ฟรี! กิจกรรมและคอนเสิร์ต หลงเวลา: ลั้นลาพาชาติเจริน ที่มิวเซียมสยาม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฟรี! กิจกรรมและคอนเสิร์ต หลงเวลา: ลั้นลาพาชาติเจริน ที่มิวเซียมสยาม

ฟรี! กิจกรรมและคอนเสิร์ต หลงเวลา: ลั้นลาพาชาติเจริน ที่มิวเซียมสยาม

 

มิวเซียมสยามเชิญสัมผัสบรรยากาศยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายในงานจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศอย่างชาววัง และคอนเสิร์ต “หลงเวลา:ลั้นลาพาชาติเจริน” วันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานกลางแจ้ง มิวเซียมสยาม

 

มิวเซียมสยามเชิญสัมผัสบรรยากาศยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ช่วงเวลาสำคัญการสร้างความเป็นปึกแผ่นของชาติและความเป็นไทยอารยะ โดยใช้ “วัธนธัม” เป็น เครื่องมือสะท้อนสังคมไทยที่มีระเบียบวินัย ศิวิไลซ์ และสงบสุข ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ซึมซับกับบรรยากาศความเป็นอารยะจากรัฐนิยม 12 ประการ ที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

 

image

 

ภายในงานจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศอย่างชาววัง วัฒนธรรมการบริโภคอาหารจานเด็ดที่ทำจากเส้น เลือกซื้อหาสิ่งของตามสมัยนิยม “มาลานำไทย” พร้อมชมหนังกลางแปลง รำวง ลีลาศ หลงเวลากับราตรี ขับบรรเลงเพลงย้อนยุคโดย ศิลปินร่วมสมัยในกิจกรรมและคอนเสิร์ต “หลง เวลา:ลั้นลาพาชาติเจริน” จากการสนับสนุนของ ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด วันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานกลางแจ้ง มิวเซียมสยาม

 

และเพิ่มดีกรีความไม่ธรรมดากับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง พลังเสียงคุณภาพของเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ นภ พรชำนิ/ โป้ โยคีเพลย์บอย/บอยตรัย/สวีทนุช อำนวยการผลิตและร่วมขับร้อง โดยธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก ร่วมกับความอลังการดนตรีสุดคลาสสิคของวงราชนาวี ไม่ต่ำกว่า 20 ชิ้น เปิดแสดงรอบเดียวในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19.00 – 21.00 น. ณ ลานกลางแจ้ง มิวเซียมสยาม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

สอบถามรายละเอียด: 02-225-2777 ต่อ 505 หรือ www.facebook.com/museumsiamfan

 

****************************************************************************************