ข้อมูลโรงแรมที่พัก ที่พักสวย รีสอร์ทสวย เกาะหลีเป๊ะ เที่ยวสตูล

ชิลรับหน้าร้อนที่ The Cliff Resort หลีเป๊ะ

Home / โรงแรม ที่พัก / ชิลรับหน้าร้อนที่ The Cliff Resort หลีเป๊ะ

เกาะหลีเป๊ะ ไข่มุกทะเลอันดามัน เป็นเกาะกลางทะเลอยู่ในเขตจังหวัดสตูล อยู่ทางตอนใต้ของเกาะอาดัง จุดเด่นของเกาะหลีเป๊ะ คือ ความเป็นธรรมชาติของปะการังรายล้อมรอบเกาะ มีเวิ้งอ่าวที่สวยงาม หาดทรายละเอียดนิ่มนวลขาวเหมือนแป้ง และที่พักที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และที่สำคัญวิวสวยงาม เรียกว่าสวยที่สุดของเกาะก็ว่าได้ ขอแนะนำ The Cliff Resort 1 ในรีสอร์ทสุดโรแมนติก ที่คู่รักอยากไปมากที่สุด

ชิลรับหน้าร้อนที่
The Cliff Resort หลีเป๊ะ

The Cliff Resort หลีเป๊ะ

The Cliff

The Cliff

Bar And Restaurant เป็น Panorama View Dinner ตรงนี้โรแมนติกมากคะ ชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับ เซ็ทอาหาร Exclusive Sweet Dinner Set ในราคาพิเศษเพียง 1,800 บาท ต่อ 2 ท่าน

The Cliff Restaurant

The Cliff ริมทะเล

Chilling Area ตรงนี้เป็นมุมนั่งเล่นอีกมุมหนึ่ง จัดได้น่ารักมากๆ

Chilling Area

Chilling Area

ห้องพักทั้งหมดของรีสอร์ท มีทั้ง sea view และ Garden view ห้อง sea view นี่แบบว่า ใครอยากตื่นมาแล้วเจอทะเลอันดามันแบบ Exclusive Panorama View จากระเบียงหน้าห้องพักแบบนี้ กับบรรยากาศหาดส่วนตัวที่สวยที่สุดในเกาะหลีเป๊ะ ต้องห้องโซน sea view เลย

Sea view

unnamed (12)  unnamed (16)

unnamed (17)  unnamed (18)

Cliff Ocean Villa Family (Room) ราคา 19,000.-  ห้องพักสำหรับ 4-6 ท่าน (2 ชั้น, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ)  Panorama view  ทีวี,ตู้เย็น,แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น,Wifi

Cliff Ocean View Jacuzzi 1 และ 2 ราคา 12,500.- ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน (2 ชั้น, 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 จากุซซี่) Panorama view + Jacuzzi down stair  ทีวี,ตู้เย็น,แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น,Wifi,จากุซซี่

Cliff Ocean View (Room) ราคา 15,500  ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน (2 ชั้น, 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ) Panorama view + Living room down stair ทีวี,ตู้เย็น,แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น,Wifi

 

Garden view

unnamed (10)  unnamed (11)

Cliff Garden (Room) ราคา 3,900.- ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ราคา ทีวี,ตู้เย็น,แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น,Wifi

Cliff Hill (Room) ราคา 6,500.- ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน (1 ชั้น, 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ)

ดำน้ำ the cliff resort

ถ้าไม่อยากนั่งเรือไกลๆ ไปดำน้ำ ก็สามารถดำน้ำได้จากหน้าที่พักเลย เห็นทั้งปะการังและปลาตัวเล็กตัวน้อย ส่วนใครอยากหากิจกรรมทำ ทางรีสอร์ตมีเรือคายัค และอุปกรณ์ดำน้ำให้ครบครัน แต่สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวเกาะต่างๆ ติดต่อเรื่องเรือนำเที่ยวและอาหารกับทางรีสอร์ทได้เลยครับ

ดำน้ำ the cliff resort

ดำน้ำ the cliff resort

ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 085-999-8989   โทร. 081-479-9989

Facebook : The Cliff Lipe