ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ

วันนี้ Travel MThai ขอพาสมาชิกไปชมภาพสุดสวย จากผลงานของช่างภาพมืออาชีพ Mark Brodkin ที่ตระเวนเก็บภาพสถานที่ทางธรรมชาติ มาฝากแฟนๆ กัน แต่ละรูปสวยงาม และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะได้ภาพแบบนี้มา ว่าแล้วเราลองไปชมกันดีกว่า

ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ

ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือโฉมหน้าช่างภาพคนเก่ง Mark Brodkin

Mark Brodkin ช่างภาพวัย 45 ปี ที่เดินทางไปยังทุกมุมโลก เพื่อเสาะแสวงหาธรรมชาติอันสวยงามในการถ่ายภาพ และผลงานของเขามักเป็นภาพสะท้อนจากทะเลสาบ ที่เป็นดังงานศิลปะแห่งธรรมชาติ การหาสถานที่ถ่ายภาพแต่ละครั้ง เขาจะใช้เวลาเป็นเดือนเพื่อหาข้อมูล และแรงบันดาลใจจากอินเตอร์เน็ต หนังสือภาพ

ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ

แต่ละภาพที่ Mark ถ่ายใช้เวลาเป็นวันเพื่อเลือกช่วงเวลาที่แสงสวยงามที่สุด ซึ่งต้องลองผิดลองถูกหลายครั้ง มันจึงต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก ภาพส่วนใหญ่ที่เขาถ่ายมาจากทั่วประเทศแคนนาดาและอเมริกา และเมื่อเป็นการภาพธรรมชาติ แน่นอนการเดินทางจึงเป็นความพยายามอีกอย่างหนึ่ง ที่ช่างภาพหนุ่มใหญ่ผู้นี้ต้องดั้นด้นไปยังจุดหมายที่ปราศจากความสะดวกสบายอย่างในเมือง บ้างครั้งของการเดินทางต้องทนกับอากาศหนาว 8 องศา หรือต้องปั้นจักรยานระยะทาง 12 ไมล์ เพื่อไปยังจุดหมาย ต้องทนกับการเดินทางที่ยาวนานพร้อมอาการเมาเครื่อง แต่ Mark บอกว่าทุกอย่างแทบหายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อเห็นผลงานภาพเป็นไปตามที่เขาต้องการ ซึ่งสิ่งทำไปมันคุ้มค่า และเขาไม่คิดว่าเหนื่อย และเสียเวลาไปกับงานที่เขารักเลย..

ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ


View Larger Map

ภาพมหัศจรรย์ ถ่ายจากป่าในอเมริกาเหนือ

ข้อมูลและภาพ : dailymail.co.uk
เรียบเรียงโดย Travel MThai