10 ที่พักหัวหิน ยอดฮิต ครองใจนักท่องเที่ยว

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 ที่พักหัวหิน ยอดฮิต ครองใจนักท่องเที่ยว

ใครที่ไปหัวหิน คงจะได้ไปพักตามโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ มากมาย วันนี้เราจะพาไปพบกับ “10 ที่พักหัวหิน ยอดฮิต ครองใจนักท่องเที่ยว” มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง แล้วคุณเคยไปพักกันรึเปล่า ถ้าไม่เคยนี่ถือว่าเชยสุดๆ เพราะถ้าไม่ฮิตจริงไม่ติดอันดับหรอกนะจ๊ะ

10 ที่พักหัวหิน ยอดฮิต ครองใจนักท่องเที่ยว

 

1. ยายย่า หัวหิน รีสอร์ท YaiYa Hua Hin Resort

ยายย่า รีสอร์ท

2505  2506

ความเรียบหรูแบบพื้นเมืองของ ยายย่า หัวหิน รีสอร์ท (YaiYa Hua Hin Resort) สวยสมกับที่ครองแชมป์ที่พักยอดฮิตอันดับหนึ่งจริงๆ เพียงก้าวแรกคุณจะสัมผัสได้ถึงความงามอันมีเอกลักษณ์ ผ่านงานฝีมือและงานศิลปะจากคนท้องถิ่นที่ผสานความเรียบง่ายและประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน ทุกอณูคุณจะหลงใหลไปกับกลิ่นหอมสดชื่นของต้นจันทน์เทศ ที่ดาษดื่นอยู่เต็มสวนรุกขชาติ ภายในห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ให้นอนเล่นชมวิวแบบเต็มตา หรือจะลงเล่นน้ำในสระก็ช่วยให้กระปรี้กระเปร่าไม่น้อยทีเดียว ลองไปตักตวงความสุขด้วยตัวเองกันสักครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมใครๆก็หลงรักที่นี่

2. บ้านกางมุ้ง Baan Kang Mung

บ้านกางมุ้ง

2472 2473

อันดับที่สองตกเป็นของ บ้านกางมุ้ง (Baan Kang Mung) ที่พักสีขาวสะอาดตา สไตล์โคโลเนียลร่วมสมัย ไม่ซ้ำใครด้วยการนำมุ้งสีขาวมาประดับภายในห้องนอน กลมกลืนกับบรรยากาศทะเลที่ใสสงบ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายเมื่อได้มาพักผ่อน บ้านกางมุ้ง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ริมหาดหัวหิน ตัวอาคารแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่โซนเรือนไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น มีระเบียงชมวิวหน้าห้อง พร้อมทางเดินลงสู่ทะเลที่ห่างเพียง 40 เมตร และโซนติดหาดหรือ บ้านกางมุ้ง ออน เดอะบีช (Baan Kang Mung On The Beach) ที่จะได้ชมวิวชายหาดหัวหินแบบเต็มตาตลอดทั้งวัน สวยอย่าบอกใครเลยล่ะ

3. เคป นิทรา หัวหิน Cape Nidhra Hotel Hua Hin

เคป นิทรา

2508 2509

เคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel Hua Hin) โรงแรมดีไซน์สวยสไตล์บูติค อยู่ติดชายทะเลไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน ตัวโรงแรมโดดเด่นสะดุดตา ด้วยโทนสีขาวสลับกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้ม ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่แฝงความหรูหรา โดยเฉพาะห้องพักมีขนาดใหญ่ พร้อมประตูกระจกที่เปิดไปสู่ระเบียงกว้าง ให้ดื่มด่ำกลิ่นอายทะเลและลมเย็นสบายๆได้แบบส่วนตัว แถมท้ายด้วยมื้อค่ำแสนอร่อยที่ร้านอาหารติดชายหาด งานนี้ใครไปเป็นคู่ได้สวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่แน่นอน

4. โรงแรมไอ สไตล์ หัวหิน I Style Hua Hin Hotel

I Style

2478 2479

คนที่ชอบความทันสมัยไม่ซ้ำใครต้องมาสัมผัสที่ โรงแรมไอ สไตล์ หัวหิน (I Style Hua Hin Hotel) บูติกโฮเทลสไตล์โมเดิร์น ในซอยหัวหิน 19 ห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 300 เมตร จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบห้องพักให้แต่ละห้องมีบรรยากาศที่แตกต่างกันไปตามสีสันและการตกแต่ง บ่งบอกถึงอารมณ์และสะท้อนตัวตนที่แท้จริง ห้องพักแบ่งเป็น 5 แบบ ได้แก่ I-spoil, I-smooth, I-sweet, I-connect และ I-max ส่วนชั้นบนสุดยังมองเห็นสวนสาธารณะ 19 ไร่ และวิวทะเลหัวหินในมุมกว้างอีกด้วย

5. ฟรานจิพานี่ รีสอร์ท Franjipani Resort

 ฟรานจิพานี่

2481 2482

ฟรานจิพานี่ รีสอร์ท หัวหิน (Franjipani Resort) รีสอร์ทสวยใกล้หาดเขาตะเกียบ ตกแต่งแบบร่วมสมัยภายใต้แนวคิดอีโคดีไซน์ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายในห้องพักเพิ่มลูกเล่นด้วยโทนสีต่างๆ เข้ากันอย่างลงตัวกับพื้นปูนที่แต่งสีเป็นลวดลายสวยงาม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย ห้องพักแต่ละแบบยังมีขนาดกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น Fond Studio, Fascinate Studio, Fascinate Superior, Family Suite, Friend Suite และ Franji Penthouse นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ ยาวขนานไปกับรีสอร์ท ให้ลงไปแหวกว่ายได้อย่างอิสระและชมวิวรีสอร์ทได้รอบทิศทาง

6. หัวหิน ไวท์ แซนด์ Hua Hin White Sand

 หัวหิน ไวท์ แซนด์

2511 2512

เรื่องความคุ้มค่าต้องยกให้ หัวหิน ไวท์ แซนด์ (Hua Hin White Sand) โรงแรมบูติคในย่านท่องเที่ยว และแหล่งรวมร้านอาหารผับบาร์ยอดฮิตครบวงจร อาคารโรงแรมและบริเวณรอบๆ ตกแต่งโดยเน้นโทนสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ภายในห้องพักยังทาด้วยสีฟ้าอ่อนเข้าคู่กับเตียงนอนสีขาว ดูโปร่งสบายตา แถมให้ออกไปนั่งเล่นที่ระเบียง สูดอากาศบริสุทธิ์รับแดดอ่อนๆยามเช้าได้อีกด้วย พักผ่อนวันหยุดทั้งที คงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว

7. โรงแรมชมวิว Chom View Hotel

โรงแรมชมวิว Chom View Hotel

2487 2488

โรงแรมชมวิว (Chom View Hotel) ที่พักริมทะเลบรรยากาศดี บนหาดตะเกียบ ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกสงบเย็นสบาย ตัวโรงแรมเป็นตึกทรงเตี้ย สูงเพียงไม่กี่ชั้น แต่จัดแบ่งห้องพักได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักคู่ ไปจนถึงห้องพักขนาดใหญ่ บริเวณสวนด้านนอก ก็เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้สีสันสดใสเรียงรายตลอดทางเดิน และยังมีร้านอาหารริมทะเลอย่าง The Giardino Pizzeria by the Sea,  ห้องอาหารเพลินวิว และ Pool Bar ให้จิบเครื่องดื่มเย็นๆในสระว่ายน้ำ โรงแรมยังอยู่ใกล้ตัวเมืองหัวหินเพียง 5 นาที เรียกว่าได้กิน เที่ยว ดื่ม ครบสูตรจริงๆ

8. วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา Wora Bura Resort

วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา Wora Bura Resort

2490 2491

ด้วยแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Resort & Spa) รีสอร์ทสุดหรูบนหาดหัวหิน ติดอันดับที่พักยอดฮิตกับเขาเช่นกัน โดยที่ตัวอาคารและบริเวณรอบๆถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศย้อนยุคแบบสมัยรัชกาลที่ 4 ผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยและยุโรปเข้าด้วยกัน ส่วนของห้องพักมีความโดดเด่นตรงที่ใช้ชื่อและธีมตามจังหวัดต่างๆในประเทศไทย และตกแต่งด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังอย่างสวยงาม พร้อมระเบียงชมวิวส่วนตัว ที่ต้องพูดถึงอีกอย่างก็คือ วรสปา ที่จะมอบการนวดบำบัดอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญ ให้คุณนอนแช่ตัวในจากุซซี่น้ำอุ่น สบายจนใครๆก็อิจฉา

9. หินน้ำทรายสวย Hin Nam Sai Suay

หินน้ำทรายสวย

2493 2494

หากเอ่ยชื่อ หินน้ำทรายสวย (Hin Nam Sai Suay) หลายคนคงร้องอ๋อ เพราะที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมชื่อดังของหัวหิน จุดเด่นของอยู่ที่การดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เน้นความทันสมัย เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะ ห้องคาราโอเกะ ที่คุณจะได้ร้องเพลงอย่างสนุกสนาน หรือจะเป็น คลับไฮ 4(Hi-4 Club) ร้านอาหารสไตล์ผับที่มีทั้งแบบ สวนอาหารภายนอก นั่งฟังดนตรีอะคูสติกสบายๆในบรรยากาศร่มรื่น และผับสุดมันส์ภายใน สนุกไปกับดนตรีสไตล์อินดี้สลับกับดีเจเพลงฮิพฮอพทุกค่ำคืน ใครกำลังมองหาที่พักในเมืองหัวหิน ต้องที่นี่เลย

10. อิมพีเรียล หัวหิน บีช รีสอร์ท Imperial Hua Hin Beach Resort

อิมพีเรียล หัวหิน บีช รีสอร์ท Imperial Hua Hin Beach Resort

2496 2497

อิมพีเรียล หัวหิน บีช รีสอร์ท (Imperial Hua Hin Beach Resort) รีสอร์ทสวยริมหาดไกลกังวล ตัวอาคารออกแบบเป็นรูปตัว U หันหน้าออกสู่ทะเล มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ดีไซน์เก๋ไก๋ ให้นอนเล่นอาบแดดรับลมที่ริมสระ หรือจะสนุกกับกีฬาทางน้ำก็ได้เช่นกัน ส่วนของห้องพักมีทั้งแบบ Superior Room, Superior Balcony Room และ Sea View Deluxe Balcony Room ซึ่งทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว สามารถนอนชมวิวธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งเบาๆ แค่นึกก็ฟินแล้ว

 

ที่มาและรูปภาพจาก : www.hotelsthailand.com