คุณจะเสียใจไปตลอดชีวิต หากไม่ได้ไป 15 โรงแรมเหล่านี้

Home / โรงแรม ที่พัก / คุณจะเสียใจไปตลอดชีวิต หากไม่ได้ไป 15 โรงแรมเหล่านี้

บนโลกนี้ มีโรงแรมอยู่มากมายหลายล้านแห่ง แต่ละแห่งก็จะมีความพิเศษโดดเด่น แตกต่างกันไป หลายครั้งหลายคราว ที่ travel.mthai.com ได้รวบรวมโรงแรมที่พักสุดมหัศจรรย์ให้ทุกท่านได้ชม ครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่มันจะพิเศษออกไปเพราะเขาว่ากันว่า คุณจะเสียใจไปตลอดชีวิต หากไม่ได้ไป 15 โรงแรมเหล่านี้

คุณจะเสียใจไปตลอดชีวิต หากไม่ได้ไป 15 โรงแรมเหล่านี้

 

1. Ahwahnee Hotel – Yosemite National Park, United States

นี่เป็นสถานที่สุดโปรดของบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกหลาย ๆ ท่าน โรงแรมระดับคุณภาพแห่งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอย่างแน่นอน

 Ahwahnee Hotel

 

2. Many Glacier Hotel – Glacier National Park, United States

สถานที่ที่ได้ชื่อว่าเป็น สวิตเซอร์แลนด์แห่งอเมริกาเหนือ แรงแรมสุดวิเศษแห่งนี้ไม่มีทีวีและเครื่องปรับอากาศ มันเป็นเสน่ห์ที่น่าสัมผัส บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนและตัดขาดจากโลกภายนอกไปสักระยะ

Many Glacier Hotel

 

3. The Fairmont Banff Springs – Banff, Canada

คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการตีกอล์ฟในฤดูร้อน และเล่นสกีในฤดูหนาว โรงแรมแห่งนี้สามารถตอบสนองกิจกรรมที่คุณโปรดปรานตลอดปี แต่ก็ไม่สู้ความสวยงามของธรรมชาติและทิวทัศน์โดยรอบ

The Fairmont Banff Springs

 

4. Burj Al Arab – Dubai, United Arab Emirates

1 ในโรงแรมที่หรูหราที่สุดในโลก “เบิร์จ อัล อาหรับ” มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมถึง “พนักงานขับรถ Rolls-Royce” โอ้วโห อะไรจะขนาดน้านนนน!

Burj Al Arab

 

5. Shangri-La Hotel – London, England

เป็นโรงแรมที่มีลักษณะเหมือนหอแก้ว ถือเป็นอีกสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอน Shangri-La Hotel เป็นทางเลือกที่ดีงาม ในการหยุดอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองหลวงแห่งอังกฤษ

Shangri-La Hotel

 

6. Hotel Unique – São Paulo, Brazil

“แตงโม” เป็นที่รู้จักในชื่อท้องถิ่นของโรงแรมนี้ อาคารทรงพระจันทร์เสี้ยว เป็นความโดดเด่นที่ไม่เหมือนโรงแรมใด ๆ และเป็นโรงแรมที่กำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า

 Hotel Unique

 

7. Kakslauttanen – Saariselkä, Finland

ในขณะที่หลายโรงแรมหรูตั้งสูงตระหง่านเพื่อมองเห็นทิวทัศน์ของพื้นดินด้านล่าง แต่โดมแก้วที่ Kakslauttanen อาร์กติก รีสอร์ท หันความสนใจของคุณไปยังท้องฟ้าและดวงดารา ที่ส่องสกาวงดงามจับตา

Kakslauttanen

 

8. The Bellagio – Las Vegas, United States

โรงแรมสุดหรูระดับ Five Diamond ที่โดดเด่นด้วยน้ำพุอันเป็นสัญลักษณ์ เป็นฉากหลังในภาพยนตร์ดังหลาย ๆ เรื่อง เช่น Ocean’s 11 ที่แบรด พิตต์ และจอร์จ คลูนีย์ นำแสดง

The Bellagio

 

9. Montaña Mágica Lodge – Southern Chile

โรงแรมที่ซุกซ่อนอยู่ในหุบเขากลางป่าในชิลี ราวกับเป็นดินแดนแห่งเวทมนต์ มีไอเดียที่สร้างสรรค์ประกอบด้วยห้องพักแบบถ้ำตั้งอยู่ในภูเขาที่โดดเดี่ยว คุณจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

 Montaña Mágica Lodge

 

10. ICEHOTEL – Jukkasjärvi, Sweden

ICEHOTEL คือนิทรรศการแสดงศิลปะและโรงแรม เป็นโรงแรมแห่งเดียวในยุโรปที่ทำจากน้ำแข็งและหิมะธรรมชาติ คุณจะได้สัมผัสกับความหนาวเย็นและชื่นชมความวิจิตรงดงามของประติมากรรมน้ำแข็ง

ICEHOTEL

 

11. The Cliff Bay – Funchal Portugal

มีโรงแรมเพียงไม่กี่แห่ง ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์สุดโรแมนติกจากร้านอาหาร ที่ได้รับรางวัลมาแล้ว สำหรับความหรูหราของโรงแรมห้าดาวแห่งนี้ กำลังรอให้คู่รักทุกคู่ได้ไปสัมผัสสักครั้ง

The Cliff Bay

 

12. Porto Bay Rio Internacional – Rio de Janeiro

ด้วยทะเลที่สงบเงียบในด้านหนึ่ง ตัดกับแสงสีของเมืองริโอ เดอ จาเนโร ในอีกด้าน Porto Bay Rio Internacional จึงเป็นสถานที่พักผ่อนอันหลากหลาย ที่คุณจะต้องรู้สึกสบายเมื่อได้มาเยือน

Porto Bay Rio Internacional

 

13. Ca’ Sagredo Hotel – Venice, Italy

อาศัยอยู่อย่างราชวงค์ ที่ Ca ‘Sagredo โรงแรมที่มีห้องพักที่มีศิลปะงดงามอิตาลีและมีวิวที่มีเสน่ห์ของแกรนด์คาแนล แต่ด้วยราคาที่สูงลิบ ถ้างบจำกัด เดินชมวิวในเวนิซแทน ก็คุ้มค่าแล้ว

Ca’ Sagredo Hotel

 

14. The Venetian – Las Vegas, United States

จำลองบรรยากาศเมืองเวนิซสุดงาม ในลาส เวกัส เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ด้วยห้องพักที่มีมากมาย และความงดงามโดยรอบ โรงแรมแห่งนี้จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปได้หลายวันเลยล่ะ

The Venetian

 

15. Bora Bora Four Seasons Resort – Leeward Islands, French Polynesia

ที่พักบนเกาะสวรรค์แห่งมหาสมุทรแปซิฟิก พักผ่อนในห้องสวีทบังกะโลพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือกล้าที่จะใช้จ่ายไปกับค่ำคืนของคุณ ที่ตั้งอยู่บนน้ำสีฟ้าครามแห่งท้องทะเลสุดมหัศจรรย์

Bora Bora Four Seasons Resort

 

ที่มา : www.lifehack.org  ,  แปลและเรียบเรียงโดย : Travel MThai