การจัดอันดับ ตลาดนัดกลางคืน ที่สุดปี 2018 พระธาตุประจำปีเกิด สถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวกาญจนบุรี เที่ยวนครนายก เที่ยวราชบุรี เที่ยวสระบุรี เที่ยวอยุธยา เที่ยวเพชรบูรณ์

10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2018 ของ MThai Travel

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2018 ของ MThai Travel

ใกล้จะผ่านพ้นไปอีกหนึ่งปี เราเลยทำการรวบรวม 10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2018 ของ MThai Travel มาให้เพื่อน ๆ ทราบกัน อย่างน้อย ๆ ถ้าใครพลาดที่ไหนไป จะได้มีไว้เป็นตัวเลือกเดินทางท่องเที่ยวในปีหน้ากันนะคะ

….

อันดับ 1

จัดเต็ม! 24 ที่เที่ยวกาญจนบุรี ไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ

(ผู้เข้าชม 800,000 คน)

กาญจนบุรี จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก ทำให้ผู้คนนิยมไปเที่ยวตลอดทั้งปี  เป็นเมืองที่มีทั้งประวัติศาสตร์มายาวนาน มีแหล่งอารยธรรมเก่าแก่ และธรรมชาติอันซีนอีกหลายแห่ง ถ้าอยากพักกายพักใจจากความเหนื่อยล้า กาญจนบุรีก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว

….

อันดับ 2

20 ที่กิน – ที่เที่ยวราชบุรี มีแต่ของดี เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก!

(ผู้เข้าชม 572,000 คน)

เราจะพาไปเที่ยวให้ลึก เที่ยวให้รู้กันไปเลย ว่าที่จริงแล้ว ราชบุรี มีดีกว่าที่คิดซะอีก! ไม่ใช่แค่ฟาร์มแกะ ตลาดน้ำ หรือฟาร์มเมล่อน อย่างที่หลายคนเข้าใจ การันตีเลยว่าถ้าได้ไปจะสนุกและประทับใจอย่างแน่นอน

….

อันดับ 3

รวม 13 ที่กิน-ที่เที่ยวอยุธยา วันเดียวก็ชิลได้

(ผู้เข้าชม 319,000 คน)

พาไปเที่ยวอยุธยาแบบ วันเดย์ทริป ไหว้พระทำบุญ เข้าพิพิธภัณฑ์ เดินตลาดน้ำ ตบท้ายด้วยตะลุยร้านเด็ดกินของอร่อยเพียบ! งานนี้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มใจ แถมอิ่มท้องอีกต่างหาก

….

อันดับ 4

จัดเต็ม! 14 ที่เที่ยวชลบุรี ไม่ได้มีดีแค่ทะเลพัทยา

(ผู้เข้าชม 285,000 คน)

รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี ทั้งชายหาด เกาะ สวนน้ำ สวนศิลปะ สวนสัตว์ สวนดอกไม้ เมืองน้ำแข็ง วัด พิพิธภัณฑ์ ตลาดน้ำ และคอมมูนิตี้มอลล์ ที่สำคัญคืออยู่ใกล้กรุงเทพฯ จะพักค้างคืนก็ได้ หรือไปเช้าเย็นกลับก็ยังไหว

….

อันดับ 5

9 ที่เที่ยวนครนายก อยากให้ลองไปแล้วจะติดใจ!

(ผู้เข้าชม 235,000 คน)

นครนายก จังหวัดเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ระยะทางห่างเพียง 105 กิโลเมตรเท่านั้น เราก็จะได้สัมผัสธรรมชาติ ภูเขา น้ำตก และประวัติศาสตร์อีกมากมาย หลายคนอาจจะมองข้ามไป แต่รู้ไหมว่า จังหวัดเล็กๆ แห่งนี้มีที่เที่ยวน่าสนใจเยอะเลย

….

อันดับ 6

เดินเล่นชิลๆ กับ 15 ตลาดนัดกลางคืนยอดฮิต ในกรุงเทพฯ

(ผู้เข้าชม 225,000 คน)

ตลาดนัดกลางคืน ดูจะเป็นที่เที่ยวยอดฮิตของเหล่าขาช้อปโดยเฉพาะวัยรุ่น เห็นได้จากการเปิดร้านตามย่านต่าง ๆ มีคนเดินกันให้ขวักไขว่ ซึ่งในตลาดมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ของกระจุ๊กกระจิ๊ก รวมไปถึงของกินแบบ Street Food และร้านนั่งทาน อีกทั้งบางแห่งยังมีดนตรีสดเล่นให้ฟังตลอดคืนด้วย ชิลล์ไปอีก

….

อันดับ 7

ไหว้ 12 พระธาตุประจำปีเกิด เสริมสิริมงคลตลอดปี 2560

(ผู้เข้าชม 186,000 คน)

เมื่อย่างเข้าสู่ปีใหม่ วิถีชาวพุทธมักจะนิยมไปไหว้พระสักการะ เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต และอย่างนึงที่นิยมทำกันก็คือ การไหว้พระธาตุประจำปีเกิด หรือตามปีนักษัตร เช่น ปีชวด นมัสการพระธาตุศรีจอมทอง จ.เชียงใหม่ , ปีฉลู นมัสการพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง ,ปีขาล นมัสการพระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ เป็นต้น

….

อันดับ 8

รีวิวรถไฟรุ่นใหม่ นั่ง-นอนชิลๆ วิ่งกรุงเทพฯ ไปเชียงใหม่ จ้าว!

(ผู้เข้าชม 177,000 คน)

หลังจากการรถไฟเปิดให้บริการรถไฟรุ่นใหม่ เป็นรถไฟตู้นอน ใน 2 เส้นทาง คือ “อุตราวิถี” กรุงเทพ–เชียงใหม่-กรุงเทพ และ “อีสานวัตนา” กรุงเทพ-อุบลราชธานี-กรุงเทพ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะสายกรุงเทพ-เชียงใหม่ ซึ่งถูกจองเต็มหมดทุกที่นั่งตั้งแต่ต้นปี 2560 จนถึงปัจจุบันก็ยังต้องอาศัยดวงใครดีใครได้ สำหรับบทความนี้จะมาอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ ขั้นตอนการจอง เวลาเดินรถ ราคาตั๋ว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

….

อันดับ 9

7 ที่เที่ยวสระบุรี ใกล้กรุงเทพแค่นี้ ไม่ต้องรอวันหยุดก็ไปได้

(ผู้เข้าชม 167,000 คน)

สระบุรี ไม่ควรเป็นแค่จุดแวะพักซื้อกะหรี่พัฟ แล้วก็โบกมือบ๊ายบาย เพื่อไปเที่ยวต่อโคราช หรือจังหวัดอื่นทางภาคอีสาน เพราะที่นียังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่มากมาย อย่างสวนบิ๊กเต้ มวกหลวก, ทุ่งทานตะวัน, ไร่องุ่น และน้ำตกต่าง ๆ รวมถึงวัดวาอารามงามวิจิตรให้เราไปกราบไหว้กัน หรือเที่ยวสไตล์แฟมิลี่ก็มีฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค สนุกสนานได้ครบทีมพ่อแม่ลูก

….

อันดับ 10

เที่ยวเพชรบูรณ์ 8 จุดเช็คอิน ไปได้ทุกฤดูกาล!

(ผู้เข้าชม 160,000 คน)

ถ้าชอบเที่ยวภูเขา เดินป่า ชมธรรมชาติ สูดไอหมอก เพชรบูรณ์คงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่เรานึกถึง เพราะเป็นจังหวัดที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาสูงใหญ่ กับป่าไม้พืชพรรณเขียวขจี อีกทั้งสภาพอากาศยังเย็นสบาย สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดูกาล