัวอักษร) ฝนก้อไม่พลาด เขียนลงไปเลย ฝนเขียนชื่อตัวเองกับน้องสาวไป อิอิอิ

หลังจากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัว และเบอร์ติดต่อ เป็นอันเสร็จพิธี ทางร้านเขาจะส่งรหัสมาให้เราทางอีเมลที่กรอกไป ให้เราปริ้นท์แผ่นนั้นไปเลยกันพลาด บอกเลยว่านี่จองล่วงหน้าไปเป็นเดือนเลยนะเทออ ที่สำคัญไปให้ตรงเวลาน่ะจ๊ะ เพราะรอบต่อไปเค้าก็มีลูกค้าจองมาเหมือนกัน นัดรอบไหนก็ห้ามไปช้าเกิน 15นาที น่ะ

สุดท้ายนี้ขอปิดบทความด้วยทิปเล็กๆ น้อยๆ

– ถ้าใครคิดจะแวะมาร้านวันเสาร์-อาทิตย์ แนะนำให้จองล่วงหน้าค่ะ
– สั่งคอร์ส TOP Dinner ก็อิ่มนะ ถึงแม้ว่ามันจะดูเหมือนน้อยก็เถอะ
– เข้าไปในร้านแล้ว นั่งนานสุดได้ 2 ชั่วโมง
– อย่าลืมเลือก Smoking หรือ Non-Smoking เพราะเวลาที่จองไม่เหมือนกัน
– วิวกลางคืนสวยมากกก แต่ถ้าอยากได้วิวทั้งสว่างและมืด ก็เลือกเวลา 17:00 กำลังดี
– ไฟเย็นที่มาพร้อมขนม ดับไวมากกกกกก ถ้ารู้ว่าถึงเวลาขนมแล้ว ให้รีบเตรียมกล้องเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Story By FON